out door

out door

หวัดดีค่ะ ก่อนอื่นต้องแนะนำตัวก่อนนะคะ หนูชื่อหวาน อายุ 22 สูง 167 หนัก 57 รูปร่างถือว่าดี แฟนชมว่าอย่างนั้น แฟนหนูอายุ 32 สูง 170 หนัก 70 หน้าตาดีค่ะ เริ่มเรื่องเลยดีกว่านะ คือว่าแฟนหนูเป็นคนแบบชอบเรื่องตื่นเต้นและก็ชอบโชว์หนูมากๆ มีอยู่ครั้งนึงขับรถไปเที่ยวระยองเค้าไม่ให้หนูใส่ชั้นในเลย เสื้อก็สีขาวบางด้วย กางเกงก็สั้นใส่แล้วรู้สึกเย็นๆยังไงก็ไม่รู้ ตอนอยู่ในรถก็จับนม ลูบนม ล้วงของหนูด้วย แฉะไปหมดเลยค่ะ พอขับไปถึงปั๊มน้ำมันก็แวะเข้าไปซื้อของเซเว่นก็ให้หนูเดินเข้าไปซื้อของ คนอื่นนี่มองตามกันเลยค่ะ เสียวสุดๆ รู้สึกว่าหัวนมแข็งชันขึ้นมาเลยหว่างขาก็แฉะไปหมดพอกลับขึ้นรถขับต่อไปได้สักพักแฟนก็ชวนว่า

ทำไรที่มันตื่นเต้นกว่านี้กันไหม ใจหนูสั่นเลยค่ะ ถามเค้าว่าทำไรเหรอ เค้าบอกว่าเดี๋ยวจอดรถเอากันข้างทางนี่แหละ โอ๊ยตาย ไม่กลัวใครเห็นเหรอ เค้าบอกว่าเดี๋ยวหลบข้างทางหน่อยให้คนอื่นเห็นวับๆแวมๆก็พอ

หนูนี่ตื่นเต้นจนแฉะแล้วแฉะอีกแล้วเค้าก็จอดรถ จับหนูถกเสื้อขึ้นจนเต้าหนูออกมาให้รถที่ผ่านไปผ่านมาได้เห็นพอเสียว หนูก็ไม่ยอมแพ้ถอดกางเกงเค้าออกเหมือนกัน ใช้ปากดูดเลยค่ะ เค้างี้นั่งตัวเกร็งเลย ส่วนหนูก็โดนแฟนล้วงหีหนูเหมือนกันเสียวที่สุด สักพักเค้าก็ให้หนูขึ้นคร่อมเค้าที่นั่งอยู่เบาะคนขับ ตื่นเต้นมากค่ะหนูกระดกก้นจนเค้าเสียวทนไม่ไหวให้หยุดก่อน พอถึงช่วงที่ยังไม่มีรถผ่านมาเค้าก็ชวนลงไปข้างรถ จับหนูนอนลงแล้วก็ขึ้นคร่อม สุดบรรยายค่ะ บรรยากาศช่วงเย็น โดนเย็ดกลางแจ้ง สักพักหนูทนไม่ไหวเสร็จก่อน แล้วเค้าก็ให้หนูขึ้นทำให้เค้ามั่ง หนูก็ขึ้นนั่งโยกเลยค่ะ พอหนูขึ้นโยกก็มีรถผ่านมาอีกหนูงี๊ใจเต้นแรงเลยค่ะ ดีที่ไม่จอดดู สักพักเค้าก็เสร็จ แล้วก็ขับรถไปเที่ยวระยองกัน ที่รีสอร์ทแฟนหนูก็โชว์หนูอีกแต่เอาไว้เล่าคราวหน้านะคะ

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "out door"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
672 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ว่าแล้วโดนจนได้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?