เพื่อนรวมงาน

เพื่อนรวมงาน

ได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆมาก รู้สึกประทับใจหลายเรื่อง

แถมได้เทคนิคใหม่ ๆ เอาไว้ใช้ได้ อีกเยอะเลยเอาเป็นว่ามาเข้าเรื่องของผมเลยดีกว่าเป็นเรื่องสัมพันธ์สวาทกับเพื่อนร่วมงานออฟฟิศ

เดียวกัน.ผมกับต่ายทำงานที่เดียวกันมาได้ 2 ปีกว่า ต่ายอายุ 25 ปี เริ่มแรกเราก็คบกันเหมือนเพื่อนฝูงธรรมดา แต่นานวันเข้าผมเองเริ่มรู้สึกว่าไม่ใช่แล้วแฮะ ผมเริ่มแอบมองเธอทุกวันเนื่องจากว่าโต๊ะทำงานอยู่ใกล้กัน แถมหันหน้าเข้าหากัน บางทีเธอก็เงยหน้ามาสบตากับผมบ้าง ผมยังแอบฝันอยู่บ่อย ๆ

ว่าเธอคงแอบชอบเราบ้างเหมือนกัน ต่ายเป็นคนน่ารัก บางงี้แดง เชียว น่าจูบชมัดสูงราว 160 ซ.ม. ขาว ผมยาว แถมย้อมสีแดงแซมด้วย โอย เซ้กซ์จริง ๆ เลยยิ่งเวลาเธอสยาย ผม ยิ่งเร้าอารมณ์จริง ๆ บางวันไม่มีใครอยู่ออฟฟิศผมยังแอบมองน้องต่าย พลางงัดไอ้หนูออกมา ออกกำลังกาย ตั้งหลายครั้งและแล้ววันแห่งความฝันก็มาถึง เนื่องจากผมมักกลับบ้านเป็นคนสุดท้ายเพราะไม่อยากติดอยู่บนถนนนาน ก็เลยนั่งเล่น internet เปิดดู webแบบไหนคงไม่ต้องบอก วันนั้นน้องต่ายก้อออกจากที่ทำงานตามปกติด้วยสายตาละห้อยของผม ราว 6 โมงครึ่ง ผมก็นั่งเปิด internet ไปเรื่อย แล้วจู่ๆ ผมก็รู้สึกว่ามีคน มายืนอยู่ข้างหลัง

ทีแรกนึกว่าจะโชคดีเป็นน้องต่ายที่ไหนได้เป็นยามนี่เอง แกบอกอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ไอ้ internet หน่ะผมก็เลยพาแกทัวร์ โลก บนจอซะเพลิน ประมาณชั่วโมงนึงได้ ราวเกือบ ๆ 2ทุ่ม

ผมเลยจะกลับบ้าน พี่ยามแกเลยออกไปจาก ออฟฟิศผมก็เก็บข้าวเก็บของอยู่พักใหญ่เดินออกมาจาก ออฟฟิศ พอใกล้ถึงประตูทางออกก็ได้ยินเสียงคลุกคลักในห้อง เก็บของ ผมเลยแอบชะเง้อดูทางช่องลม ผมงี้แทบลมใส่ก็น้องต่ายคนสวยของผมกำลังโดน ไอ้พี่ยามเย่อ อยู่ไหว ๆ ผมยืนดูอยู่พักใหญ่จากการสังเกตุบริเวณรอบ ๆ ผมเดาสถานการณ์ว่าน้องต่ายน่าจะโดนข่มขืนซะมากกว่าเนื่องจากข้าวของกระจุยกระจาย แถมเสื้อมีรอยฉีกอีกต่าง หาก

แต่ประทานโทษครับภาพที่เห็นตอนนี้น้องต่ายกำลังเป็นคนขึ้นขย่ม ควบม้าเองเลย

มือไอ้พี่ยามก็เค้นปทุมทั้ง สองที่ผมจ้องนักจ้องหนาทุกวันหน้าตาน้องต่ายดูเหยเก ส่วนปากก้อคราง ซี๊ด ๆ โอย.....ผมแอบดูได้ซักพักทนไม่ไหวครับ ผมเปิดประตูพรวดเข้าไป ทั้ง สองคนตกใจมากน้องต่ายเห็นผมก็ร้องไห้ใหญ่เลย คงขอความเห็นใจ แต่...ปล่าวครับ

ผมร่วมวงด้วยเลย รอมานานแล้ว ผมจับเธอดูดปากด้วยส่วนมือผมก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองจนหมด มือผมก้อทำหน้าที่เค้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Icemax

- ฉันคือ Icemax และเขียนนวนิยาย "เพื่อนรวมงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
27/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
534 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นักร้องสาว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?