เปิดบริสุทธิ์นักศึกษาร้อนเงิน

เปิดบริสุทธิ์นักศึกษาร้อนเงิน

เปิดบริสุทธิ์นักศึกษาร้อนเงิน

ผมอายุ 35 ครอบครัว มีกิจการที่มั่นคงเลี้ยงตัวได้สบายไปตลอดชีวิต ยังโสด เมื่อต้นพค 46 นี้ผมเข้าเว็ปบอร์ดสยิวแห่งนึงก็อ่านเจอกระทู้หนึ่งโพสว่า “นศร้อนเงินต้องการคนอุปการะด่วนมาก ติดต่อ .....hotmail.com” ผมก็เมล์ไปหา แกชื่อเล่นว่า หมวย อายุ 22 ปี มีน้องสาวเรียนมหาวิทยาลัยรัฐทั้งคู่หมวยเรียนปีสี่แล้ว แต่เงินไม่พอเรียน เงินที่มีก็เกือบหมดแล้ว เพราะพ่อแม่ถูกยึดทรัพย์จากขายของผิดกฎหมาย หมวยต้องการขายความบริสุทธิ์ของแกแปดหมื่นบาท ผมไม่รู้หรอกว่าแกพูดจริงหรือไม่ อาจเป็นเด็กใจแตกต้องการหาเงิน เพราะไม่อยากเสียสาวฟรี ๆ ให้แฟนก็ได้ ผมต่อรองว่ามากเกินไป ขนาดหมอนวดสวย ๆ ยังเปิดไม่ถึงเลย แกบอกว่าแกขาวสวยเปล่งปลั่ง

รับรองว่าผมเห็นแล้วจะต้องถูกใจแน่ ๆ แต่ผมยืนยันว่าสูงไปขอต่อเหลือห้าหมื่น แต่ก็ต้องขอดูตัวก่อนด้วย ที่จริงเงินทองผมมีไม่เดือดร้อนเลย เคยผมหมดเงินไปกับหญิงบริการมากพอ ๆ กับหมวยนี่ก็เคย ปรากฎว่าหมวยเงียบไปหลายวัน คงไม่มีคนรับข้อเสนอมัง แต่ในที่สุดก็เมล์กลับมายอมตามผม แกส่งรูปมาให้ดูหลายรูปแต่ปิดหน้าเยอะ ดูแล้วเป็นหมวยขาวอึ๋มจริง ๆ แต่ความที่ปิดหน้ามากไปหน่อยเห็นแค่มีเค้าว่าสวยมาก แต่ที่ผมแน่ใจคือนมแกโตมาก เพราะสวมเสื้อยึด นมงี้ชูชันออกมาเลยไอ้ผมน่ะมันแพ้คนนมโตมาแต่ไหนแต่ไร ที่จริงอยากจะตอบรับว่าเอาไปแล้วแต่ก็ยังไว้ท่า ผมบอกขอดูตัวก่อนได้ไหม แกบอกว่าก็ได้ เราก็นัดเจอกันที่ศูนย์การค้าดังแถวปิ่นเกล้า เพราะแกพักหอพักแถวนั้น หมวยพาน้องมาด้วย ทันทีที่ผมเห็นสองพี่น้องก็ชอบเลย บอกได้ว่าถูกสเป็คเลย หมวยสูงสัก 160

ไว้ผมยาวสลวยไฮไล้ท์สีทองอมแสด ใบหน้าสวยแบบหมวยน่ารัก แก้มขาวนวลเปล่งปลั่งใสเห็นเส้นเลือดฝอยจาง ๆ น่าจูบที่สุด แกสวมเสื้อนักศึกษาแต่ไม่ติดเครื่องหมาย สวมกระโปรงสั้นสีดำ ผมมองไปที่อกเห็นฐานเต้านมขนาดใหญ่ล้นขอบยกทรง หมวยเห็นผมมองดูอกก็ก้มหน้า อายๆ ส่วนน้องหมวยชื่อเอ้ หน้าสวยมากเช่นกันเหมือนพี่เลย แต่นมจะเล็กกว่าหมวยหน่อยนึง คงยังโตได้อีกนิดหน่อยเพราะอายุคงราว 19 ผมตอบตกลง เอาหมวยอย่างไม่ลังเล คราวนี้มันมีปัญหาตรงที่ว่าผมจะรู้ได้อย่างไรว่าหมวยบริสุทธิ์จริง ส่วนหมวย ก็ไม่ไว้ใจว่าผมจะให้เงินแกจริงหรือเปล่า ก็เลยตกลงกันว่าจะไปโรงแรมยอม ให้ผมตรวจดูความสาวก่อน แต่ผมต้องวางเงินให้เงินแกก่อนเข้าห้องสองหมื่น ให้น้องแกเก็บไว้และไปรอที่ห้องข้าง ๆ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เปิดบริสุทธิ์นักศึกษาร้อนเงิน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
862 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผากับน้องเขย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?