ประสบการณ์ร้อนสวาทในผับ

ประสบการณ์ร้อนสวาทในผับ

ฉันอยู่ที่บ้านเป็นประจำ จนเพื่อนรู้กันดีว่าฉันเป็นคนติดบ้าน แล้ววันหนึ่งฉันนึกยังไงก็ไม่รู้ฉันอยากไปเที่ยวผับ..บังเอิญวันนั้นหลังจากงานเลี้ยงเลิก ฉันชวนเพื่อนๆไปเที่ยวกันต่อที่ผับ

เพื่อนๆก็ตกลงใจที่จะไป แล้ววั้นนั้นได้มีชายคนนึง คนที่ฉันเคยแอบชอบเค้าไปด้วย

ฉันดีใจมาก..ก็ไปกับเค้า ทั้งๆทีรถเราก็มีแต่อยากนั่งรถไปกับเขาเลยไม่ยอมเอารถเรามาด้วย

สถานที่ในผับมันก็มือสลัวๆฉันเลือกที่จะนั่งใก้เขา ซึ่งสังเกตุดูแล้วเขาเองก็คงนึกชอบฉันอยู่เหมือนกัน จากการที่เขามองหน้าฉันบ่อยๆ ฉันใช้ความกล้าแบบที่ไม่เคยมีอยู่ในตัวมาก่อนเขาอายุน้อยกว่าฉัน3ปี เขาเรียกฉันว่าพี่ทุกคำ ฉันนั่งเบียดเขามากจนเพื่อนๆแอบมอง แต่ต่างคนต่างก็สนุกอยู่กับเสียงเพลงไม่มีใครมาสนใจใครมากนัก สังเกตุดูว่าเขาพอใจ

เขาเอามือมาจับมือันกุมไว้โดยไม่ยอมมองหน้าฉันคิดเอาเองว่าคงจะอาย...ฉันจับมือเขามาวางไว้ที่หว่างขอของฉัน

เพื่อเป็นการเชิญชวน ตอนแรกเขาก็ตกใจเล็กน้อยไม่กล้าทำอะไรนอกจากกุมของฉันไว้ในมือไม่ยอมปล่อย แล้วหันมากระซิบข้างหูฉันว่า"ใหญ่เหมือนกันนะ"ฉันยิ้มรับแบบยั่วยวน

สักพักเขาก็เริ่มใช้นิ้วชอนใชเข้าไปในช่องกลางของเนินสงวนของฉันๆแยกขาออกเพื่อความสะดวก นิ้วมือเริ่มรุกเร้ามากขึ้นจนฉันนั่งแทบไม่ติด เสียงเพลงที่ดังลั่นกลบเกลื่อนเสียงร้องครางอย่างกระสับกระส่ายของฉันเขายิ้มอย่างพอใจที่ทำให้ฉันกระวนกระวายได้

นิ้วของเขาเริ่มรัวถี่ขึ้น ในตอนนั้นฉันไม่อาจจะรับรู้สิ่งใดรอบๆตัวได้เลย นอกจากเร่งเล้าให้เขาช่วยให้ฉันไปถึงจุดหมายโดยเร็ว เสียงเพลงเริ่มช้าลงตามจังหวะของมันเพื่อนๆก็ออกไปเต้นสโลล์หน้าเวทีกันเป็นคู่ๆ

โต๊ะที่ฉันนั่งจึงมีแต่ฉันกับเขาในความมือสองคน ฉันเกร็งตัวสุดขีดกร้ามท้องหน่วงมันเต้นตึบๆตามจังหวะของเพลงในผับ ฉันเห็นว่าของสงวนของเขาเริ่มแผล่ขยายอิธิพล ด้วยการได้รับการสัมผัสจากฉัน ฉันชวนเค้ายืนขึ้น ในส่วนตรงที่ฉันนั่งไม่มีคนเดินผ่านไปมามันจึงเป็นโอกาสที่ดีของฉัน ฉันแกล้งยืนเต้นรำกับเขาโดยยกขาขางนึงพาดกับเก้าอี้ด้านล่างเพื่อแยกขาออก เข้ารูดซิบกางเกงแค่พอให้เจ้าโลกได้ออกมาชมความงามของเนินสามเหลี่ยมของฉันที่พร้อมแล้วสำหรับการหยิบยื่นให้เขา เขาสอดใส่เข้าไปในตัวฉันมันทำให้ฉันถึงกับสะดุ้งโหย่ง เพราะความอลังการณ์ของมัน ของฉันชื้นแฉะไปด้วยอารมณ์เสน่หา เขาบรรเลงอย่างช้าๆตามเสียงเพลงนั้น ฉันลืมไปแล้วว่าในผับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

หลี่หมิง

- ฉันคือ หลี่หมิง และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์ร้อนสวาทในผับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
29/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
839 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชักว่าว

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Puttipong
Puttipong, 27

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?