ครอบครัว(เย็ด)สุดมัน

ครอบครัว(เย็ด)สุดมัน

ครอบครัวของหนู มี3คนพี่น้อง คนโตเป็นผู้ชาย ชื่อ พี่ต้น อายุ 21 ปี คนที่ 2 คือหนูหนูชื่อตาล อายุ 19ปี และคนสุดท้องเป็นผู้หญิง ชื่อ น้องตู่ อายุ 16ปี เรื่องนี้ไม่น่าเชื่อว่าพัวพันกันยกใหญ่จะว่าเป็นความบังเอิญหรืออะไรไม่ทราบ ขอเล่าเรื่องก็แล้วกัน ครอบครัวของเราพอมีฐานะอยู่บ้างคุณพ่อเป็นนักธุรกิจส่วนคุณแม่รับราชการแต่ต้องย้ายไปเอาตำแหน่งที่ต่างจังหวัดประมาณ 3 ปีถึงจะได้ย้ายกลับมา ที่บ้านเมื่อก่อนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันแต่ระยะหลังเมื่อขาดคุณแม่ไปหลังจากพวกเรากลับจากโรงเรียนพวกเราก็หาอาหารกินกันเสร็จก็เข้าห้องนอน คุณพ่อกลับบ้านไม่ตรงเวลาแล้วแต่งานที่ทำ ที่ห้องหนูกับน้องสาวนอนด้วยกัน แต่มาระยะหลังคุณพ่อซื้อคอมพิวเตอร์มาไว้ที่ห้องพี่ชาย

หนูก็ต้องเข้าไปทำรายงานเป็นประจำจนบางครั้งทำรายงานจนดึกก็ประมาณเข้าเทอมที่ 2 หนูก็พิมพ์งานของหนูเรื่อยไป พอดีหนู หันไปมองดูพี่ชายหลับไปแล้ว หนูก็รีบเอาผ้าห่มไปห่มให้ ตกใจมาก เมื่อเห็นควย พี่ต้น โด่ขึ้นมา หนูไม่เคยเห็นของจริง ได้ยินแต่เพื่อนที่ห้องเล่าให้ฟังเพราะเพื่อนหนูเค้ามีแฟนกันหลายคน บ้างคนก็เล่าเรื่องสยิวให้หนูฟัง หนูค่อยๆเอามือมาลูบนอกกางเกงนอนพี่ต้นเบาๆจนโด่เต็มที่สูงเหมือนกระโดงเรือใจหนูไม่ค่อยดีเลยตอนนั้น ใจมันเต้นตึกตักๆๆๆ มือไม้สั่นไปหมด น้ำลายแห้ง จับเล่นควยพี่ต้นไปมาลูบอยู่นานจนรู้ว่าใหญ่ขนาดไหน แล้วหนูก็ห่มผ้าให้พี่ต้นอย่างเดิมแล้วรีบกลับไปนอนที่ห้องหนูอย่างเคย คืนนั้นหนูเริ่มนอนไม่หลับเอามือมาล้วงเข้าในกางเกงโดนหีและเม็ดแตดหนูถึงต้องผวาแล้วร้องครางออกมาเบาๆ อู๊ย......ซี๊ด ..เสียวหีจังเลย อยากได้ควยใหญ่ๆอย่างของพี่ต้นมาเย็ด โอ๊ย......ซี๊ด.. วันต่อมาหนูไม่กล้าสบตาพี่ต้นเลย แต่พี่แกไม่รู้หรอกว่าหนูเริ่มคิดอะไรกับพี่(คือจับควยพี่ชายเล่นตอนเผลอ)

พี่แกชอบเล่นฟุตบอลก็กลับมาถึงบ้านอาบน้ำกินข้าวแล้วประมาณสัก 3-4ทุ่มพี่ต้นก็หลับแล้ว คืนต่อมาหนูลองจับควยพี่ต้นเล่นอีกคราวนี้ขอจับเข้าข้างในกางเกงนอนเลย ล้วงเข้าไปจับแต่ไม่ค่อยถนัดนัก ตื่นเต้นเป็นที่สุดเลย จึงตัดสินใจ ค่อยๆดึงขอบยางยืดออกให้พ้นหัวควย ควยที่แข็งตัวเพราะโดนมือของน้องสาวคนนี้เล่นเสียวให้ พี่ต้นแกคงหลับแล้วฝันไปแน่ๆเลย หนูนอนจับควยพี่ชายถอกไปมาถอกเข้าถอกออกจนหมอยเยอะมากดกดำของพวกหนูไม่ค่อยดก เมือจับนานๆเข้าเริ่มมีน้ำใสๆที่ปลายควยพี่ หลังจากนั้นหนูก็รีบเก็บควยพี่ต้นไว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jamlong

- ฉันคือ Jamlong และเขียนนวนิยาย "ครอบครัว(เย็ด)สุดมัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
962 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่เมียสุดเซ็กส์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?