สตีฟ&เจน

สตีฟ&เจน

เมื่อ2วันก่อน ผมนัดเจอน้องคนนึงอายุ18ปีเอง สมมุติว่าชื่อ ‘เจน’ ล่ะกัน หลังจากที่เราทั้งสองได้โทรคุยกันประมาณอาทิตย์กว่าๆ น้องเจนเป็นเด็กสาวเรียนอยู่ ม. 6 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแถวสาธร บ้านเธอทำธุรกิจส่งออกซึ่งพ่อแม่ให้แต่เงิน ประมาณว่าเท่าไหร่ไม่อั้นเพราะไม่มีเวลาเลี้ยงดูอบรมให้ความอบอุ่นแก่น้องเจน เธอจึงใช้เวลาที่บ้านในการท่องเว๊บต่างๆรวมทั้งเรื่องเซ็กส์ด้วย น้องเจนเป็นคนผิวขาว สูงราว 162 ซม. ปากแดงอมชมพู ขนตางอน พูดง่ายๆก้อคือ น้องเจนเป็นคนน่ารักมาก มีเด็กหนุ่มอายุใกล้เคียงกันจีบประจำ แต่เนื่องจากน้องเจนขาดความอบอุ่นจากพ่อและแม่ เธอจึงไม่สนใจเด็กหนุ่มในวัยเดียวกัน

ราวบ่าย4โมงเย็นวันนั้น พี่นัดเจอน้องเจนที่เดอะ มอล์ล งามวงศ์วาน(น้องเค้าโดดเรียนและพ่อแม่ไปตจว.) น้องเค้าใส่เสื้อยืดกระโปรงออกแนวJapaneseดูน่ารักมากเลยอ่ะ เจอกันเสร็จ.....พี่ก้อพาน้องเค้าไปทานข้าว พี่สั่งเบียร์สด1เหยือก/กับแกล้ม น้องเจนสั่ง spy red เราดื่มกินกันจน2ทุ่มกว่าๆ น้องเค้าบอกพี่ว่าให้ไปที่รถเพราะจะกลับบ้าน ระหว่างที่ยืนขึ้นเพื่อออกจากร้าน น้องเจนเซเพราะมึนจากspy red 3 ขวด จนทำให้นมขนาด 34 นิ้วกระเพื่อมโดนแขนพี่อย่างจัง พี่เลยจับและโอบน้องเค้าเต็มแขน จนน้องเค้าเขินอาย พี่ประคองน้องเจนมาที่รถ ตอนนั้นที่จอดรถ(ชั้น5B)มีรถจอดอยู่ไม่กี่คัน และรถของพี่ก้อจอดไกลจากรถคนอื่นมาก พี่มาที่รถเปิดให้น้องเจนเข้าไปในรถ ระหว่างที่ประคองน้องเค้า พี่ได้จูบซอกคอน้องเค้าเบาๆ

น้องเจนลืมตาขึ้นและพูดเบาๆว่า 'พี่สตีฟอย่าค่ะ หนูเสียว' พี่เลยเอาลิ้นเลียที่หูน้องเค้าทั้งสองข้าง จนน้องเค้าครางเบาๆ ระหว่างนั้นมีรถขับออกมา พี่เลยเดินไปที่นั่งคนขับ startเครื่องเปิดแอร์และเพลงเบาๆ น้องเจนเอนเบาะและหลับตาพริ้ม พี่รู้ว่าตอนนั้นหงี่อยากเย็ดน้องเจนมาก พี่เลยเอามือลูบไล้ขาน้องเจนเบาๆ น้องเจนเปิดเปลือกตาและครางซี๊ดๆในลำคอ พี่เลยเอาหน้าเข้าไปซุกที่อกขนาด34ของเธอเต็มๆ น้องเจนแอ่นอกรับ พี่เลยถกเสื้อเธอขึ้นและดันยกทรงสูงจนนมเธอทะลักออกมาเต็มๆ

พี่ใช้ลิ้นที่สากและยาวตวัดเลยยอดปทุมทั้งสองข้างของน้องเจน ถึงตอนนี้น้องเจนร้องครวญครางลั่นรถเลย จากนั้นมือขวาของน้องเจนก้อหันมาจับเป้ากางเกงพี่ พี่เลยรูดซิบและงัดเอาดุ้นยักษ์โผล่พรวดออกมา เธอจับดุ้นยักษ์ทั้งดุ้นยักษ์ถอกเข้าออก หลังจากเลียและดูดนมน้องเจนสัก10นาที พี่ก้อค่อยๆใช้ลิ้นเลียเร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ajnote23

- ฉันคือ Ajnote23 และเขียนนวนิยาย "สตีฟ&เจน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
568 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อพ้องน้องและพี่

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?