จ่ายหนี้สยิว

จ่ายหนี้สยิว

เรื่องของดิฉัน แต่งเป็นเรื่องเล่านะคะ แต่สัญญาเรื่องจริงค่ะ

บุญถึงกับวันทนา(นา) สามีภรรยาวัยสามสิบกว่า บุญถึงมีหน้าที่การงานดีอนาคตใสในบริษัทฯใหญ่แห่งหนึ่ง วันทนาภรรยาสวยทำอีกบริษัทและแอบมีธุรกิจส่วนตัวด้วยแต่ไปไม่รอด ทั้งคู่จึงวางแผนโยกเงินบริษัทฯแต่หามาคืนไม่ทัน จึงต้องกู้ยืมเงินจากเจ้าพ่อเงินกู้ผู้มีอิทธิคือ เสี่ยประชา จนแล้วก็เป็นหนี้มากมายไม่สามารถใช้หนี้ได้ ผักผ่อนประชามาหลายครั้งจนประชาบอกต้องทำตามวิธีของเขาและแจ้งพฤติกรรมให้ บริษัทฯทั้

งคู่รู้ สองคนคิดหนักถ้าบริษัทฯรู้เอาความฐานช่อโกงออกจากงานแถมถูกฟ้องติดคุกอีก ตอนนี้อะไรก็ลำบากพึ่งมีลูกสาวได้ ขวบเดียวบุญถึงตัดสินใจบอกเมียว่า เสี่ยประชาเมียตายหลายปีแล้วเจ้าชู้ทีเดียว นาคงรู้ว่าจะทำยังไงกับคนเจ้าชู้ส่วนพี่ทำใจได้ถ้านายอมเสี่ยและเสี่ยยอมรับ ข้อเสนอเ

รา อาจดูโง่ๆแต่ถ้าความแตกเราจะไม่มีอะไรเลย วันทนาคิดทั้งหมดนี้เกิดจากเธอๆต้องรับผิดชอบเธอจึงตอบตกลงทุกอย่าง

ทั้ง คู่จึงไปหาประชาเพื่อขอต่อรองตามที่คิด ประชาว่า พวกแกต้องมีอะไรมาขัดดอกประกัน บุญถึงบอก “มีครับ” ประชาถาม “แกมีอะไรว่ามา บ้านรถก็ยังผ่อนฉันไม่เอา”บุญถึงบอก “ก็เมียผมไง” ประชาชะงักยิ้มค้างมองไปที่วันทนาคนสวยแล้วหัวเราะว่า “บุญถึงนายจะเอาเมียมาขัดดอกฉันหรือไงแล้วนาจะยอมเหรอ”บุญถึงว่า “ครับเสี่ยเราตกลงกันแล้วถ้าเสี่ยรับข้อเสนอผมไม่มีปัญหา”วันทนาว่า “ดิฉันเป็นคนก่อหนี้ก็ยินดีรับผิดชอบถ้าเสี่ยไม่รังเกียจดิฉัน” ประชาคิดแล้วยิ้มขำว่า “เดี๋ยวๆนาแกถึงจะเป็นคนสวยก็มีลูกแล้ว ฉันก็มีเด็กสวยๆแยะ มันไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะเดือดร้อนเลย” ทั้งสองมองหน้ากันคิดว่าหมดหนทาง ประชาขำพูดขึ้นว่า “ก็ได้เอาอย่างนี้ ฉันมีลูกชายคนเดียว ปีนี้ก็ ๑๕ เห็นมันสนใจสาวๆอยู่ ถ้ามันไปลองผิดๆถูกๆฉันจะเสียใจ ฉันจะถามมันถ้ามันสนใจแกๆสอนให้ไอ้เอลูกชายฉันขึ้นครูกับแกได้ไม แล้วหนี้สินฉันจะลดหย่อนให้ถ้าแกทำดีไอ้หมูมันชอบฉันก็ใจถึงอาจยกหนี้ให้แต่ ต้องมีเว

ลาให้เอลูกชายฉันหาประสบการณ์จากแกสักระยะ พวกแกจะว่าไงตกลงไม”วันทนามองหน้าสามีคิดแล้วตอบตกลง ประชาถาม “นาแกเคยเห็นเอลูกชายฉันหรือยัง” นาสั่นหน้าบอก “ไม่แน่ใจ” ประชาว่า “ถ้าอย่างนั้นรอคำตอบว่าหมูมันจะเอาไมแล้วฉันจะเรียกแกเอง” วันนั้นประชาบอกความกับหมูลูกชายสุดที่รัก เอเคยแอบเห็นวันทนามานานแล้วเขาพอใจมากที่พ่อจัดการให้ ประชาจึงนัดให้วันทนามาที่บ้าน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

dfgdffdg

- ฉันคือ dfgdffdg และเขียนนวนิยาย "จ่ายหนี้สยิว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
791 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?