ลิ้มลอง

ลิ้มลอง

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างที่ไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อปี 2541 ซึ่งเป็นปีที่นับว่าโชคดีมากสำหรับผม ซึ่งไม่คิดว่าเด็กต่างจังหวัดอย่างผม จะมีโอกาสที่จะได้ลิ้มรสสาวกรุงเทพฯ พอผมจบจากระดับอนุปริญญา ตอนนั้นผมยังไม่ คิดที่จะไปเรียนต่อที่ไหน จึงตัดสินใจว่าจะลองหางานทำเอาประสบการณ์สักปีสองปี ในที่สุดผมก็หางานได้ เป็นงานเกี่ยว กับดูแลระบบโทรศัพท์ของบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งแถวคลองเตย ในการทำงานที่นั้นจะมีรถประจำทาง ที่ทางบริษัทให้บริการ รับ-ส่ง หน้าที่ที่ผมทำจะเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์ทั้งหมด แล้ววันหนึ่งงานก็ได้พาผมไปพบกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน ตอนบ่ายวันนั้น ได้มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าโทรศัพท์มีปัญหา ผมเลยต้องรีบไปแก้ไข เพราะว่าที่บริษัทได้มีการใช้นโยบาย 5 ส. พอไปถึง ปรากฏว่าพี่ที่เขาโทรมาแจ้งไม่อยู่ ผมเลยต้องถามคนที่อยู่ข้างๆ ปรากฏว่าเขาเป็นเด็กฝึกงานจากวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งไม่รู้ เรื่องอะไร แต่ด้วยความที่ว่าผมมีนิสัยกวนนิดๆ จึงได้กระเซ้าเย้าแหย่เล่นๆ ว่า "เรารู้อะไรบ้างเนี่ย" น้องเขาอายหน้าแดงเลย สักพักผมเลยไปดูใหม่ คราวนี้เจอครับ เลยได้จัดการเสียที แต่ก็เจอน้องคนนั้นอีก คราวนี้ผมยิ้มให้น้องเขา

แต่มองดูเขายัง อายๆ ผมก็กลับไปทำงานปกติ ตอนเย็นหลังจากเลิกงาน ผมได้ไปขึ้นรถกลับบ้านที่ลานจอดรถ พอขึ้นบนรถก็เจอน้องเด็กฝึก งานคนนั้นนั่งอยู่ ผมเลยเข้าไปนั่งแล้วชวนน้องคุย เลยได้เรื่องมาว่าเธอเรียนอยู่ ปวช. ปี 3 บ้านอยู่บางกะปิ ซึ่งใกล้แฟลต คลองจั่นที่ผมอยู่ หลังจากนั้นเราก็เจอหน้ากันทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ในตอนเย็นวันศุกร์ผมเลยชวนน้องไปดูหนังกันในวันเสาร์ ที่เดอะมอลล์ เป็นดวงดีของผมที่น้องเขาก็อยากไปอยู่พอดี พอถึงวันเสาร์เราไปเที่ยวกัน แต่ว่าไม่ได้ดูหนัง แต่เป็นกินสุกี้แทน นั่งกินกัน 2 คนตั้งแต่บ่าย2 โมงถึง 4 โมงเย็น เลยไปเดินเล่นกันต่อ พอถึงตอนทุ่ม ผมก็เลยลองชวนน้องเขาไปเที่ยวที่ห้อง น้องเขาก็บอกว่าอยากไป แต่ว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่ น้องเขาเลยไม่ได้ไป คราวนี้พอวันจันทร์ตอนนั่งรถกลับ ผมลองชวนอีก ปรากฏว่าน้องเขาไปครับ แต่กลับไม่เกิน 3 ทุ่ม พอเราไปถึงมีหนังเรื่องสตาร์ชิพอยู่เราเลยดูกัน พอดูนาฬิกาอีกทีก็เลยไป 4 ทุ่มกว่าแล้ว ผมเลยลองแกล้งบอกเล่นๆ ว่า นอนค้างที่ห้องพี่ก็ได้นะ ผมคิดว่ายังไงน้องก็คงไม่นอนอยู่แล้ว แต่ที่ไหนได้ กลับตอบกลับมาว่า แล้วมีเสื้อผ้าให้ใส่หรือเปล่า ใจผมนี้เต้นไม่เป็นจั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Suwichan

- ฉันคือ Suwichan และเขียนนวนิยาย "ลิ้มลอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
527 การอ่าน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?