กลุ้มรุม

กลุ้มรุม

เป็นเรื่องที่เกิดจากความอยากรู้อีกแล้ว นะคะ ก็อยากลองว่าถ้ามีเซ็กส์กับผู้ชายสองคนจะเป็นอย่างไร ก็เลยนัดลองกับผู้ชายคนนึงที่คู่ขาที่เราคบอยู่เค้าหามา พี่เค้างานในหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง หน้าตาก็จัดได้ว่าดีมาก อายุ28 ค่ะ ตัวสูงใหญ่ คุยกันเข้าในดีมากก็โทรคุยกันหลายครั้งเพื่อสร้างความสัมพันธ์กันนิดหน่อย แค่เสียงพี่เค้าก็ เร้าใจพอควร จนวันที่สะดวก เป็นเย็นวันเสาร์ก็นัดเจอกันที่ 13 เหรียญ 4 โมงเย็น พี่เค้าก็หล่อสมใจที่คิด ก็นั่งคุยกันสามคน ค่ะ กินเหล้ากันด้วยย้อมใจให้กล้าก่อนก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเซ็กส์ๆทั้งหลาย จนประมาณ 1ทุ่มได้ค่ะ เหล้าก็เกือบหมด เริ่มตึงๆแล้ว คู่ขาเราก็ไปเปิดห้อง ข้างบน13 เหรียญแล้วก็ชวนเราขึ้นห้องก่อน ให้พี่อีกคนเค้านั่งทานไปให้ทิ้งช่วงเวลาห่างกันประมาณ ครึ่งชม.ค่อยตามไป เราก็ขึ้นห้องแล้วก็โทรบอกเบอร์ห้องกับเค้า

เข้าห้องก็ไม่ได้ล๊อคประตูพอเข้าห้องได้ เรากับคู่ขาเราก็เริ่มกันก่อน เล้าโลมกันบนที่นอน เค้าค่อยๆถอดเสื้อผ้าให้ บอกจะอาบน้ำให้ ถอดเสื้อออกก็นวดไหล่หลังค่อยไล้ลงไปที่เอวแล้วก็ถอดกางเกง ชั้นในก็ตามมาทีละชิ้นแล้วจูงมือเราเข้าห้องน้ำ ให้เราลงแช่น้ำที่เปิดรอไว้แล้ว ยอมรับค่ะว่ามึนๆ เค้าก็อาบน้ำให้ จูบกันอย่างคนคุ้นเคยกัน ซึ่งไม่ต้องใช้คำพุดอะไร คู่ขาเราเค้าก็จัดการถู ตัวให้เรื่อยๆ ไล้ไปทั่วตัว เราเองที่เป็นฝายอดไม่ได้ เป็นฝ่ายร้องขอให้เค้าลงมาอาบน้ำด้วยกันในอ่างน้ำ เค้าก็ลงมาแช่ได้แป๊บเดียวก็ลงนั่งที่ขอบอ่างอาบน้ำ เราก็ออรัลให้เค้า ทำอย่างที่เคยทำ ค่อยๆเลียที่หัวเบาๆ เค้าเป็นคนที่มีน้ำหล่อลื่นออกมาเยอะมาก ก็ค่อยๆแยงลิ้นที่รอยแยก เบาๆ ดุดที่หัวเบาๆ ค่อยๆกลืนกินท่อน....ของเค้าช้า รูดปากเข้าไปเรื่อยๆ จนมิดลำ ของเค้าแข็งมากยิ่งทำให้เกิดอารม์รูดอยู่แป๊บเดียวได้ยินเสียงเปิดประตู พี่อีกคนเค้าคงเข้ามาแล้ว แต่เราก็ไม่ได้สนใจอะไร คู่ขาเราเค้าเดินออกไปแป๊บนึงก็เข้ามาจับเรานั่งขอบอ่าง

แล้วเค้าก็ออรัลให้ เราแทน ลิ้นเค้าดีมากเสียวสุดๆ แทบทนไม่ได้ ลืมตัวไปชั่วเวลาหนึ่ง พอลืมตาขึ้นก็มีท่อน...อีกอันมารอยู่แล้ว ก็ต้องทำให้ เพื่อช่วยผ่อนคลายความเสียวข้างล่างแล้วอยู่ดีๆเค้าก็อุ้มเราไปโยนลงที่เตียง คู่ขาเราขึ้นคร่อมหน้าอกจับท่อน...มาจ่อ.. คงไม่อยากให้ขาดตอนมั้ง เราก็จัดการออรัลต่อโดยลืมพี่อีกคนไปสนิท ก็ไม่ได้สนใจอะไรค่ะแต่พอ...อยู่ดีๆก็ พอร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

chalermchai

- ฉันคือ chalermchai และเขียนนวนิยาย "กลุ้มรุม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
19/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
663 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวโสด

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?