เย็ดสุดมันส์

เย็ดสุดมันส์

เรื่องจริงของผมครับ...

เมื่อห้าหกเดือนที่ผ่านมานี้ ผมกับลูกน้องคนนึง เป็นคนที่ผมใว้ใจมากเพราะมันต้องขับรถให้ผมนั่ง ได้ไปนั่งดื่มกันจนกรึ่มได้ที่ ทีนี้พอเมาเจ้าน้องผมมันหลับหมดสภาพเลย...... ผมก็..เอางัยดีวะ..รู้แต่ว่ามันอยู่กับป้าเป็นเจ้าของหอพักในซอยแห่งนึง(ไม่ขอบอกชื่อซอยจะได้บอกชื่อคนได้) เลยฝืนๆประคองตัวขับรถเองจนถึงหอพักมัน...ก็ไปเรียกป้ามันบอก..ป้าๆๆๆๆครับ ไอ้ชิดมันเมาหลับไปแล้วเนี่ยทำงัยดี...อ๋อออห้องมันอยู่ชั้นสองติดบันใดนั่นนะคุณ

รบกวนอีกที่นะคุณช่วยป้าลากมันห้องนะ....แล้วผมกับป้าแตน ก็ประคองปีกคนละข้าง ส่งมันเข้าหองเสร็จป้าแตนก็เปิดพัดลมห่มผ้าล้อคประตูลงมาข้างล่าง แล้วคุยกับผม ....อ้าวคุณก็เมานี่ ล้างหน้าล้างตาหน่อยซิคุณ เดี๊ยวโดนตรวจนะ..ผมก็นึก..เอ่อดีเหมือนกัน ก็เข้าไปล้างหน้าที่ห้องของแก แกอยู่ชั้นล่างแยกออกมาจากตึก ด้านหน้ากั้นกระจกทำออฟฟิศ เดินทะลุไปเป็นห้องนอน ห้องนอนเปิดทะลุไปอีกด้านนึงเป็นห้องแม่บ้านชื่อป้าอร...ออกมาเจอป้าแตนยื่นผ้าขนหนูให้เช็ดหน้า ผมก็เพิ่งสังเกตุป้าแตนชัดๆ ป้าแตนอายุ50 ผิวขาวท้วมตามแบบฉบับคนมีอันจะกิน

ใส่ชุดคลุมสีสดๆแบบที่คนสูงอายุชอบใส่กัน แน่นอนป้าแตนไม่ใส่เสื้อชั้นใน นมป้าแตนใหญ่มากแกวว่งโตงเตงในเสื้อเวลาขยับตัว...ผมลืมตัวมองเพลิน จนป้าแตน บอกคุณจะน้ำก่อนก็ได้นะมีผ้าเช็ดตัว..ผมรับผ้าเช็ดตัวมานึกแผนในใจ .. เอาวะ..มีลุ้นได้ไม่ได้ว่ากันอีกที...อาบน้ำเสร็จผมแกล้งลืมกางเกงในพาดใว้ในห้องน้ำ ออกมาผมบอกป้าแตน ขอนั่งพักแป็บนึงนะป้ามันมึนๆอะ กลัวไปไม่ไหว.....ป้าแตนบอกตามสบายเลยจ้ะ ผมเลยครึ่งนั่งครึ่งนอน บนเก้อี้นอนป้าแตน....แกล้งหลับ แล้วเอามือลูยควย นอกกางเกงเบาๆจนแข็งเป็นลำเพราะไม่มีกางเกงใน .พลางหรีตาดูป้าแตน...เห็นแกเข้าห้องน้ำ แล้วเดินมาดูผม

พอเห็นควยผมแข็งเป็นลำก็ถึงกับจ้องเขม็ง...ผมแกล้งละเมองึงัมแล้วกระดกควยยึกๆ.. แถมแกล้งเคาควยนอกกางเกงอีกป้าแตนยืนนิ่ง มองตาค้าง....ผมรออยู่อึดใจนึงตอนนั้นตื่นเต้นมากๆจึงเอามือล้วงไปในกางเกงแกลงเอาควยป้าแตนยิ่งขยับเข้ามาใกล้ๆอย่างลืมตัว..ผมยิ่งฟอร์มละเมองึงงัมอีกปลดตะขอออกแต่ยังไม่รูดซิ๊บออกจะดูว่าป้าแตนแกจะทำยังงัย..พอปลดตะขอ หัวควยแข็งแดงกล่ำเป็นมันก็โผล่แง้มๆออกมา...เท่านั้นเองป้าแตนก็เอามือมารูดซิ๊เบาๆจนควยผมดีดผึงออกมาน้ำเงี่ยนปริ่มหัวควยเลย ป้าแตนตกใจร้องอุ๊ย....ผมกระดกควยหงึก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

1จักริน

- ฉันคือ 1จักริน และเขียนนวนิยาย "เย็ดสุดมันส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
911 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป (คนสวนควยใหญ่)

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?