เล่นเด็กตี๋

เล่นเด็กตี๋

สวัสดีครับ

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเต้ อายุ 22 ทำงานธนาคารแห่งหนึ่ง พักอยู่อพาร์ทเม้นท์คนดียวแถวอิมพีเรียลลาดพร้าว ผมเป็นเกย์แต่ไ่ม่ได้เปิดเผยครับ เพื่อนๆก็ไม่มีใครรู้ว่าผมเป็น และผมก็ไม่อยากให้ใครรู้ว่าเป็น ผมจึงไม่ค่อยได้มีโอกาสเล่นเสียวกับใครต่อใครมากนัก จนมีครั้งนึง เป็นวัีนสิ้นเดือน ผมต้องอยู่เคลียร์เงินจนดึกกลับถึงบ้านเกือบ 5 ทุ่ม เซ้งๆ เครียดๆ ก็เลยเล่นเอ็ม โดยโพสไว้ในเว็บว่า "ลาดพร้าว ห้องว่าง หาไรหนุกๆทำกันคับ" ปรากฏว่ามีคนแอดเข้ามาหาเยอะมาก แต่เมื่อผมบอกคุณสมบัติของคนที่ผมจะคุยด้วยว่าต้องไม่อ้วน ไม่แสดงออก อายุไม่เกิน 22 ก็เหลือไม่กี่คนที่ผมได้คุยด้วย แล้วก็มีอยู่รายนึงเป็นเด็ก ปี 1 ม.เอกชนแห่งหนึ่ง สเปคผมเลย เด็กๆ ขาวๆ ตี๋ๆ กวนตีนๆ ผอมๆ น้องเค้าชื่อแจ๊ก บอกว่าเล่นเกมอยู่รอเวลารถมารับไปทัศนศึกษา คุยไปคุยมาก็รู้ว่าน้องแจ๊กยังซิงอยู่ แต่ก็สนใจใคร่รู้เรื่องอย่างว่าเป็นพิเศษเหมือนกัน ผมก็เลยขอเบอร์โทรไว้

หลังจากนั้น 4 วัน น้องเค้ากลับจากทัศนศึกษา ผมก็โทรนัดเลย ทีแรกนัดให้มาที่ห้อง แต่น้องมันเป็นมวย ไม่ยอมมาที่ห้อง ขอเจอที่ห้างก่อน ก็เลยนัดกันที่อิมพีเรียลลาดพร้าว พอเห็นหน้าน้องแจ๊ก ผมงี้แทบคลั่ง เขินจนหน้าแดง เด็กอะไรน่าฟัดเป็นบ้า ตี๋ๆ จืดๆ หน้าใสกิ๊ก ปากแดงแจ๋ น้องเค้าก็เก้ๆกังๆ ทำไรไม่ค่อยถูก ก็เลยชวนกันกินพิซซ่า คุยถูกคอดีครับ น้องเค้าคุยเก่งมาก เอาเป็นว่าทุกเรื่องที่เกิดขึ้นมาในชีวิตน้องเค้าในแต่ละวันเนี่ย เค้าเอามาเล่าเป็นตุเป็นตะได้หมดเลย สุดท้ายก็เลยไปดูหนังกัน (ที่เลือกอิมพีเรียลลาดพร้าวก็เพราะงี้แหละ โรงหนังแทบจะไม่มีคนเลย เหมาะมากๆๆ) ดูหนังไปได้แป๊บเดียวผมก็เริ่มออกลาย จับมือก่อน น้องเค้าไม่ว่าอะไรก็เลยจับไปจับมาแล้วเอาขึ้นมาจูบ น้องเค้าเขินใหญ่เลย ผมได้ใจก็แกล้งกระซิบถามเรื่องหนัง แต่แอบเอาจมูกไปโดนแก้มนิ่มๆของน้องแจ๊กด้วย โดนไม้นี้เข้าไปขนน้องลุกซู่เลย เห็นอย่างงี้แล้วผมยิ่งรุกหนักโดยดึงตัวน้องเค้ามาโอบแล้วก็ไซร้ซอกคอ ติ่งหู

น้องเค้าสั่นไปหมดเลย (ก็อย่างว่า เด็กยังไม่เคย)ผมเห็นน้องเค้าเกร็งมากก็เลยจับเจี๋ยวน้องเค้าซะงั้น โห แข็งโด่เลย มีน้ำเยิ้มเต็มไปหมด

น้องเค้าตกใจ บอกให้ผมปล่อย แต่ผมไม่ปล่อย แถมยังเอานิ้วลูบไล้หัวถอกของน้องเค้าด้วย จนน้องเค้าหลุดปากมาว่า "พี่ ผมเสียว ผมไม่ไหวแล้ว" ผมกลัวน้องเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นพพร

- ฉันคือ นพพร และเขียนนวนิยาย "เล่นเด็กตี๋"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1575 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนิงที่รัก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?