สมใจอยาก

สมใจอยาก

ดิฉันอายุใกล้ 50 ปีแล้วยังรับราชการอยู่ สามีแก่กวาดิฉัน 5 ปี เขา early แล้วแต่ยังทำงานบริษัทเอกชน ดิฉันยังรูปร่างดีมากเพราะฟิตเนสสม่ำ

เสมอเพื่อนๆว่ายังสาวและสวยอยู่เสมอ

เราชอบมีเซ็กซ์กันกลางวัน โดยสามีหาซื้อวีดีโอหนังเอ็กซ์มาช่วยดูปลุกใจ พร้อมกับสามีก็หาซื้ออุปกรณ์ทางเซ็กซ์เช่น ของเทียมชาย ถุงยางแบบมีปุ่มเป็นต้น วันไหนวันหยุดเราจะขลุกกันอยู่ในห้องโดยเปลือยกายกันทั้งคู่ ร่วมรักกันแทบทั้งวัน ลูก ๆ ก็มีครอบครัว แยกกันอยู่ห่าง ๆ เราจึงมีอิสระเต็มที่เวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง และร่วมรักกัน เราชอบพูดคำหยาบภาษาชาวบ้านธรรมดาทั้ง ๆ ที่เวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นดิฉันจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อยมาก สามีอยากดูดิฉันร่วมรักกับคนอื่นมานานแล้วแต่เราก็ไม่กล้าเพราะอายุมากแล้ว ดิฉันเองก็อยากลองมาก ดูแต่วิดีโอบ่อยๆ อยากลองว่าถ้า

ได้โดนเอาโดยของใหญ่ๆจะเป็นอย่างไรบ้าง

ต่อมาเราจ้างคนรับใช้คนหนึ่ง เป็นคนทางภาคอีสาน ลูกชายคนโตซึ่งเป็นครูอยู่ที่นั่นส่งมาให้เรา เด็กอายุเพียงสิบห้าปี ชื่อเล่นว่า บอย รูปร่างผอม สูง ผิวดำ พอเจ้าบอยมาบ้านเราได้สามสี่วัน บังเอิญดิฉันได้แอบเห็นของดีของเจ้าบอยในห้องพักของมันเอง ของมันใหญ่และยาวมากเห็นแล้วให้รู้สึกอยากลองอย่างที่เคยนึกใว้ ดิฉันคุยเรื่องนี้กับสามีเขาตื่นเต้นมาก พูดแล้วเขามีอารมณ์ติดหมัดทันที เขาจับดิฉันพาดขวางเตียงถลกกระโปรงนอนของดิฉันขึ้น ดึงกางเกงในออกอย่างเร่งร้อน ซุกหน้าจูบเลียของดิฉันอย่างกระหายจัดทันที พูดถึงอวัยวะลับของดิฉันนั้นขนในที่ลับจะเยอะมาก

สามีก็ชอบมากเขาจะจูบครั้งละนาน ๆ ดิฉันรู้ใจเขาจึงเอาเท้าวางขอบเตียงถ่างขาออกกว้าง พร้อมกับครางเสียงเล็กเสียงน้อย "อู้ย...บอยขา...จูบทำไมคะ...มันสกปรกนะคะ ไม่ได้ล้างเลย อู้ย...เสียวค่ะ บอยขา...อย่าเลีย...อย่าดูดตรงนั้น มันเสียวอู้ย..." พอดิฉันบอกแค่นั้นแทนที่เขาจะหยุดกลับจูบเลียอย่างรุนแรงพร้อมกับดูดเม้มตรงคลิสตอริส แล้วห่อลิ้นสอดเข้าข้างใน คว้านไปรอบ ๆ ดิฉันก็ทำเป็นออดอ้อน ทำตัวเป็นเด็กๆ เสียเลย ซึ่งคงเร้าอารมณ์เขามาก ส่วนดิฉันก็พลอยเสร็จกับปากลิ้นของเขาถึงสองครั้ง แล้วเขาก็ร่วมรักกับดิฉนอย่างดุเดือดเผ็ดร้อนถึงใจ ซึ่งสามีดิฉันนั้นเขาเก่งในการอดกลั้น

น้ำรักไม่ให้หลั่งได้นาน ๆ บางครั้งเป็นชั่วโมงเลยค่ะ ดิฉันจะเป็นฝ่ายถึงจุดก่อนเขาครั้งละหลาย ๆ หนจนต้องบอกให้เขาพอแล้ว เขาจึงออกมาให้ดิฉันดูดกินทุกครั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

bai

- ฉันคือ bai และเขียนนวนิยาย "สมใจอยาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
2/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
726 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คืนแห่งความทรงจำ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?