แอบเสียว1

แอบเสียว1

ในช่วงเดือนธันวาคมของทุกปี โรงเรียนของเราจะจัดงานฤดูหนาว มันเป็นงานที่พวกเราเฝ้ารอกันอย่างใจจดใจจ่อ เพราะว่าในงานมีทั้งวงดนตรี ลิเก ลำตัด และภาพยนตร์ เมื่อถึงวันงานวันแรกพวกเรากลุ่มเด็กหลังห้อง โดยมีไอ้ตี่เป็นหัวหน้าแก๊งค์ทั้งที่มันไม่ค่อยเต็มใจเป็นซักเท่าไร เหตุผลที่พวกเราให้มันเป็นเพราะว่ามันเป็นญาติกับครูและอยู่บ้านพักครูในโรงเรียน เราจะได้มีที่หลบไว้คอยโดดเรียน เมื่อถึงวันงานวันแรกเราก็นัดกันที่บ้านพักครูที่ไอ้ตี่พักอยู่ ทุกคนมาก่อนเวลานัดเพราะตื่นเต้นกันอย่างมากหนึ่งปีจะมีครั้งนึ่ง ปีนี้มีสามคืน

เมื่พวกเรารวมตัวกันครบไอ้ตี่เป็นเจ้าบ้านจัดเตรียมเหล้าและโซดา ไอ้นัทกับไอ้มอญทำกับแกล้ม ไอ้ห้อยกับผมจัดสถานที่เพราะต้องหลบๆกินกลัวฝ่ายปกครองมาเห็นเข้า เราได้ชัยภูมิที่ดีมากคือเรือนกล้วยไม้ของพี่นวลญาติของไอ้ตี่ที่เป็นครู พวกเราเรียกพี่ตามไอ้ตี่ เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยเราก็มานั่งโจ้เหล้ากันอย่างสนุกสนาน ทุกคนเริ่มเมาไอ้มอญไปเอากัญชามาให้พวกเราดูดกัน ทั้งเหล้าทั้งกัญชาพวกเราเมากันถ้วนหน้า ไอ้นัทกับไอ้ห้อยไปรับแฟน ไอ้ตี่เมาหลับ เหลือผมกับไอ้นัทต่างก็ป้อแป่ทั้งคู่ ผมปวดท้องเยียวขี้เกียจเดินไปเข้าห้องน้ำในบ้าน ก็หาที่เยียวแถวๆนั้น

ผมเห็นเงาของคนเดินมาด้วยความตกใจผมหลีบหลบและดูว่าเป็นใคร เป็นรุ่นน้องกับแฟนมันผมคิดเลยว่ามันมาหาที่เอากันแน่นอนเพราะพวกผมก็เคยทำแบบนี้ เอาล่ะวาวันนี้มีหนังสดให้ดูแล้ว จริงๆอย่างที่ผมคิดมันแอบไปเปิดหน้าโรงฝึกงานแล้วกระโดดเข้าไป ผมตามไปแล้วปีนดูที่ช่องลมว่ามันอยู่กันตรงไหน มันเข้าไปในห้องเก็บของ ผมลงมาแล้วตามเข้าไปใน ผมหาช่องหารูตามผนังห้องก็ไม่มี ต้องดูให้ได้ผมเลยไปแง้มประตูห้องเห็นมันกำลังจูบปากกันอยู่ผมรีบแทรกตัวเข้ามาและแอบอยู่หลังป้าย ตรงปลายเท้าของทั้งคู่พอดี

ไอ้รุ่นน้องคนนี้ท่าทางจะเงี่ยนมามากมันบีบนมจนบีบหีแฟนมันอย่างแรงจนแฟนมันผลักหงายท้อง แต่มันก็ยังกลับมาดูดปากแฟนมันต่อ มันถอดเสื้อของแฟนมันออกเห็นนมขนาดพอเหมาะมือมันดูดนมแฟนมันเหมือนกับหิวจัด แฟนมันร้องว่าเจ็บมันก็ยังไม่หยุด มันเริ่มถอดกางเกงแฟนมันแล้วผมลุ้นให้มันถอดไวไว โอ่โห่ หีสวยมากมีขนอุยบางๆน่าเลียจริงๆ อิจฉามันจังเลย มันถอดกางเกงของมันออกแล้วให้แฟนมันดูด ยังไม่ทันไรน้ำมันแตกซะแล้ว ไอ้หนี้มันไก่อ่อนจริงๆผมนึกในใจ

แถมมันยังปวดขี้อีกมันบอกกับแฟนมันให้รอก่อนจะไปห้องน้ำ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Okcom Nairai

- ฉันคือ Okcom Nairai และเขียนนวนิยาย "แอบเสียว1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
601 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สตีฟ&เจน

ขุนแผน
ขุนแผน, 47

i'm happy man. party drink like sexy sex and slim body

ตากบ
ตากบ, 32

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?