นศ.ฝึกงาน

นศ.ฝึกงาน

ผมเป็นน.ศ.สถาบันมีชื่อแห่งหนึ่ง คณะวิศวกรรม ซึ่งเรื่องราวที่ผมเขียนนี้นั้นเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมในสมัยอยู่ ปี 4 เทอม 1 ซึ่งต้องฝึกงานผมได้ฝึกงานกับสำนักงานที่หนึ่งและได้รู้จักกับพี่สุ ซึ่งเป็นหัวหน้าของผม หุ่นของพี่สุจากที่มองค่อนข้างบางมาก มีอยู่วันหนึ่งผมรู้สึกเหงา และทะเลาะกะแฟน พี่สุเห็นผมเซ็งๆ ถามว่าเป็นไร ผมก็บอกว่าทะเลาะกะแฟน พี่เค้าก็บอกว่าปรึกษาพี่ได้ พี่เค้าก็เลยชวนไปทานข้าว ก็ปรับทุกข์ไปทานข้าวกันไป เสร็จแล้วพี่เค้าชวนดูหนัง ผมก็เซ็งๆ เลยโอเค จู่ๆ พี่เค้าก็มาจับมือ แล้วก็บอกว่าอยากจับมือพี่อยุ๋แล้วไม่ใช่เหรอ มาแบบนี้ผมก็ชอบสิครับ ดูหนังจบก็เที่ยงคืนกว่า ก็เลยนั่งเท็กซี่ไปส่งพี่ที่บ้าน

พี่เค้าบอกว่าไม่เป็นไรเด๋วพี่ไปส่งที่ที่พักระแวกนั้นให้(ลืมบอกไปว่าผมไม่กลับห้อง หานอนค้างแถวนั้น) พี่เค้าก็พาไปแมนชั่นระแวกนั้น และพี่ก็ขึ้นไปส่งที่ห้อง พอเข้าห้องผมก็จับพี่เค้ามากอด.....เสร็จแล้วก็ล้วงเค้าไปในเสื้อ โอ้โห เหลือเชื่อครับจากที่มองข้างนอกไม่นึกว่าพี่แกจะซ่อนรูปขนาดนี้ (ลืมบอกไปพี่แกมีแฟนแล้วนะครับแต่นานๆ แฟนแกจะมาใช้บริการแกสักที ส่วนแกก็ดูจะเซ็กส์จัดเสียด้วย) ผมไม่ต้องอาบน้ำเลยครับเล่นมันสดๆอย่างน้านเลย

ดูดหัวนมพี่สุจนเธอแอ่นขึ้นมา คร้าง ซิ๊ด ........อ๊าร์ มือผมก็เลื่อนลงมาที่ท้องน้อยของแกเลิกกระโปรงตัวสั้นจิวเธอขึ้นและล้วงเข้าไปในกางเกงในเธอ พบว่ามีน้ำเยิ้มไหลออก อย่างว่าเธอคงเงี่ยนมาก นานๆผัวจะมาหาสักที ผมจึงช่วยพี่เค้าด้วยการเอามือลากขึ้นลากลง บริเวณของสงวนของเทอ เธอ .........ครางไม่หยุดเลยครับ บอกให้ผมนอนลงเทอจะทำให้บ้าง เทอเลียนมผมซะผมKวยแข็งเลยครับ

แถมจับKวยไปอมอย่างเมามันส์อีกจนผมแทบแตกทะลักเข้าปากเทอ เทอเหมือนรู้ว่าผมจะเสร็จรีบคายปากจากKวยของผม แล้วนั่งค่อมผมอย่างรวดเร็ว เทอค่อยๆหย่อนตัวลงบนKวย ผมช้าๆ ดูเทอเหมือนเจ็บ จะไม่เจ็บได้ไงครับของผมขนาด7*7 นิ้ว นะ พอได้จังหวะพี่สุก็ซอยเร่งจังหวะถี่หยิบเหมือนตายอดตายหยากที่ไหนมา ร้องคราง อ๊าร์ ซู๊ด ซิ๊---ด ไม่ขาดปาก ส่วนผมเองก็ลูกไล้นมเทออย่างเมามันส์ สักพักพี่สุมีอาการเกรงอย่างรุนแรงบอกจะสุดแล้ว เมียจะเสร็จแล้วผัวขา อ๊า------ส์ ร่างเทอกระตุก 2-3 ครั้งและหลับคาอกผม

ยังไม่พอแค่นั้น ผมไม่ยอมให้เทอเสร็จคนเดียวหลอกจับตัวเทอหงายและก็ลงไปเลียน้ำเสียวของ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pongsakorn

- ฉันคือ Pongsakorn และเขียนนวนิยาย "นศ.ฝึกงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
752 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โชว์พี่โจ้เสียวได้อารมณ์

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?