เธอหม้ายแล้วเงี่ยน

เธอหม้ายแล้วเงี่ยน

สวัสดีครับ ผมจะเล่าเรื่องที่ไม่ขาดฝันที่เกิดขึ้นกับชีวิตผม คืนหนึ่งผมไปหาเพื่อนแต่ที่บ้านเพื่อนก้อมีพี่สาวเธอเป็นหม้าย เธอชื่อนี ผัวเธอเสียชีวิตไปแล้ว นีอายุ40 ส่วนผมอายุ 27ปี ผมไปหาเพื่อนก้อเพราะว่าเบื่อไม่รู้จะไปไหน พอถึงที่บ้านเพื่อนปรากฏว่าเพื่อนไม่อยู่ ก้อเลยเจอกับพี่สาวเพื่อนที่เป็นหม้าย ก้อเลยทักว่าทำอะไรอยู่ แล้วถามเพื่อนผมไปไหน เขาบอกว่าออกไปข้างนอก แล้วเขาก้อถามว่ามีธุระอะไร ผมบอกว่าไม่มีอะไร อยู่บ้านเบื่อไม่รู้จะทำอะรัย เขาก็เลยชวนผมให้เข้าในบ้าน เขาบอกว่า เดี๋ยวเพื่อนคงกลับมา แต่ที่เธอเดินนั้นผมรู้สึกผิดปกติเห็นท่าทางเธอไม่ค่อยอยู่นิ่งเลย เดี๋ยวก็หันมาส่งยิ้มให้ ผมก็เลยยิ้มไปด้วย สักพักหนึ่งเขาบ่นว่า เหงาน่ะ ผมก็ตอบว่า อืม เหงา.. เธอบอกว่า เหงาถ้าทำอะรัยคงไม่เหงา ผมก้อเลยส่วนถามเลยเพราะในใจผมตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรแล้วนอกเสียจากอยากขอเย็ดพี่สาวเพื่อน

แต่ในใจไม่ค่อยกล้าบอก บอกถามว่า แล้วทำอะไรหล่ะที่ไม่เหงา ในใบหน้าเธอแดงเลย เขาเลยถามผมว่า เคยเย็ดไหม ผมตกใจได้ยินคำนั้น หน้าผมนี่แดง อารมณ์ผมตอนนั้นบอกไม่ถูก ก้อเลยตอบว่าไม่เคย เขาบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่สอนเอง เขาเข้ามาจูบผม ผมก้อจูบตอบกลับ แล้วเรากอดกันมือผมไปบีบนมเธอ ลิ้นผมเลียตรงซอกคอ เธอได้ครางค์ เสียงเบา ๆ บอกว่าเสียว ผมไม่สนใจ แล้วมือลูบทั่วร่างของเขาจนถึงรอยแยกตรงหีเธอพอดี มือผมรู้สึกว่าหีเธอเปียกแล้ว มีน้ำเงี่ยนออกมา ผมแหย่นิ้วเข้าออก เธอครางค์ ออกมา .. อุ้ยส์.. เสียว.. เสียว . ชะ ช่วยฉันด้วยน่ะ ฉันเงี่ยนมานาน ไม่ได้เย็ดนานแล้ว แต่มือเขาจับควยผม ตอนนั้นควยผมโผล่ขึ้นมา แข็ง ไม่ค่อยใหญ่สักเท่าไหร่ แค่ 7X7 เท่านั้นเธอบอกว่า อืม... ไม่ใช่เล่นเลยน่ะ ผมยิ้ม ตอนนี้เธออมควยผมบ้าง ผมรู้สึกเสียว .. เสียว พอ..พอ เถอะพี่ ผมไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดพี่เลยน่ะ เธอนอนหงาย ผมเข้าไปทับร่างเธอควยผมโดนหีเธอพอดี ตอนนี้ มือผมจับควยแล้วจ่อให้ตรงรูหีเธอ แล้วค่อย ๆ ดันเข้าไป เธอสะดุ้ง เธอบอกว่า เบา ๆ ก่อนน่ะ เจ็บ.. เสียว . อุ้ยส์ เสียวจัง ผมก้อซอย เข้าออก

ไปตามจังหวะ เธอครางค์ไป .. ก้อเลยให้ผมเย็ดแรง ๆ ผมก็อเลยไม่คาดศรัทธา ความต้องการของเธอ แล้วเร่งจังหวะ .. อุ้ยส์ อ้า .. มันส์... เสียว.. นานแล้ว ไม่มันส์อย่างนี้.. อาห์..อาห์. แรงหน่อยเธอผัว... จะไม่ไหวแล้ว.. น้ำหีจะแตกแล้ว.. ผมเลยเย็ดแรง ๆ ตามจังหวะ เสียงออกมา ด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เธอหม้ายแล้วเงี่ยน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
20/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1391 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กจัด

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?