Sexในร้านVDO

Sexในร้านVDO

ดิฉันอายุ 34 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่ ดูดควย หรือให้เขาเย็ดรูตูด ถ้าเขาต้องการดิฉันปรนนิบัติเขาสุดเหวี่ยง เขาจึงรักและหลงไหลดิฉันมาก ขออะไรเขาก็ให้ถ้าเป็นไปได้ แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องการจากเขาและเขาตอบสนองให้ไม่พอก็คือ ความต้องการทางเพศ เพราะเขาชอบให้ดิฉันเล้าโลมเขาฝ่ายเดียว เขาจะนอนให้ดิฉันดูดควยจนพอใจ แล้วสั่งให้ดิฉันขึ้น

คล่อมเย็ดเอง กระเด้าเอง ควยก็เล็กนิดเดียว น้ำอดน้ำทนก็ไม่มี หีของดิฉันก็ไม่เคยเลียให้ เย็ดกัน 2-3 นาที น้ำควยก็แตกใส่หีดิฉัน โดยที่ดิฉันแค่สียวๆเท่านั้น

สิ่งเหล่านี้ดิฉันต้องอดทนและเก็บกดความต้องการไว้ภายในตลอด โดยที่เขาไม่ใส่ใจ ดิฉันจึงหาทางออกโดยดู วีดีโอ x แล้วช่วยตัวเองให้ผ่อนคลายไปวันๆ ด้วยเหตุนี้ดิฉันจึงชอบดู วีดีโอ x เป็นชีวิตจิตใจ ร้าน วีดีโอ ขาประจำอยู่ไม่ไกลนัก ลูกค้าไม่พลุกพล่านมากนัก วันนี้ดิฉันไปซื้อเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัว เวลาประมาณ 5 ทุ่ม เศษ (ร้านนี้ปิด เที่ยงคืน) ขับรถผ่านร้าน วีดีโอ เกิดเสียวหีอยากดูหนังใหม่ๆ จึงจอดรถแล้วแวะเข้าไปในร้าน ไม่มีลูกค้าเลย มีแต่ลูกชายเจ้าของร้านนั่งอยู่ เข้าเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี รูปร่างสูงใหญ่ เขาและดิฉันคุ้นหน้ากัน แต่ไม่เคยคุยอะไรเป็นการส่วนตัว ได้แต่มองยิ้มๆ แต่ดิฉันก็รู้ว่าเขาชอบแอบมองเวลาที่ดิฉันเผลอ

" พี่ เชิญครับ ต้องการประเภทไหน เลือกตามสะบายครับ"เขายิ้มทักทาย แต่สายตาโลมเลียตั้งแต่ นมใหญ่ เรื่อยละลงมาถึงสะโพกอวบ และท่อนขาวขาวเนียนที่พ้นกระโปรงสั้น วันนี้ดิฉันใส่กระโปรงสีขาวสั้น ฟิต จนเห็นร้อยชั้นใน เสื้อรัดรูปสีดำ คอกว้าง เอวองค์ของดิฉันจัดอยู่ในประเภท เนื้อ นม ไข่ อวบไปทุกส่วน เขาจะไม่มองได้อย่างไร สายตาที่โลมเลียทำให้ดิฉันวูบวาบขึ้นมาทันที บรรยากาศใกล้เที่ยงคืน แอร์เย็นฉ่ำ กับสวายตาหนุ่มน้อยที่จ้องจนแทบทะลุผ้าแบบนี้ ทำให้ดิฉันสั่นไหวอย่างประหลาด

ดิฉันเดินเข้าที่ซอกในสุดของร้านซึ่งเป็นมุมหนัง x ซึ่งมีแต่ลูกค้าประจำเท่านั้นที่รู้ ค่อยๆเลือกไปดดยมีสายตาเขาคอยแอบมองไม่วางตา จนดิฉันเริ่มเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุระศักดิ์

- ฉันคือ สุระศักดิ์ และเขียนนวนิยาย "Sexในร้านVDO"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
1081 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากร้องดังๆ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?