ธีร์.....

ธีร์.....

หลังจากได้อ่านเรื่องราวของคนอื่นๆมามาก เคยคิดว่าอาจจริงมั่งแต่งเติมมั่ง เราเลยมานั่งคิดว่า ถ้าเอาเรื่องจริงของเรามาลงล่ะ คงจะให้ประสบการณ์สนุกๆแก่คนอื่นได้ เรื่องที่เล่าทั้งหมดมีหลายตอนนะ และ

เป็นเรื่องราวจริงทั้งสิ้น ติดตามอ่านแล้วกัน

เราชื่อธีร์ ตอนนี้อายุ30แล้ว แต่ประสบการณ์ด้านเพศและความรักมีมาตั้งแต่เริ่มมัธยมปลาย อายุได้ 18 ปี เป็นธรรมดาของชายหนุ่มเมื่อถึงวัยก็จะใส่ใจกับเพศตรงข้าม เราก็เช่นกัน ภายนอกเราเป็นคนสนุก

สนาน เรียบร้อย ใจดี และน่าคบหา ทำให้มีเพื่อนมาก เสียดายที่เรียนโรงเรียนชายล้วนทำให้มีโอกาสเจอสาวๆน้อยลง ภายใต้ใบหน้าซื่อๆและยิ้มง่ายนี้ ในใจค่อนข้างลามกเชียวล่ะ เริ่มสนใจแล้วล่ะสิ ถ้า

สนใจอ่านต่อได้เลย

ตอนม. 6 เราเริ่มมีความรัก เริ่มหวานเสน่ห์ไปทั่ว เราจีบหญิงทีเดียว 4 คน สี่สถาบัน ไม่ขอเอ่ยชื่อสถาบันให้เขาเสื่อมเสียนะ แต่เป็นโรงเรียนหญิงชั้นนำทั้งสิ้น คนแรกชื่อน้องเนย อยู่ ม.4 สตรีล้วน ลูกผู้ดีมี

คนขับรถมาส่งทุกวัน รู้จักกันตอนเขามาเที่ยวที่งานโรงเรียน คนต่อมาชื่อเปิ้ล อยู่ม. 6 เหมือนกัน เจอกันตอนเรียนกวดวิชาเข้ามหาลัย อีกคนชื่อเพลิน อยุ่ม. 6 เช่นกันเป็นน้องสาวของเพื่อน สุดท้ายเป็นรุ่นพี่

อยู่ปี 1 มหาลัยเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่ง เขาคนนี้ชื่อพี่ดา ทั้ง 4 คนหน้าตาดีมาก น้องเนยคนตามจีบตรึมเพราะน่ารักแบบผุ้ดี เปิ้ลเองสวยระดับโรงเรียน เพลินเองก็น่ารักไม่เบา แต่พี่ดานี่สิ สวยสุดระดับ

ดรัมเมเยอร์โรงเรียนและดาวมหาลัย

แน่นอนเมื่อจีบทีเดียว 4 คนต้องสับรางน่าดู เสาร์อาทีตย์ไม่เคยอยู่บ้าน ต้องตะลอนๆนัดเจอเหล่าสาวๆทั้งหลาย แน่นอนสาวๆเหล่านี้ไม่ได้เป็นประเภทไวไฟอะไรทั้งสิ้น ต้องใช้เวลาค่อนข้างมากในการจีบ

และทำให้ไว้ใจ เปิ้ลเป็นคนแรกทีเราจีบเพราะเจอกันบ่อยสุดเนื่องจากเรียนกวดวิชาด้วยกัน เปิ้ลสวยเรียบๆ แต่งตัวเรียบร้อย แต่หุ่นดีไม่เบา หลังจากคบมาสักพัก โอกาสอันดีที่ได้ใกล้ชิดก็มา หลังจากกลับ

จากเรียนกวดวิชาด้วยกัน ก็กลับบ้านด้วยกันตามปกติ พอถีงบ้านเปิ้ล ปรากฏว่าทุกคนที่บ้านไปเยี่ยมญาติคนหนึ่งที่โรงพยาบาล เปิ้ลเลยชวนเราอยู่เป็นเพื่อน แน่นอน เราย่อมยินดีมาก แต่ในใจก็ตื่นเต้นน่าดู

หลังจากเปิ้ลขึ้นไปอาบน้ำเสร็จ เราก็มานั่งดูทีวีกัน เปิ้ลใส่เสื้อยืดสีขาวตัวยาว แต่ใส่กางเกงขาสั้นกุดถึงโคนขาอ่อน สักพักเราก็เริ่มมืออยู่ไม่สุข เอื้อมมือไปกอดตัวเปิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

thay

- ฉันคือ thay และเขียนนวนิยาย "ธีร์....."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
727 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนบ้าเย็ด

ตากบ
ตากบ, 32

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Komr_jt
Komr_jt, 24

อัมมหิตพิขิตอิอิ สูง169 หนัก52 k54 อายุ24 โสด สกิดมานัดกัน

kunnai
kunnai, 27

สวัสดี ชอบอ่านเพราะชอบจินตนาการตามตัวหนังสือ อ่านได้ทุกเรื่องทุกแนวแล้วแต่อารมณ์



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?