แก้นิสัยทอม

แก้นิสัยทอม

ไอ้ต้า หรือ(ริตา) มันเป็นทอมครับ หน้าตาหล่อแบบแอบสวย คือเป็นหญิงก็สวยแหละครับ มันเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีไม่สนิดกันเลยแต่มันชอบมามั่วกินเหล้ากับพวกไอ้ชัย พวกมันก็ยินดีครับเพราะมันชอบพาสาวๆ มานั่งเป็นเพื่อนเสมอ เป็นที่รู้กันว่าพวกทอมนี่ ไม่รู้มันมีดีอะไร หลีหญิงไหนได้ฟันหมด คืนนี้ก็เช่นกันมันมามั่วแดกเหล้าทีโต๊ะพวกไอ้ชัยเช่นเคย "เฮ้ยนี่เด็กเรา น่ารักเปล่า" ไอ้ต้า บอกพวกไอ้ชัยอย่างภาคภูมิ ไอ้ต้าแฟนแกคนนี้พวกเราไม่เคยเห็นนี่หว่า ไม่ใช่คนเมื่อวานนี่หว่า "อย่าพูดอย่างนั้นสิ เดี๋ยวน้องเค้าเข้าใจเราผิด" ไอ้ต้าตอบแบบกลัวเสียแผน ตี 2 กว่า "พรึบ" ไฟเปิด (รัดระเบียบ...งัย) เฮ้ยพวกแกกลับกันแล้วหรือวะ ยังมันอยู่เลยไอ้ต้าถามแบบเซ็งๆ ไม่ไปต่อที่ไหนอีกหรือ ไม่ไปแล้วโว้ยพรุ่งนี้นัดเมียไว้ไม่ว่างวะ ไอ้ชัยตอบ ไอ้ต้ามากระซิบไอ้ชัยว่า "เราไม่มีที่ลงวะช่วยหน่อยซิ" เออเดี๋ยวเราไปส่งเองก็ได้วะ แต่เดี๋ยวเราแวะห้องก่อนนะ "เออก็ได้เดี๋ยวเรานัดน้องเค้าที่โรงแรมก็ได้พอดีน้องเค้าต้องกลับบ้านไปเอาตังก่อน" ไอ้ชัยขับรถกลับคอนโด ไอ้ต้าก็นั้งมากับไอ้ชัยด้วยมันนั่งหลับเอาแรงมาตลอดทาง ไอ้ต้ามันใส่เสื้อเชิตพอดีตัวรัดติ้วเห็นนมเล็กๆปลิ้นออกมา

ไอ้ชัยมองมันอยู่นานพบว่ามันมีความสวยอยู่ไม่น้อยทำเอาไอ้ชัยเริ่มอยาก ลองของแปลกขึ้นมาบ้าง แต่เอาเถอะมันเป็นทอมคงไม่ยอมง่ายๆ (ทำใจแล้ว) "ไอ้ต้าถึงแล้วขึ้นไปล้างหน้าล้างตาก่อนไป เหม็นเหล้าวะ" ไอ้ชัยพาไอ้ต้าขึ้นไปที่ห้องให้มันล้างหน้าจะได้ส่าง "เฮ้ย...ทำไมก๊อกน้ำห้องแกมันเบาไม่ได้วะ...เราเปียกหมด..." "เออ..ลืมบอกไปวะ...พรึบบบ..." ไอ้ชัยเปิดประตูเข้าไปมัน เห็นไอ้ต้าตัวเปียก...เสื้อลีบแนบตัวเผยให้เห็นสัดส่วนที่มันแอบซ่อนไว้ภายใต้เสื้อของมัน ไอ้ต้ามันมีมั้งตูดทั้งนมคราวนี้เห็นมันได้ชัดกว่าตอนอยู่ในรถตอนนี้ไอ้ชัยไม่ทนอีกแล้วมันหมาย

หมั้นว่าจะเย็ดทอมซักครั้ง ".....ไอ้บ้า....มองอะไรวะ....ไปให้พ้นนะ.."ไอ้ต้าไล่ไอ้ชัยจากห้องน้ำ ไอ้ชัยออกมาโดยดี (แต่มีแผนดักฉุดมันหน้าห้องน้ำน่ะแหละ) พอไอ้ต้าออกจากห้องน้ำ ไอ้ชัยผลักมันล้มลงกับพื้น "...นายจะทำอะไร.....อย่า..ทำบ้าๆ..นะโว้ย....."

ไม่น่าถามกูจะให้มึงรับรู้ความเป็นชายที่แท้จริงด้วยควยของกูไง ไอ้ชัยกระชากเสื้อของมันออกอย่างแรง "โอ้ย...นี่แก....เอาจริงหรือวะ....อย่านะ" ไอ้ชัยไม่ฟังเสียงลงมือบีบนมพอประมาณของไอ้ต้าอย่างเมามัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Junope

- ฉันคือ Junope และเขียนนวนิยาย "แก้นิสัยทอม "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
621 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ที่ทำงาน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?