สุดมัน

สุดมัน

ผมเริ่มมีความคิดพิเรน ๆ ในการที่จะเพิ่มความมันทางเพศเข้าไปอีก ด้วยการหาอะไรที่แปลกๆ ใหม่ ๆ มาเสริมเรื่องบนเตียงให้สนุกสุดเหวี่ยงยิ่งขึ้นไปอีก นับแต่ซื้อไอ้จู๋เทียมขนาดใหญ่สุดเอาไว้สอดใส่รูหีของแฟนเวลาเย็ดกัน ผมชอบเห็นควยใหญ่สุด ๆ สอดใส่รูหีของแฟน แรก ๆ เธอก็บ่นว่าเจ็บแต่พอเวลาเธอมันขึ้นมาเชื่อไหมว่า ควยอันใหญ่สุดยาวขนาดแปดนิ้วเธอดันเข้าไปจนสุดโคนเลย มันทำให้ผมมีอารมณ์ร่วมมากที่สุด หรือบางครั้งเย็ดกันจะพูดถึงคนอื่นมาร่วมเย็ดตูดแฟน เย็ดหี เอาควยใส่ปาก

แฟนผมเขาจะมีอารมณ์มากเป็นโชคดีของผมที่เซ็กซ์ของเธอไม่เคยตก ทำให้เราประคองเรื่องบนเตียงได้ตลอด อาจเป็นเพราะเธอว่างเว้น หรือไม่ได้ใช้หีมานานก็เป็นได้ พอสตร์าทปุ๊บเครื่องเธอก็ติดปั๊บสังเกตได้จากน้ำเงี่ยนแฉะรูหีเยิ้มออกมาล้นแคม เวลาเย็ดกันผมจะทำให้เธอเสร็จกามกิจก่อนเสมอทุกครั้งไป ทั้งนิ้ว ทั้งไอ้จู๋เทียม ชิวหาพาเพลินโดยทำคู่ไปกับขณะที่เธอทำออรัลให้ผม หรือเพิ่มรสนิยมด้วยการอัดประตูหลังแฟนเวลาเธอมีประจำเดือน ผมเอาได้ตลอดแต่ต้องเสริมด้วยเรื่องแปลก ๆ ไม่รู้ว่าใครเป็นอย่างผมบ้าง

ช่วงปิดเทอมหลานสาวของแฟนเธอชื่อพู่ อายุ 18 ปี ผมยาว ผิวขาว หมวย เพรียวบาง กระทัดรัดหน้าท้องเรียบไร้ไขมัน เรียนอยู่ ม.หอการค้าปี 2 มาค้างที่บ้านพักของแฟนผมซึ่งเป็นน้าสาว เย็นนั้นผมเข้าไปหาแฟนกะว่าจะฟาดสัก 2-3 ที แต่ต้องติดอุปสรรคที่พู่มาเลยต้องว่างเว้น ทำให้บักจ้อนต้องรอเก้อไม่มีรูจะลง… ขณะนั่งดูหนังอยู่กับแฟนและพู่อยู่นั้นเหลือบไปมองที่พู่ ซึ่งเธอกำลังจ้องดูทีวีตาไม่กระพริบ ตาของผมเลื่อนลงไปจ้องที่ขาเธอ และมองลึกเข้าไปตรงช่วงกางเกงขาสั้นที่บานย้วย ขาพู่ขาวเนียน เรียวเล็กแบบสาวสมัยใหม่ กางเกงในสีขาวแลบให้เห็น ในใจก็ได้แต่คิดว่าหอยพู่จะนูนเหมือนของน้าสาวหรือเปล่า และแล้วก็เกิดไอเดียปิ๊งขึ้นมาทันที…รอสักพักในใจคิด

ช่วงหนังจบพู่ขอตัวไปอาบน้ำก่อนแล้วค่อยทานข้าว พอพู่ลุกขึ้นไปจนพ้นสายตา ผมก็เข้าไปกระซิบข้างหูแฟนว่าขอดูหน่อยนะ เธอถามว่าดูอะไร..ก็ดูแบบที่ดูเพ็ญไงผมตอบ หน้าเธอแดง นะขอดูหน่อยนะไม่ทำอะไรหรอกแล้วจะเบิ้ลเพ็ญ 3 ทีเลย ว่าแล้วผมก็ลุกขึ้นจากโซฟาตรงไปยังรอยแตกบานประตู เสียงแว่วร้องเพลงดังมาจากห้องน้ำ แหม..ช่างโรแมนติคจริง ๆ ผมก้มตัวลงเอาตาแนบทาบตรงรอยแตก…แม่เจ้าประคุณ..สาวสดใสจริง ๆ ขาวโพลนไปหมด ฐานนมเล็กกำลังดีหัวนมสีชมภูสุด ๆ มีหมอยขึ้นรำไรแต่โ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thodsaya

- ฉันคือ Thodsaya และเขียนนวนิยาย "สุดมัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
583 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป จอยม่ายสาวคนสวย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?