พี่ต้น
พี่ต้นคบกับชั้นมาประมาณปีนึง เค้าเป็นคนรวย ตลก น่ารัก วันนึงเค้าบอกฉันว่า อาทิตย์หน้าพ่อกะแม่เค้าจะไปต่างประเทศ2วัน อยากให้ชั้นไปเที่ยวที่บ้านของเขา ฉันก็สังหรณืใจว่าคงจะเกิดอะไรขึ้นแน่ ฉันเลยเตรียมตัวทานยาคุม เมื่อมาถึงวันนั้น พี่เค้ามารับฉันที่บ้านตั้งแต่เช้า เมื่อไปถึงบ้านพี่ต้น เราก็ทำอาหารกัน เล่นเกมส์ ร้องคาราโอเกะไปเรื่อย ๆ จนถึงประมาณ 3 ทุ่ม ฉันนั่งดูทีวีอยู่ที่ห้องของพี่ต้น แล้วอยู่ ๆ พี่ต้นก้อมาโอบกอดฉันจากด้านหลัง หอมแก้ม ไซร้ซอกคอไปเรื่อย "พี่ต้น ทำไรอ่ะ" (ทั้งๆที่ฉันรู้) "ปอเนี่ย หอมจังเลยน่ะ" ฉันขนลุกไปทั้งตัว ปิดตา เสียวไม่กล้ามอง พี่ต้นเริ่มล้วงใต้เสื้อฉัน คลึงหน้าอกของฉันจนมันตั้ง "ปอ หน้าอกใหญ่ดีจัง" ใจฉันเต้นไม่เป็นจังหวะ พี่ต้นพาฉันขึ้นบนเตียง คราวนี้

พี่ต้นเริ่มรูดซิปเสื้อฉันลง จนเห็นยกทรงลายลูกไม้สีขาว(สุดเซ็กซี่) แล้วระดมจูบไปทั่ว มือหนึ่งก้อล้วงเข้าไต้กระโปรงของฉัน อีกมือก้อรูดซิปเสื้อจนสุด พี่ต้นใช้มือทั้งสองข้างเคล้าคลึงหน้าอก ไซร้ซอกคอ ค่อย ๆ ปลดตะขอยกทรง แล้วถอดเสื้อผ้าของฉันจนหมด ฉันบดเนินเนื้อของตนเอง เข้ากับหน้าขาของพี่ต้น อย่างไ... อ่านทั้งเรื่อง


คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



ที่นี่คุณสามารถอ่านประสบการณ์ของผู้อื่นได้ และคุณสามารถเผยแพร่ผลงานของคุณเองได้ เราจับคู่คุณกับผู้อื่นที่มีจินตนาการเดียวกัน และคุณสามารถหาเพื่อนที่ชื่นชอบการอ่านได้ คุณสามารถ X-Date กับผู้อื่นที่เผยแพร่โฆษณา ข้อเสนองาน - sexdates และอื่น ๆ หากสิ่งนี้เหมาะกับคุณและคุณมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป คุณยินดีต้อนรับเข้ามา ไม่มีค่าใช้จ่ายในการอ่านนิยายเพศฟรีหรือการโพสต์โฆษณาของคุณเอง เรามีมาตั้งแต่ปี 2000 และจะทำต่อไป