พีและผม

พีและผม

พีเขาดูเมามากตาแดง ยืนก็ไม่ไหว ผมต้องประคองเขาขึ้นรถแล้วก็ถามว่าจะให้ไปส่งที่ห้องเขาไหม พีบอกทางไปที่ห้องเขาแล้วก็หลับไป จนผมถึงห้องไขกุญแจเข้าห้อง ประคองพีไปที่เตียงนอน ผมมองดูพีแล้วหัวใจผมเต้นไม่เป็นปกติเลยคืนนี้เราต้องมีอะไรกับพีให้ได้ ผมสะกิดพีถามว่าเช็ดตัวให้นะครับ ผมถอดเสื้อพีออกเห็นหน้าอกแล้วอวัยวะข้างล่างผมมันพองตัวทันทีเลย

ผมเช็ดที่หน้าพีก่อนแล้วก็ที่หน้าอก ดูพีเขามองผมแบบมีนัย เขาดึงผมเข้าไปกอดบอกว่าผมต้องการคุณ ผมคิดถึงคุณมาก เป็นแฟนกับผมนะครับ ผมได้ยินแล้วหัวใจพองโต เต้นแรงมาก

พี พลิกขึ้นมาทับผมจูบผมอย่างนุ่มนวล ซบไซร้ไปทั่วใบหน้าและซอกคอผม เขาถอดเสื้อ กางเกงผมออกแล้วซุกไซ้ไปทั่วจากหน้าอกผม หน้าท้อง และซุกไซร้อมของผมซึ่งยังอยู่ในกางเกงในจนชุ่มไปด้วยน้ำลาย ของของผมมันแข็งจนหัวออกมานอกกางเกงใน ผมบอกว่า “พีครับ ผมมีความสุขมากครับ” แล้วพีก็บอกว่า “คืนนี้ผมจะทำให้เรามีความสุขมากที่สุด” แล้วเขาก็ดึงกางเกงในผมและของเขาออก

ผมมองน้องชายของเขาใหญ่และอวบหัวสีชมพู มีน้ำเมือกที่หัวเยิ้มเหมือนกับผมเลย พีนั่งแล้วเอาหัวของน้องชายของเราถูกัน มันเป็นความรู้สึกที่เสียวจนบอกไม่ถูก เขาลูบน้องชายผมแล้วชักเขาชักออกจนผมบอกว่าพอก่อนเดี๋ยวน้ำจะแตกก่อน พี คร่อมตัวผมที่หน้าแล้วยื่นน้องชายเขามาถูที่หน้าผมบอกให้ผมดูดให้เขาหน่อย ผมดูด เลีย ทั้งน้องชายและลูกบอลสองลูกนั้นจนพีร้องครางอย่างมีอารมณ์เสียวสุดๆ แล้วเขาก็กลับหัวดูดของผม เลียบอลและรูสวรรค์ของผม พร้อมเอานิ้วแย่เข้าไปมันเสียว และมันส..........มาก

ผมก็ทำแบบเดียวกับเขา จนผมทนต่อไปไม่ได้ ต้องร้องบอกพีว่าผมไม่ไหวแล้วนะ น้ำผมจะแตกแล้ว ดูเขายิ่งเร่งชัก เร่งดูดอย่างรุนแรงจนผมน้ำแตกออกมามากมาย เขาก็ยังไม่ยอมเลิกจนผมต้องบอกว่าพอแล้วใจจะขาดอยู่แล้ว เขาเลียน้ำรักของผมและกินเข้าไป หันมาจูบผม ถามว่าผมมีความสุขหรือเปล่า

“ผมรักคุณนะ” แล้วพีก็เอาน้องชายของเขาใส่ปากผมซึ่งตอนนั้นผมเอาหมอนหนุนหัวผมเพื่อจะได้ดูด ให้พีอย่างถนัด

พีโยกเข้าโยกออกในปากผม ของของเขายาวและใหญ่เวลาโยกเข้าถึงคอหอยผมหลายครั้ง พีครางอย่างมีความสุข แล้วเขาก็เร่งเร็วขึ้นจนน้ำแตกในปากผม ตอนน้ำเขาแตกเขากดเข้ามาแช่ในปากผมตั้งนานแล้วร้อง “โอ๊ย ......เสียวจัง”

พีจูบผมกอดผมบอกว่าผมมีความสุขมากเลย เรานอนกอดกันลูบๆ คลำๆกันจนเราสองคนเริ่มมีอารมณ์อีก ครั้งนี้พีข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "พีและผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1375 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สามีเอาแต่ตีกอล์ฟ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?