เด็กนอก

เด็กนอก

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ย้อนไปสมัยผม เรียน ม.ปลายครับ ทางบ้านผมได้รับนักเรียนแลกเปลี่ยนจากอเมริกามาอาศัยด้วย เธอชื่อว่าลอร่าครับ เห็นครั้งแรกก็บอกได้เลยว่าเธอน่ารัก มากแถมหุ่นดีอีกต่างหาก นมเป็นนม ตูดเป็นตูด ผมสีทองยาวถึงกลางหลัง ดูนิสัยแล้วคิดว่าเรียบร้อยมากๆครับ ตรงสเปคผมเลย ผมแอบ ชอบเธอจนเก็บไปช่วยตัวเองหลายหนเลยล่ะครับ หวังลึกๆว่าในช่วง 1 ปีที่อยู่ด้วยกันคงมีโอกาสได้ฟันเธอบ้าง ช่วงที่เธออาศัยอยู่ที่บ้านก็ ได้ผมนี่แหละคอยดูแลช่วยเหลือในหลายๆเรื่อง ทั้งเรื่องรับส่ง พาทัวร์ พาเที่ยว ตลอดจนเรื่องเรียน เพราะเธอเรียนห้องเดียวกับผม หลัง จากที่อยู่ร่วมชายคาเดียวกันมาเกือบๆ 2 เดือน เรื่องที่ผมหวังมานานก็เกิดขึ้นจนได้ วันนั้นมีเรียน รด.ตอนบ่ายแต่ผมขี้เกียจไป พอเลิกเรียน เลยกลับมาพร้อมๆกับลอร่า กลับมาก็ไม่เห็นใครที่บ้าน เข้าใจว่าคงออกไปธุระกันหมด เลยขึ้นไปเปลี่ยนชุดที่ห้อง เห็นลอร่าที่เปลี่ยนชุดแล้ว เดินออกมาจากห้องเธอ ผมเลยชวนเธอมาคุยกันที่ห้องผม คุยกับลอร่าหลายๆเรื่องทั้งเรื่องที่ทำไมเลือกมาเมืองไทย คุยไปคุยมาก็เริ่มเข้า เรื่องส่วนตัวของเธอ

ผมได้โอกาสเลยถามเธอไปว่ามีแฟนรึยัง เธอบอกว่าเลิกกันไปแล้ว ผมถามต่อว่าทำไม เธอบอกว่าเพราะแฟนเก่าเธอเจ้า ชู้ ผมลองแหย่เธอว่าผมไม่เจ้าชู้นะจะลองมั้ยล่ะ เธอหัวเราะแล้วก็ไม่ตอบอะไร คุยสักพักผมเห็นเธอสนุกๆเลยนึกอะไรแผลงๆขึ้นมาได้ เลย บอกเธอว่า อยากดูอะไรสนุกๆมั้ย เธอบอกว่าอยากสิ เลยเปิดหนังให้เธอดู (ก็อย่างที่รู้ๆกันว่าหนังอะไรถ้าไม่ใช่เรท R หรือไม่ก็เรทX ) ดูไป ได้เกือบๆครึ่งเรื่องเธอก็เริ่มหน้าแดงแล้ว คงเพราะเห็นหนุ่มฝรั่งกำลังสาวเจ้าแท่งยักษ์เข้าออกๆในร่องสวาทของแหม่มสาวที่แสดงแน่ๆ เลย ผมจึงเอื้อมมือไปจับหน้าอกเธอซึ่งตอนนี้แข็งขึ้นจนเห็นได้จากข้างนอก ส่วนอีกมือก็เลื่อนไปที่กางเกงขาสั้นที่เธอใส่อยู่ พอจับลงไปรู้สึก ได้เลยว่ามั้ยเปียกแล้ว

เมื่อเห็นว่าได้จังหวะแบบนี้เลยถามเธอว่า อยากลองแบบในหนังนี้บ้างมั้ย เธอไม่ตอบแต่ยอมให้ผมทำต่อโดยไม่ขัด ขืน ผมค่อยๆถอดเสื้อนักเรียนของเธออกแล้วคลึงลงไปที่นมของเธอ แล้วเอามือีกข้างรูดกางเกงขาสั้นของเธอออก แล้วลูบลงไปที่กางเกงใน ที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำรักของเธอเรอ่มกรีดนิ้วลงไปที่ร่องของเธอแล้วเขี่ยขึ้นลงช้าๆ ลอร่าบอกผมให้รีบๆทำเถอะ เธอทนไม่ไหวแล้ว ผมจึง ปลดยกทรงและกางเกงในของเธอออกแล้วลงมือจู่โจมอย่างหน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

แคนดี้

- ฉันคือ แคนดี้ และเขียนนวนิยาย "เด็กนอก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
515 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เที่ยวจนเหนื่อย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?