ให้แฟนโชว์เด็กม่านรูด

ให้แฟนโชว์เด็กม่านรูด

ผมอ่ะโรคจิตชอบให้แฟนโชว์ครับ มาวันหนึ่งผมกับแฟนไปเที่ยว ตจว กลับมามีอารมณ์ก็แวะม่านรูด ก็คิดแปลกๆ หากิจกรรมเล่นก่อนนอน ผมเลยวางแผนให้เธอแต่งตัวยั่ว ใส่แต่ ยกทรงกับ

กกน พอแล้วผมทำทีเข้าห้องน้ำ ให้เธอเรียกเด็กรูดม่านมาซ้อมทีวีผมดึงสายหลังทีวีออก แล้วดึงเจ็คออกให้ล่อเหลือทองแดง)

สักพักเธอโทรเรียกเด็กรูดม่านมา ก็มาผมแอบอยู่ในห้องน้ำ คอยฟังเธอ ตอนท้ายเธอเล่าว่าสักพักพอเด็กมาเธอก็เปิดประตู เด็ก(อายุประมาณ สิบแปด) ผงักนิดนึง (สงสัยไม่คิดว่าจะมาในชุดยกทรง)แล้วก็เดินเข้ามา ไม่กล้ามองเธอ(คงอาย) +แล้วถามว่า

ทีวีเป็นอะไรเหรอพี่+ เธอตอบกลับว่า +มันเปิดแล้วไม่ติด น้องช่วยดูให้หน่อย พี่ทำอะไรไม่เป็น มีอะไรก็บอกให้ช่วยแล้วกัน+ สักพักเด็กมันก็ลองปิดทีวีดู เธอก็นั่งที่เตียง หันหน้าไปทางทีวี เด็กมันเช็คแล้วเห็นว่าไม่ติดจริง จึงนั่งยองๆ มุมหัวก้มไปดูสายหลังทีวี แล้วก็บอกว่า อ๋อสายขาด แล้วเด็กก็เอาไขควงกับคัดเตอร์มาทำก็อกแก๊กๆ แฟนผมก็เดินไปดู ท่ายืน แบบเอามือข้างซ้ายยันพื้นแล้วข้างขวาเกาะขอบโต๊ะ แกล้งเข้าไปใกล้เด็ก (เธอบอกเอานมไปใกล้หัวเด็กเลย ผมได้ยินตอนนั้นแข็งมาก) แล้วเธอก็พูดว่า +ตกลงทีวีเป็นอะไรซ่อมได้ไหม+ เด็กนั้นก็หันหน้ามาตามเสียง แล้วจมูกไปชนนมเธอ เด็กรีบหันกลับอย่างรวดเร็ว พูดติดๆขัดๆว่า +มะมะเป็นไรพี่เดียวก็เสร็จ+ แฟนผมบอกช่วงนั้นสังเกตุดูอาการเด็กมันเริ่มลนแล้ว เธอก็แกล้งต่อ โดยก้มให้มากขึ้น คราวนี้เอานมไปชนแนบหัวเด็ก

เลย แล้วกดตัวลงเอื้มมือสอดเข้าไปใต้โต๊ะแล้วพูดว่า +มาน้องเดียวพี่ช่วยจับสายให้+ เด็กพูดไม่ออกได้แต่ส่งสายไปให้เธอ แล้วมันก็นั่งจับหัวเจ็ค แบบใจลอยแล้ว สักพักเด็กมันก็เอามืออีกข้าง มาจับแขนที่เธอจับสาย แล้วพูดแบบสั่นๆ ว่า +ฟะแฟนพี่ไม่อยู่เหรอ+ เธอบอกผมว่าไม่คิดว่าเด็กจะกล้าขนาดนี้ เธอก็อึงเหมือนกัน แล้วตอบไป +อ๋อออกไปหาคลื่นโทรศัพท์มั้ง น้องไม่เห็นเหรอ+ เด็กไม่พูดอะไร พร้อมกับเอามือมาลูบๆแขนเธอ สักพักมือที่จับเจ็คอยู่ก็เอื้มมาจับขาเธอ แล้วบอกว่า +พี่สวยจังเนื้อเนียนดี นมนิ่มด้วย+ แฟนผมได้ยิน หน้าแดงเลย และคิดในใจว่า ส่งสัยเด็กมีอารมณ์แล้ว เธอก็ออกจากเด็กเดินไปที่เตียงหันหน้าไปทางเด็ก แล้วพูดว่า น้องไม่ต้องซ้อมทีวีแล้ว เดียวแฟนพี่คงกลับมา เด็กมันก็อึงแล้วบอกว่าครับๆ แล้วเด็กก็ยืนหันหน้ามาทางเธอ เธอสังเกตุเห็นเป้าเด็กตุงเลยถามมีแฟนยัง +เด็กตอบว่ามีแล้ว แต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Protae

- ฉันคือ Protae และเขียนนวนิยาย "ให้แฟนโชว์เด็กม่านรูด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
4624 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดน้องไก่สุดมัน

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?