เรา 4 คน

เรา 4 คน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อตอนปิดเทอมภาคฤดูร้อน หลังจากที่เราคบกันได้ไม่นานนักเขาชวนเราไปเที่ยวบ้านที่ต่างจังหวัด ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากทะเลมากนัก ซึ่งเย็นวันนั้นเราได้ลงไปเล่นน้าทะเลกัน เราได้ใส่กางเกงขาสั้น และเสื้อเชิ๊ตยาวผูกเอวไว้ พอเล่นน้ำไปได้สักพักเราก็เริ่มเมื่อยเลยขอขึ้นไปนอนพักบนชายหาดซึ่งค่อนข้างเงียบ พี่เอก็มานอนอยู่ข้างๆ เราสักพักมือไม้ของพี่เอก็เริ่มไม่อยู่นิ่งเขาเอามือของเขามาขยำที่หน้าอกของเราแล้วบอกว่าพิมพี่ขอดูดนมพิมได้ไหมพี่หิวจังเลย สักพักเขาก็ค่อยๆ ปลดกระดุมเราออกทีละเม็ดจนหมด แล้วดูดไซ้ตั้งแต่ซอกคอ จนเรื่อยมาจนถึงอก และใช้ลิ้นเลียผ่านท้องไปจนถึงกางเกงขาสั้นของเราเขาค่อยๆ บรรจงแกะตะขอออกจนเห็นกางเกงในลูกไม้สีขาวสักพักมือของพี่เอก็เข้าไปในกางเกงของพิม และนำนิ้วซอยเข้าออกสร้างความเสียวให้กับพิมยิ่งนัก

จากนั้นพี่เอก็ถอดกางเกเลของแกออกแล้วงัดเจ้าโลกขึ้นมายัดใส่เนินสงวนของพิม มือก็ขยำปากก็ดูดจนพิมพนั้นรู้สึกเกร็งกันไปทั้งสองคนเหนื่อยหอบกันอยู่ตรงนั้นเรื่องยังไม่จบแค่นี้ยังมีต่อเมื่อเราเสร็จที่ชายหาดแล้วเราก็ไปต่อกันที่บ้านพัก...........พี่เอคงจะเพลินเขาค่อยนำพิมลุกขึ้นมาโดยที่เจ้าโลกของเขายังติดอยู่ที่เนินสงวนของพิมอยู่ปากเขาก็จูงพิมอย่างหนักน่วงแล้วอุ้มพิมและเดินต่อไปเรื่อยก็ถึงบ้านพักเขาวางพิมลงที่เตียงแล้วใช้ปากกับเนินสงวนของพิมปากก็พร่ำว่าพิมน่ารัก หอมไปทั้งตัว ...ของพิมตอดของพี่ดีจัง พิมมึความสุขไหม เราเล่นกันหลายท่ามาก ดีนะที่บริเวณหาดที่บ้านพักนั้นไม่มีใครเข้ามาใช้บริเวณนั้นมันเลยเป็นรังรักกลางทะเลของเราสองคน และเมื่อเราสองคนมีความสุขจนหลับไป เพื่อนของพี่เอมาจากไหนก็ไม่ทราบเขาเข้ามาขยำและดูของของพิมจนพิมเคลิ้มและมีอะไรกับเพื่อนเขาไปอีกหน บนที่นอนนั้นมีทั้งน้ำของพิมน้ำของพี่เอ และ มีทั้งเบียรเพราะเพื่อนของพี่เอกับพี่เอนำเบียรมาราดบนตัวพิมและเลียไปจนทั่วตัว พี่เอบอกพิมว่าเขาไม่เคยกินเบียรที่อร่อยขนาดนี้มาก่อน กินเบียรผสมนม

หน้าห้องของเราก็ยังมีอีกคู่คือเพื่อนของพิมพ์กับเพื่อนพี่เอ เขาค่อนข้างที่จะพิสดารโดยเขาเล่นเกมเป้ายิงฉุบแก้ผ้ากันปรากฎว่าเพื่อของพิมล่อนจ้อนจนหมด และโดนเพื่อนพี่เอคนที่เขาทำอะไรกับพิมทั้งดูดทั้งขบนม จนแดงเพราะเพื่อนพิมค่อนข้างขาวเลยดูแดงอมชมพูไปทั้งตัว สรุปเราสี่คน ไปถึงสวรรค์หลายครั้ง

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

preeda

- ฉันคือ preeda และเขียนนวนิยาย "เรา 4 คน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
810 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนเด็กรุม

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?