ทหารอดทน

ทหารอดทน

เรื่องมีอยู่ว่าในบรรดากลุ่มกระเทย ก็ไม่รู้จักจบในรสสวาท เหมือนกันท.ทหารอดทน มีอยู่วันหนึ่ง หนูและเพื่อนๆๆ ได้นั่งกินเหล้ากันอยู่ที่หอเพื่อนคนหนึ่ง พอกินกันได้ที่ปุ๊บแต่ละคนก็เกิดอาการอยากขึ้นมา ไม่รู้จะไปไหนกัน ก็เลยไปค่ายทหารแห่งหนึ่ง มันก็เหมือนทุกๆ ครั้งที่ไปแหละคะ แต่วันนี้มันไม่ใช่นะสิคะ เพราะว่าเป็นทหารใหม่ที่พึ่งมากันคะ หวานหมูสะแล้ว ก็โทรนัดแนะกะคนเก่าๆที่เคยได้มาแล้วอ่ะ มานั่งกินเหล้ากันอีก กลุ่มของหนูมีอยู่ด้วยกัน 5 คน บอย เก่ง อั้น โต้ง และก็หนูเอง(กะเทยทั้งนั้นแหละ) แต่กลุ่มทหารมีอยู่ด้วยกัน 7 คน กินไปกินมาก็เกิดอารมณ์ขึ้น โดยมีเพื่อนสาวหนูเป็นฝ่ายเริ่มก่อนคะ โดยท้าทายบรรดาทหารให้ถอดเสื้อผ้าออกให้หมด

ทหารก็กล้าเพราะเริ่มมึนๆกันแล้ว แถมยังแข็งกันทุกๆๆคน พวกหนูก็เริ่มใจสั่นๆๆ กันแล้ว เพราะแต่ละคนขนาดนี้ อืมมมม น่ากัวมากกๆๆ อีบอยเพื่อนหนูมันใจกล้ามากคะ

จับคนใกล้ตัวสุดดูดก่อนเลยคะ แถมยังบอกว่าคัยใหญ่ และทนสุด มันก็พิสูจน์โดยการจัดการดูดหมดทุกกคน ทันนี้พวกหนูก็เลยเริ่มกันคนละคู่คะ หนูนี่ได้แบบสเป็กมากคะ เพราะทั้งขาวหุ่นก็ดีมากก แถวควยยังยาว อวบอีกต่างหาก หนูก็ไม่ยอมแพ้เลยคะ เลียตั้งแต่พวงไข่ หมอย ค่อยๆเลียลำควย แล้วก็เลียวนที่หัวควยคะ พี่เค้านี่ครางดังมาก ดังกว่าคู่อื่นอีกคะ หนูดูดจนพี่เค้าเกือบน้ำแตก จ้องจะเย็ดหนูอย่างเดียวแต่หนูยังไม่ยอม หนูจะให้แตกคาปากหนูให้ได้ จนพี่เค้าเย็ดปากหนูเลยคะ เสียวมากและก็มันส์ดี ในที่สุดหนูก็หยุด แล้วก็ให้เค้าเย็ดตูดหนูเลยยอมรับเลยว่าเค้าเก่งมากคะ

เค้าเอาควยมาวนที่หน้าของหนูแล้วก็เอายัดปากหนูแล้วก็เอาออก ทำงี้ตั้งหลายครั้งมันสร้างอารมณ์ให้หนูมากเลยคะ แล้วยังไม่พอนะคะยังเอาลำควยมาวน ถูไถตามตัวของหนูอีกคะ อืมเสียวมากก แล้วก็จับยัดเข้าไปซึ่งมันเจ็บมากก เค้ายัดใส่แรงมากคะ แล้วก็กระแทกเสียงดังปั๊กๆๆๆๆ หนูก็ร้องดังมากกๆๆ จนเพื่อนๆๆ หันมามองทางคุ่ของหนูกันคะ เป็นอะไรที่สุดยอดมาก หนูเลยล่อกันสะ 2 ยกแล้วก็นั่งกินเหล้าต่อ

ส่วนเพื่อนๆๆ หนูเค้าเสร็จกันก่อนหนูอีก พวกมันนั่งโจ้กันเรียบร้อยแถมเปลี่ยนคู่สลับกันไปมาอีกคะ คืนนั้นพวกหนูกว่าจะกลับห้องกันก็เกือบสว่างคะ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณัฐวุฒิ

- ฉันคือ ณัฐวุฒิ และเขียนนวนิยาย "ทหารอดทน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1265 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบทำ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?