ไอ้แดงปลดหนี้

ไอ้แดงปลดหนี้

ไอ้แดงเด็กหนุ่มวัยรุ่น 15ขวบ หัวไม้เกเรไม่ยอมเรียนหนังสือ รายได้ขายหนังสือพิมพ์ –ของโจรพนันบอลล์ เสพยาไปวันๆ แม่มันอีวิภา 33ปี ก็ขายดอกไม้ที่ตลาด ติดเล่นไพ่ รูปร่างดีอกเต้า 34 ขาวสวย พ่อเข้าไปอยู่ในลาดยาว แต่ดีพ่อมันซื้อคอนโดฯไว้จึงมีที่ซุกหัวนอน ไอ้แดงเสียพนันเป็นหนี้ลูกพี่มันแยะไม่มีปัญญาจ่าย ไอ้ธรรมบอกไอ้แดงมึงไม่จ่ายหนี้กูมึงโดนตืบแน่ พี่ผมขอไว้ก่อน ไอ้แดงมึงต้องหาทางจ่ายกูไม่แล้ว..ไอ้ธรรมมีความคิดขึ้น "แม่มึงสวยนี่หว่า เอามาขัดดอกผ่อนกูก็ได้"กูรับเป็นพ่อมึงชั่วคราว

ไอ้แดงไม่มีทางเลือกและมันเองก็ไม่ค่อยลงกับแม่มันนักทะเลาะกันประจำ ตกเย็นไอ้แดงกับไอ้ธรรมไปเคาะประตูคอนโดฯ อีวิภาเปิดไอ้ธรรมจุ่โจมทันทีถือมีดดันประตูเข้าห้อง อีวิภาตกใจ มึงเป็นใคร? ไอ้แดง!มึง..? ไอ้ธรรมลงมือซ้อมทันทีตบและจิกหัวอีวิภาก่อนอีวิภาจะสู้มันแตะและชกท้อง ลากไปที่เตียง ไอ้แดงเอาเชือกมัดแขนอีนี่ไว้ที่เสาหัวเตียงสองข้าง ไอ้แดงตกใจรีบทำตาม อีวิภาดิ้นสุดๆด่ามึงปล่อยกูมึงจะทำไรกู จะเอาอะไร ไอ้ธรรมตบ-บอกจะเอามึงๆมันสวย อีวิภาตาโต ปล่อยกูไอ้ธรรมตบปากเงียบไม่มึงตาย ไอ้ธรรมแกะขอกางเกงขาสั้นขาบานที่อีวิภาใส่รูดซิป

อีวิภาจะถีบไอ้ธรรมทุบหน้าขาดึงถอดกางเกงอีวิภาลงอีวิภาได้แต่ด่าและร้องไห้ไอ้ธรรมถึงตาโตเมื่อเห็นหีหมอ

ยดกดำรกไปหมด โคกฝ่ามือปิดไม่มิดขาและท้องน้อยขาวเนียนมันเอามือตะปบลงขยำบีบล้วงหีอีวิภาอย่างเมามันไม่ปราณี ปล่อยหีกู ไอ้ธรรมโวย!ไอ้แดงกูชอบหีแม่มึงโคกหมอยดกมึงไม่เคยเห็นหีของจริงผู้หญิงใช่ไหม ก็มาดูของแม่มึงๆอยากดูอยู่แล้วนี่ ไอ้แดงยืนตัวสั่นอยู่ข้างเตียง อีวิภาโวย ไอ้แดงมึงออกไปๆ ไอ้ธรรมเอานิ้วแยงแทงรูหีไม่บันยังนิ้ว อีวิภาร้อง ว้าย! เจ็บ ไอ้แดงออกไปอย่ามองกู ไอ้ธรรมถอดกางเกงมันออกงัดเอาควยใหญ่หัวแมวเอามาแข็งตั้งตรง

อีวิภารู้ตัวว่าโดนเย็ดแน่ร้องอย่าๆไอ้ธรรมทุบทีท้อง เสียงอีวิภาครางไอ้แดงออกไป..มึงอย่าเย็ดกูให้ลูกกูเห็น ไอ้ธรรมไม่ฟังถ่างขาอีวีภาแหกหีหัวเราะล่า สวยสดจริงๆไม่มีที่ติเลยโวย แล้วมันก็เอาหัวควยถูล่องหีอีวิภาแล้วกระเด้าพรวดเข้ารูหี อีวิภาร้องลั่น โอย เจ็บร้องไห้โฮไม่หยุด แขนก็ถูกมัดไว้ขอบเตียงถึงเชือกจะยาวพอให้ดิ้นบิดตัวได้แต่ก็ไม่รอดถูกเย็ดไอ้ธรรมหูดับ ถลกเสื้อยืดอีวิภาขึ้นปลิ้นยกทรงขึ้น ขยี่นมเต้า ทั้งบีบบดและคลึง ก้มลงไปดูดดึงนมอีวิภาอย่างเมามัน ควยก็กระเด้ากระแทกไม่หยุด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sompong Aukson

- ฉันคือ Sompong Aukson และเขียนนวนิยาย "ไอ้แดงปลดหนี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
734 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความรัก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?