ก็คนมันเหงา

ก็คนมันเหงา

หวัดดีแหวนวันนี้ทำไมมาคนเดียวละไอ้รัตน์ไปไหนละ ผมตะโกนถามน้องแหวน ไปต่างจังหวัดคะอีกห้าหกวันถึงจะกลับ น้องแหวนตอบ ว้า...ว่าจะไปกินเหล้าที่บ้านพอดีเลยอดเลยอยากกินฝีมือทำกับแกล้มของน้องแหวนซักหน่อย ก็ไปซิคะน้องแหวนก็อยู่นี่ไงเดี๋ยวทำให้กิน น้องแหวนเอ่ยปากชวนผม เออ..จริงซินะงั้นเดี๋ยวเย็นนี้พี่ไปหานะครับ ค่ะ..อย่าให้รอเก้อละเดี๋ยวจะทำกับแกล้มรอ ....ติ้ง..ต้อง...ผมกดกริ่งเรียก น้องแหวนเดินยิ้มแป้นออกมา แหม..นึกว่าจะไม่มาซะแล้วทำไมมาซะเย็นเลยละ น้องแหวนถามผม อ๋อ..พอดีติดงานนิดหน่อยเลยมาช้า

เนี่ยชวนใครมานั่งดื่มเป็นเพื่อนก็ไม่มีใครว่างซักคน ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะเดี๋ยวแหวนดื่มเป็นเพื่อนก็ได้ จริงเหรอก็ดีนะสิจะได้ไม่เหงาแหมตอนแรกกะว่าจะนั่งกระดกคนเดียวซะแล้ว เข้าบ้านก่อนเถอะจ๊ะแหวนทำกับแกล้มไว้เรียบร้อยแล้ว เราสองคนนั่งดื่มกันตรงระเบียงรับลมเย็นๆ วันนี้ผมรู้สึกว่าน้องแหวนแกจะดูเหงาๆ ผิดปกติ เป็นอะไรไปหรือเปล่าแหวนดูไม่ค่อยสดชื่นเลย เปล่าหรอกจ๊ะแค่เหงานิดหน่อยเดี๋ยวพี่ดื่มเสร็จแล้วจะกลับเลยหรือ ถามทำไมละอยากให้พี่อยู่เป็นเพื่อนเหรอ

จ๊ะ..คือรัตน์ว่าเดี๋ยวเราย้ายเข้าไปกินในห้องโฮมเธียร์เตอร์ดีกว่านะคะแบบว่าน้องแหวนอยากร้องเพลงคาราโอเกะจ๊ะ ได้เลยครับผมเดี๋ยวรับรองถ้าได้ยินเสียงของพี่แล้วจะติดใจ แล้วเราทั้งสองก็ย้ายเข้าไปร้องเพลงกัน เราร้องเพลงกันได้พักใหญ่ๆผมก็เริ่มรู้สึกถึงอะไรบางอย่าง เมาแล้วเหรอน้องแหวนดูท่าว่าจะไม่ไหวแล้วนะ ยังหรอกคะแค่มึนๆเรื่องเมาไม่เมาหรอกคะแต่ตอนนี้รู้สึกอย่างอื่นมากกว่า แหวนรู้สึกอะไรเหรอครับ

จะให้แหวนบอกจริงๆเหรอค่ะพี่ ก็จริงนะสิครับพี่จะได้ช่วยเหลือถูก ถ้าแหวนบอกพี่ต้องช่วยรัตน์จริงๆนะ รับรองเลยจ๊ะไม่ว่าจะยังไงพี่ก็ต้องช่วยแหวนอยู่แล้วละ คือ..เอ่อ..คือ.ว่า..แหวนอยากทำอะไรอย่างว่ากับพี่ค่ะแสบ..แล้วไอ้อะไรอย่างว่าของน้องแหวนมันคืออะไรละครับ ผมแกล้งโง่แบบสุดๆแต่ในใจตอนนี้อยากจะอ้าขาเลียหีเธอเต็มทนแล้ว พี่นะ..ไม่ต้องมาทำเป็นแกล้งไม่รู้หน่อยเลยเรื่องมากเดี๋ยวเปลี่ยนใจไม่รู้ด้วยนะนับ1-3จะเอาหรือไม่เอา ช้าไม่ได้แล้วครับผมขืนมัวโอ้เอ้มีหวังอดแน่จู่โจมเลยซิเรา ปากประกบปากลิ้นพันกันและรัว มือผมก็คลึงเต้าอันเต่งตึงของเธอ โอย..นม.ใหญ่จริงๆครับ

นัวเนียกันพักใหญ่เราทั้งสองก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่ากันทั้งคู่ ตอนนี้ปากผมสาละวนอยู่กับหัวนมของน้องแหวนอยู่ ส่ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ก็คนมันเหงา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1035 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ถ้าซ้ำขอโทษครับ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?