แอบมองเลยโดนซะ

แอบมองเลยโดนซะ

ยังจำกันได้ไหม วันนี้เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตอนผมเรียนอยู่ ม3 นั้น ผมได้เรียนวิชาดนตรีไทยกับครูสอนดนตรีไทยที่สวยและเซ็กซี่มากคนหนึ่งชื่อครู ว ซึ่งทุกวันครู ว จะชอบใส่กระโปรงสั้นมาโรงเรียนสอนหนังสือ ซึ่งห้องดนตรีไทยจะเป็นห้องใหญ่ติดปีกด้านหนึ่งของตึกและเป็นห้องสุดท้ายพอดี วันนั้นขณะนั่งซ้อมดนตรีไทยก่อนมีการสอบ ผมก้อซ้อมไปเซ็งไป บังเอิญหันไปเห็นครู ว นั่งบนเก้าอี้หันมาทางผมพอดี พร้อมกับอ้าขาเล็กน้อย ทำให้มองเห็นกางเกงในสีขาวพร้อมกับเนินน้อย ซึ่งดูแล้วเซ็กมากเลยโดยที่แกรู้ตัวหรือเปล่าก้อไม่ทราบ ดูแล้วปวดควยมากจนซ้อมไม่รู้เรื่องเลย พอสอบเลยตก ครู ว เลยบอกให้มาสอบวันเสาร์ พอถึงวันเสาร์ผมมาที่โรงเรียนก้อเดินไปที่ห้องดนตรีไทย ปรากฎว่ามีเด็กรอสอบอยู่หลายคนเหมือนกัน แต่ผมเป็นคนสุดท้าย

จนทุกคนสอบผ่านหมดเหลือผมที่สอบไม่ผ่านก้อเลยทำให้อาจารย์ ว รอจนใกล้เที่ยง ผมก้อเดินไปเรียกแกที่นอนเล่นอยู่หลังตู้ ปรากฏว่าแกนอนหลับอยู่ โดยที่นอนไม่เรียบร้อยกระโปรงล่นขึ้นจนเห็นขอบกางเกงใน ผมเรียกแกเบาๆ แต่แกไม่ตอบเหมือนเป็นใจ ผมเลยเดินไปปิดห้องพร้อมทั้งล็อคห้องลงกลอนแล้วเดินกลับมาใหม่ ปรากฎว่าแกนอนโป้กว่าเดิมคืออ้าขาทั้งสองออกพร้อมทั้งกระโปรงล่นขึ้นเห็นเนินกางเกงในเต็มสองตา ผมเลยคิดว่าแกต้องรู้ตัวแต่แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องแน่ ก้อเลยลองเอานิ้วลูบดูเบาๆที่เนินสวยอันนั้น พร้อมทั้งก้มลงไปดมแบบเต็มๆดู แกก้อยกก้นขึ้นนิดหน่อยพร้อมหายใจแรงเล็กน้อย ผมเลยได้ใจก้มลงไปใช้ลิ้นกดแน่นลงไปกลางร่องแบบเร็วๆแรงๆ

แกเริ่มหายใจหอบถี่แต่ยังปิดตาอยู่โดยที่มือแกทั้งสองข้างมาจับหัวผมกดลงไป ผมเลยจัดการดึงกางเกงในลงก้อเจอกับเนินเนื้อแท้ที่สวยงาม ผมเลยจัดการลงลิ้นลงไปพร้อมทั้งดูดเลีย เม้มที่ติ่งที่ยื่นออกมา ได้ผลครับ คราวนี้แกร้องครางพร้อมทั้งยกก้นร่อนไปมาพร้อมทั้งกดหัวผมใหญ่ ผมเลยลงลิ้นไปตลอดจนในที่สุดแกร้องครางเสียงดังออกมาดัง โอวๆ พร้อมทั้งกระตุกแบบสุดๆแล้วยิ้มออกมาโดยที่ยังไม่เปิดตา ผมเลยกระซิบที่หูครูว่า ขอเย็ดทีนะเมียจ๋า ว่าแล้วผมก้อถอดกางเกงออก แต่แกส่ายหน้าพร้อมทั้งจับผมกดลงนอน แล้วแกก้อจับเอาควย 7*7 ของผมไปโม้กดูดเลียให้อย่างเมามัน จนผมต้องเสร็จคาปากครู ว แล้วแกก้อรีบแต่งตัวพร้อมทั้งเดินไปห้องน้ำ ปล่อยผมนอนอยู่อย่างนั้นโดยที่ยังไม่ได้เย็ดแก แล้วแกก้อเดินมาบอกให้ผมกลับบ้านโดยที่ไม่ต้องสอบ แล้วผมจะเล่าตอนที่ไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กีรติ

- ฉันคือ กีรติ และเขียนนวนิยาย "แอบมองเลยโดนซะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
795 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 3สามคาวสวาท

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?