สงกรานต์หรรษา

สงกรานต์หรรษา

ผมชื่อเอกครับ อยู่ที่กรุงเทพ ครอบครัวเรามีอยูด้วยกัน 3 คนครับ มีพ่อ แม่และผม ก่อนวันสงกรานต์สักประมาณ 2อาทิตย์เห็นจะได้ คุณพพ่อผมได้บอกกับพวกเราว่าจะพาไปเทียวเชียงใหม่ ผมดีใจมากเลยครับเพราะเกิดมาผมไม่เคยไปเชียงใหม่เลยครับ และอีกอย่างเพื่อนผมบอกว่าสงกรานต์ที่เชียงใหม่สนุกมากเลยครับ ทำให้ผมอยากไปมาก ผมได้เริ่มเตรียมตัวตั้งแต่รู้ว่าพ่อจะพาผมไป แต่แล้วฝันผมก็ต้องมาพังอย่างไม่เป็นท่าก็เพราะ ก่อนวันที่เราจะเดินทางเพียง 3 วันเท่านั้นพ่อเกิดมีงานด่วนต้องบินไปเมืองจีนด่วนเพราะโรงงานทางโน้นมีปัญหา ผมทั้งโกธรทั้งเสียใจมาก แต่ไม่รู้จะทำยังไง ได้แต่เก็บตัวอยู่ในห้องตามประสาเด็ก 15 นั่นแหละครับ แต่แม่ก็ได้มาปลอบผมและอธิบายเหตุผลให้ผมเข้าใจ ทำให้ผมคลายความน้อยใจลงได้บ้าง แม่บอกว่าปีนี้ไม่ได้ไปไว้ไปปีหน้าก็ได้ ปีนี้เราอยู่เล่นน้ำกันที่บ้านกับเพื่อนบ้านข้างๆก็ได้

พอถึงวันสงกรานต์ผมได้เตรียมทั้งถังน้ำขันแล้วก็แป้งไปไว้หน้าบ้านรวมกับข้างบ้าน พอตกบ่ายหลังจากที่ขบวนสงกรานต์แห่เสร็จเรียบร้อย เราก็ได้เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน ผมเล่นน้ำได้สักชั่วโมงเห็นจะได้ แม่ผมก็เดินตามออกมาเล่นด้วย แม่แต่งตัวในชุดกางเกงขาสั้นสีขาวแถมใส่เสื้อยืดสีขาวอีกด้วย พอแม่โดนสาดน้ำเท่านั้นแหละชุดชั้นในของแม่ที่เป็นสีดำก็เด่นออกมาทันที พวกที่ผ่านไปผ่านมาหันมามองกันตาแทบปลิ้น ไม่ให้มองได้ยังไงแหละครับ ก็แม่ผมทั้งสวยและขาว ถึงแม้ว่าแม่จะออายุ 40 ปีแล้วก็ตามแถมนมแม่ผมน้องๆมรกตก็ว่าได้ ไม่ต้องพูดถึงคนอื่นหรอกครับ ขนาดผมเองเห็นแม่วันนี้ยังอดที่จะควยแข็งไม่ได้เลย พวกเราเล่นน้ำกันญ่างสนุกสนานถึงประมาณสัก 5โมงเย็นเรากำลังเก็บของเข้าบ้านกัน ก็มีรถกระบะคันหนึ่งมาจอดตรงหน้าบ้าน มีวัยรุ่นผู้ชาย

4-5คนวิ่งลงมาเอาแป้งมาปะพวกเรา ผมเห็นแม่โดนทั้งปะแป้งทั้งถูกจับนม แต่แม่กับหัวเราะชอบใจ พอผมกับแม่เดินเข้าบ้าน พอถึงในบ้านผมก็ถามแม่ว่า ทำไมแม่ไม่โมโหที่พวกเด็กกลุ่มนั้นล่วงเกินแม่ แม่ตอบผมว่า "จะไปโกธรทำไมล่ะลูกถึงยังไงก็ได้แค่จับนั่นแหละเอาของแม่ไปไม่ได้สักหน่อย แล้วอีกอย่างทำให้รู้สึกกระชุ่มกระชวยเหมือนเป็นสาวอีกหนเลย" ผมงงกับคำตอบแม่จริงๆ "หรือว่าอิจฉาที่ไม่ได้จับของแม่"แม่พูดต่อ พอผมได้ฟังถึงกับควยแข็งขึ้นมาอีก จินตนาการว่าผมได้จับนมแม่แล้วขย้ำด้วย ขณะที่ผมกำลังคิดเพลินอยู่นั่นเอง แม่ก็เดินมาจับมือผมไปจับนมแม่ "เอ้า...จับซะจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phithak

- ฉันคือ Phithak และเขียนนวนิยาย "สงกรานต์หรรษา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
3/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1880 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลอกเด็ก

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?