เล่นอาจารย์

เล่นอาจารย์

ผมกับ อ.ผม หรือเรียกปัจจุบันว่าเมียก็ได้ แต่ก่อนนะผมชอบนั่งเรียนอยู่หลังห้อง คอยไม่ค่อยจะตั้งใจเรียน พักหลังๆๆแกเลยมีมาตรการ มีการเปลี่ยนที่นั่งทุกเดือน ผมก็เออออ..... วันหนึ่งผมได้มีโอกาสเปลี่ยนที่นั่งไปที่กลางห้องแต่อยู่ที่ริมๆๆๆ ผมเองก็ไม่ค่อยตั้งใจเรียนก็มองหาอะไรเล่นๆๆจน เหลือบไปมองเห็น ขาอันขาวมากของแกนั่งไขว่ห้าง นั่งคอยลุ้นนะมื่อไหร่จะรอด แล้วก็เห็นจนได้ คนเราต้องมีพรากกันบ้างครับ วันนี้สีขาวเรียบๆๆๆนะ โหนกมากกขออก บางวันแก่เปลี่ยนเป็นลายดอกนะสีฟ้าขาวบางๆๆๆ ดูแกเซ็กไม่ใช่เล่น เวลาวันไหนมีกิจกรรมในห้องก็จะมีการนั่งข้างล่าง ผมก็จะหามุมของโต๊ะแอบมองทุกครั้งมันเหมื่อนโรคจิตนะ แต่ยังไงก็ต้องดู หิวนะ หิว พักหลังแกเหมือนจะรู้แต่แกก็เฉยๆๆนะ ยิ่งตอนแกก้มนะภายนอกไม่เท่าไหร่ ข้างในนี้สิขาวมากกกกกกกกกกกกกก จนเห็นหัวสีชมพูอมดำนิดๆๆๆ

เรียนวิชาแกทีไรต้องกับบ้านมาชักว่าวทุกทีครบ...ซีดดดดดดดด หลังจากที่ผมเรียนจบ ผมก็กลับมาโรงเรียนเก่า แบบว่าคิดถึงนะ ผมก็เดินขึ้นไปบนอาคารเรียนนึกว่าจะไมมีใครอยู่เพราะมันก็ 17.00แล้ว ผมเดินขึ้นไปบนห้องเก่าเห็นแกนั่งทำงานอยู่คนเดียว เลยทักว่าจำผมได้ปะครับ อ. แกบอกจำได้ เลยทักไปทักมาเลยนั่งคุยครับ ถามเรื่องสารทุกสุขดิบ สักพักผมเลยไปหยิบโคกที่ตู้เย็นพร้อมกับจ่ายเงิน เพราะมันเป็นของโรงเรียนกินฟรีไม่ได้ เลยอดแซมไม่ได้ เห็นแก้แต่งตัวสวยผิดปกติ แถมเอาเสื้อกันหนาวมาปิดไว้ที่กระโปง แกเลยบอกว่าวันนี้โรงเรียนมีงานนะ...... สักพกแกเลยดึงเสื้อออก ผมเลยอดมองลงไปไม่ได้ ตาผมพุ่งมองไปที่จุดจุดเดียว โหนกมากทั้งดำกางเกงในตัวนี้ลายดอกไม้ด้วย สัก5 วินาทีแกก็ปิด พร้อมตกใจว้าย

แล้วแกก็แซวว่ายังไม่เลิกดูอีกเหรอ ผมเลยพูดแซวไปว่า ใจจริงก็ไม่อยากดูอย่างเดียวหรอกอยากทำด้วย แกก็หึ งง เท่านั้นแหละครับผมเลยเอามือดึงเสื่อที่ปิดกระโปงออก แกดึงเหมือนแกอายๆ แต่ผมซิแข็งรอแล้วรอที่จะเสียบ ผมก็ค่อยๆๆถอดช้าๆๆ พอถอดออกเท่านั้นแหละครับ ผมมองเห็นหมอยอันดกดำกับแคมที่ชมพู นมกับหีสีไม่ได้ต่างกันเลยครับ เลยก้มลงไปดูก่อนครับ ดกดำดี อือหือ หัวผมจะยุ้งหมดแล้ว แกกุมหัวผมวัดแน่น เพราะแกเจอลิ้นสวาศไปซะจนมีเสียงร้องออกมาเป็นระยะ ผมจัดการจันแกตัวสั่น ร้องกระสับกระส่าย แต่หัวใจผมมันเต้นเร็วมาก ตื่นเต้นที่ได้ลองนี่ซิ พอแกบอกว่าเสร็จอะ แกทำท่าเหมือนจะเบี่ยงตัวหนี ผมไม่ยอมหรอครับ จับขาพาดได้จับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เล่นอาจารย์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
20/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
668 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องจอย

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?