เสียตัววันสงกรานต์

เสียตัววันสงกรานต์

คะครั้งเเรกนะคะที่เข้ามาเล่าคะ ก็เมื่อเดือนเมษา

ที่ผ่านมา วันที่ 15 เมษา พลอยก็ไปเที่ยวกับแฟนคะ คือหมั้นกันเเล้วนะคะ ลืมบอกไปคะพลอยอายุ 16 คะ เราหมั้นกันเเล้วแต่ยังไม่เคยมีอะไรกันนะคะ พลอยเป็นคนกรุงเทพแต่ไปเที่ยวบ้านป้าที่อุตรดิถตร์คะก็รู้จักกับเขาแล้วก็ชอบพอกันเขาก็มาขอ คะต่อเลยนะคะ แล้วพลอยก็ไปเล่นสาดน้ำสงกรานตร์คะโดยเขาขับมอเตอร์ไซค์คะแล้วเราก็ไปดูเเข่งเรือกันที่ท่าน้ำน่านคะ เขาก็ไปเจอเพื่อนแล้วก็กินเหล้ากันคะกลิ่นนี้ฟุ้งเลยคะ ตอนนั้นพลอยไม่ได้อยู่กินกับเขาคะ ทรายไปเล่นสาดน้ำกับพี่ แล้วสักพักเขาก็ขับรถมาตามคะ รถมีโอแต่งลายคะลืมบอกไปคะ บ้านเขาฐานะดีมากคะ พอเขาขับรถมาตามพลอยก็กลับไปกับเขาคะก็เห็นเขาเมามากก็เลยจะขับให้เเล้วให้เขาซ้อนแต่เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรยังขับได้ กว่าจะถึงบ้าน พลอยนี้นั่งตัวเกร็งเลยคะกลัวล้มคะไม่ได้กลัวอย่างอื่นเลย

พอมาถึงบ้านวันนั้นพ่อกับแม่ไม่อยู่คะพ่อแม่เขานะคะพลอยก็เรียกด้วยเพราะหมั้นกันเเล้วนี้คะ เขาก็เมามากคะเมาจนจะไม่รู้เรื่องเลย แต่ก็พอฟังรู้เรื่องพลอยก็เลยบอกว่าให้เขาไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเขาก็ไม่ยอมเปลี่ยนแล้วก็เข้ามากอดพลอยแล้วก็ไซร้คอพลอยคะ ตอนเเรกพลอยก็กลัวๆเหมือนกันคะ แต่ก็ยอมนี่คะ เพราะรักและก็อยากลองด้วยคะ ก็เลยปล่อยตัวไปเลยคะ เขาก็ค่อยๆเลื่อนลงมาจับนมพลอยคะแล้วก็เลื่อนลงไปเรื่อยๆจนถึงจุดสำคัญข้างล่างคะ(พลอยขออณุญาติไม่พูดคำหยาบคะเพราะไม่ค่อยดี)

พลอยก็เยิ้มแล้วคะ เสียวมากๆเลยคะซักพักเขาก็อุ้มร่างพลอยไปวางบนที่นอนคะ แล้วก็ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของพลอยคะพลอยใส่เสื้อเเขนยาวติดกระดุมคะ เขาค่อยๆถอดทีละเม็ด

เขาถอดไปด้วยไซร้ไปด้วยนะคะเขาชำนาญมากคะ พลอยเสียวจนไม่รู้จะเสียวยังไงและไม่รู้ว่ากางเกงโดนถอดออกเมื่อไหร่ด้วยคะ แล้วเค้าก็ค่อยๆลากลิ้นจากนมลงมาถึงซะดือคะ พลอยเสียวมาก แล้วเขาก็ค่อยๆลากลงมาถึงจุดนั้นมันยิ่งทำให้พลอยเสียวมากคะน้ำก็เเฉะเเล้วคะพอเขาลากลิ้นไปถึงรูนะคะเค้าดันเข้า

ดันออกจนพลอยเนี่ยแตกคาปากเลยคะเค้าก็ดึงของเขาออกมาคะแล้วเค้าก็บอกให้พลอยอมให้เขาคะ พลอยก็อมคะทำเหมือนกินไอติมเลยคะ เพราพลอยก็เคยดูในหนังบ้างคะซักพักพอเขาไม่ไหวก็เลยนำของเขามาจ่อที่รูของพลอยคะพลอยก็กล้าๆกลัวๆนะคะ เเต่เขาบอกว่าเขาจะค่อยๆทำจะไม่ทำให้เจ็บคะ พลอยก็เลยไม่กลัวเขาก็เลยค่อยๆดันคะ

มันฟิตนะคะแล้วพลอยก็รู้สึกเจ็บๆด้วยคะ แล้วมีเลือดไหลออกมานิดหน่อยนะคะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Famous

- ฉันคือ Famous และเขียนนวนิยาย "เสียตัววันสงกรานต์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1458 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?