เงี่ยนโคตรอ่ะ

เงี่ยนโคตรอ่ะ

เรื่อง มีอยู่ว่า ผมอ่ะชอบร่วมเพศทางตูดอย่างมากไม่รู้เป็นอาไร แต่ผมก็ไม่เคยได้เย็ดใครสักทีได้แต่นึกภาพและชักว่าว อยู่ทุกวัน จนวันนั้นผมได้ ไปเที่ยวต่างจังหวัดกับพ่อแม่และก็น้าซึ่งเปงผู้หญิง1คนครับ น้าผมนี่สิครับ นึกแล้วซี๊ดทุกทีเลย หน้าอกสัก35ได้มั้งครับใหญ่มากๆ และเอว 27 ได้น่ะครับ สะโพกเปงอาไรที่ถูกใจมากๆเลยหละ มันใหญ่และได้รูป โค้งสวย หอยผมแทบไม่ได้ดู พอถึงเป้าหมายนั่นคือทะเล บางแสน ได้ไปจองและเช่าห้องพักกันแล้วก็ลงไปเล่นทะเลกัน ลืมบอกไปผมกะน้าสนิทกันมากเลย พอเล่นไปได้สักพักก็ขึ้นห้องแต่งตัว ผมอยู่ห้องกะพ่อแม่และน้าก็ห้องเดี่ยว พอดีพ่อแม่ออกไปเที่ยวกันข้างนอกและทิ้งผมไว้ วันเวลาที่รอคอย ก็มาถึง ผมได้เข้าไปในห้องของน้าผม

น้าบอกผมไว้ว่ามีไรให้มาตามได้ผมก็นึกแฟนขึ้นมาโดยจะดักน้าผมหลังอาบน้ำเพราะน้าขอตัวไปอาบน้ำ หุหุ และแล้วผมก็เข้าไปห้องน้าผมโดยไม่รู้ตัวและล๊อกประตูห้องเรียบร้อย แล้วผมก็ตักรอหน้าห้องน้ำเลย พอน้าผมออกมาครับ นั่งแค่ผ้าขนหนูผมโอบกอดและผ้าก็หลุดออก น้าเขาจะร้องผมเลยปิดปากไว้ผม ก็ เค้นนมและก็เอาขึ้นเตียงครับ ผมก็ประกบปากทีนี้น้าผมก็ออ่นครับไม่ร้องหละครับ แล้วก็ไซ้รลงมาเรื่อยๆจนถึงนมผมก็ทั้งดูทั้งกัด แล้วอีกมือก็เค้น อย่าหนักจนหน้าผมก็ค้างออกมากซี๊ดดดดดดดดดด อ่า ทำไมทำอย่างงี้หละรู้ไหมน่าเสียว อ่า เอาอีกเอาแรงๆ อ่า ทีนี้ผมก็นึกถึงตอนชักว่าวคือผมจะเอาตูด ผมก็ลงมาดูหอยหน้าผม มันมีน้ำไหลออกมามากเลย น้าผมก็บอกว่า เอาเลย ยัดใส่หอยน้าเลย เร็วสิน้าเงี่ยน ซี๊ดดดดดดดด ผมก็บอกว่าเดวผมยัดหอยให้น้าต้องให้ผมเอาตูดก่อน น้าผมก็พยักหน้าด้วยความเสียว ผมก็จับท่าโก่งตูดแล้วก็แหกรูตูด แล้วควักเอาน้ำจากหอยมาทาควยและก็รูตูดที่ผมอยากเอานักเอาหนา

แล้วก็ใส่เลยมิดด้ามน้าผมก็รู้ กรี๊ดดดดดดดดด ผมก็เอามือไปปิดปากหน้าผม ผมก็บอกว่าเบาๆเดวมีคนได้ยิน น้าผมร้องไห้เพราะความเจ็บมีเสียงดังกึดๆๆเพราะตูดฉีกแล้วก็ก็ค่อยๆชักเข้าชักออก เรื่อยๆ สาวเข้าสาวออกน้าผมก็ได้แต่คราง ซี๊ดดดดดดด อ่า ซี๊ด อะ อะ อะ แล้วผมก็แตกคารูตูดอย่างที่ผมฝันเอาไว้และผมก็ชักออกมาให้น้าดูดควยผมผมเสียวจนมันแข็ง

อีกรอบโมกแรงๆครับน้า อ่า น้าบอกว่ายัดหอยน้าได้หรือยังผมก็บอกว่าครับเดวจัดให้ครับทีนี้ผมก็ใช้ลิ้นทั้งเลียทั้งไช ทั้งตวัดหอยน้าจนน้าต้องแอ่นหีให้ผมและแล้วก็จับควยยัดใส่จนมิดด้าม ไม่รู้ผมเงี่ยนอาไรนักหนาแต่ก็สาผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

S

- ฉันคือ S และเขียนนวนิยาย "เงี่ยนโคตรอ่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
937 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวบนรถแท๊กซี่

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?