หมอแอน

หมอแอน

หมอแอน เป็นหมอทำฟันอยู่โคราช เป็นหมอทหาร ลูกสาวย่าโม เธอตอนนั้นอายุ 25ปี สูง 175 หน้ารูปไข่ สิวมีบ้าง หุ่นนางแบบครับ เธอเรียนจบหมดฟันมาจาก ม.มหิดล ปีนั้นเธอพึ่งรับราชการปีแรก ได้ยศร้อยโทหญิง กำลังขึ้นร้อยเอก มาจากครอบครัวมีปัญหาครับ พ่อแม่แยกกันตั้งแต่ยังเล็ก บ้านเธอจริงๆอยู่ กทม. แต่เธอเลือกอิสระจึงขอมาอยู่โคราชครับ ผมชื่อเล่น ทอง ครับ เป็นพันตรี นายทหารหนุ่ม เรียนเสนาฯ แล้ว จบจาก จปร. ทำงานในค่ายสุรนารีค่ายเดียวกับเธอ ผมรู้จักเธอเพราะว่า เธอเป็นหมอทหารในค่ายเดียวกับผมครับ เธอเป็นคนร่าเริงคุยสนุก แต่งตัวเก่ง เราเจอกันบ่อยๆตามหน้าที่การงานครับ เรื่องก็มีอยู่ว่า เพราะความที่เธอเป็นสาวสวยมีเสน่ห์มาก ยังโสดด้วย นายทหารหนุ่มหมายปองอยากเป็นแฟนทุกคนเลยครับ ผมก็เช่นกัน นิสัยเธอชอบเที่ยวคลับบาร์ แต่มักจะไปกับเพื่อนผู้หญิงนางพยาบาลหลายคนครับ

หากจะจีบเธอก็ต้องตามเธอไปเที่ยวกับเพื่อนเธอด้วย ผมนี้อยากจีบเธอเป็นแฟนมากเพราะตอนนนั้นไม่ทราบว่าเธอมีแฟนแล้ว เธอตอนนั้นอยู่ระหว่างคัดเลือกสามีในอานคตอยู่ครับ ผมเลยต้องไปเที่ยวกันทุกคืนเลยทำทีว่าคบแบบเพื่อนครับ ผมอาสาพาเธอไปส่งด้วย ลืมบอกไปว่า เธออยู่บ้านพักนายทหารอยู่คนเดียวครับ บ้านพักเธอเป็นเรือนแถวสองชั้นเป็นไม้ ห้องเธออยู้ประมาณห้องที่สามจากหัวมุม ดังนั้นจะทำอะไรใครไปใครมาจะรู้กันหมด ตอนนั้น เธอยังโสด แต่เธอถือตัวมากจะไม่ยอมให้หนุ่มไหนมานอนเล่น นอนค้างบ้านเธอได้ เธอจะด่าว่า เธอยังเป็นสาวอยู่ เธอถือเรื่องนี้มากเลยครับ เธอกลัวเรื่องอย่างนี้มากครับ แต่มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันที่พระเจ้าให้โอกาสผม วันนั้นเธอเมามาก ซึ่งผมมาทราบภายหลังว่า เธอผิดหวังเรื่องความรัก เพราะเธอเองก็แอบชอบผู้ชายที่มีเมียแล้ว แต่เธอพึ่งมาจับได้ภายหลัง ทางบ้านเธอก็ไม่ชอบอีกด้วย

เพราะแฟนเธอคนนั้นปิดเก่งมาก แต่เธอก็ถือตัวมาก ปากเธอร้ายจริงๆครับ เวลาโกรธนี่ ด่าใครไม่เลือกหน้าเลยครับ คืนนั้น ผมก็ได้รับหน้าที่ขับรถมาส่งที่บ้านเหมือนเดิมครับ แต่คืนนั้นเธอแปลกครับ เธอไม่ว่าอะไรที่ผม ส่งเธอกลับบ้านแล้วตัวผมเองไม่ยอมกลับบ้านครับ พอส่งเธอถึงบ้านพักแล้ว เธอก็เดินไปทางหลังบ้านซึ่งเป็นห้องน้ำและมีห้องแต่งตัวด้วย เธอหายไปนาน ผมก็เลยย่องไปดูว่าเธอหายไปทำอะไร โดยแกล้งไปเปิดตู้เย็นหาน้ำมาดื่ม ผมพบว่าในตู้เย็นเธอมีเบียร์แช่หลายขวด ผมเลยถือโอกาสเอาเบียร์เธอมาเปิดแล้วออกจากเชิญเธอม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "หมอแอน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
623 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องก็มีอยู่ว่า

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น