เสียวกะพ่อ

เสียวกะพ่อ

ในคืนของการพักผ่อนในฤดูร้อน หนูวางผ้าเช็ดตัวลงบนเก้าอี้ในห้องพัก ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าหลังจากออกจากห้องน้ำ ไม่อยากจะสวมเสื้อผ้าเพราะอากาศมันร้อน เดินไปเดินมาก็ไม่หายร้อน หนูเลยอยากลงไปเล่นน้ำในสระหนูคิดว่าคนอื่นคงหลับกันหมดแล้ว หนูเลยหยิบผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้วเดินออกไปที่สระน้ำ ถอดผ้าพาดไว้ที่ขอบสระแล้วลงเล่นน้ำอย่างสบายใจ น้ำในสระเย็นสบายทำให้หนูสดชื่นขึ้น หนูเปลือยกายเล่นน้ำอยู่ภายใต้แสงจันทร์ เมื่อสบายตัวแล้วหนูก็ขึ้นไปนอน

อาทิตย์ต่อมา หลังจากอาหารเย็นหนูก็ลงไปเดินเล่นที่ชายหาด 2-3 ชั่วโมงก็เข้าบ้าน บ้านเงียบเหมือนไม่มีคนอยู่ หนูเลยเดินไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านอนเล่นจนหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็เดินออกมาที่ระเบียงรับลม สายตาก็ไปสะดุดที่สระน้ำ เห็นพ่อกับแม่อยู่ในสระดูทั้งสองมีความสุขมาก พ่อกับแม่หนูแต่งงานกันตั้งแต่ท่านอายุ 18 ดังนั้นเวลานี้หนูอายุ 16 ท่านก็อายุเพียง 34-35 เท่านั้น แม่ขึ้นจากสระเป็นคนแรก

“โอ๊ะ..แม่ไม่ได้สวมเสื้อผ้า” ร่างกายของแม่ขาวโพลนยังกะสาวๆ อายุซัก 20 กว่าๆ หน้าอกยังแต่งตึงไม่หย่อนคล้อยเหมือนคนมีลูกแล้ว หน้าท้องแบนราบ ก้นกลมอย่างสมบูรณ์ หนูเห็นแล้วยังอิจฉาเลยที่แม่ยังรักษาหุ่นไว้ได้ดีถึงขนาดนี้ ส่วนพ่อก็เหมือนกันออกกำลังกายแทบทุกวันทำให้ท่านแข็งแรงและหู่นดีมากคนหนึ่ง จนมีสาวๆตามจีบถึงแม้จะรู้ว่ามีเมียแล้วแต่พ่อก็ไม่เคยสนใจหญิงอื่นมีแม่เพียงคนเดียว ในไม่ช้าพ่อก็ขึ้นจากสระตามแม่มา โอ..พระเจ้า..พ่อก็ไม่ได้นุ่งผ้า…เนื้อตัวเปลือยเปล่า…ลำควยยาวใหญ่ห้อยโตงเตงอยู่ตรงหว่างขา ขนาดว่าไม่แข็งยังใหญ่ถึงเพียงนี้ถ้าแข็งขึ้นมาจะขนาดไหนนึกแล้วเสียวท้องน้อยวาบ แม่นอนอยู่บนก้าวอี้และพ่อก็เดินมาหาแม่ก้มลงไปจูบที่ปากแม่ แม่ยกมือไปคล้องคอพ่อแล้วดูดปากกัน สักพักทั้งคู่ก็แยกจากกันพ่อยืนอยู่ข้างๆแม่

แม่ลุกขึ้นนั่งเอามือไปจับควยพ่อแล้วยื่นปากไปดูด แม่อมเข้าไปเกือบหมดแล้วโยกหัวเข้าออก พ่อยืนหลับตาแหงนหน้าเอามือจับที่หัวของแม่ไว้ หนูแล้วใจแต้นไม่เป็นจังหวะอาจจะเป็นครั้งแรกที่เห็นภาพอย่างนี้ก็ได้ และหนูก็ได้เห็นควยของพ่อเมื่อมันแข็งเต็มที่ โอ..มันใหญ่เกือบเท่าข้อมือหนูเลย พ่อโยกเอว ควยจึงวิ่งเข้าวิ่งออกในปากแม่ พวงไข่แกว่งกระทบกับคางของแม่ไปมา หนูยืนเพ่งตาตูอย่างตั้งใจทุกขั้นตอนจากแสงที่ไม่สว่างมากนัก ในใจก็อยากให้มันสว่างมากกว่านี้จะได้เห็นชัดๆ มือของหนูล้วงลงไปลู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เสียวกะพ่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
2/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
612 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?