แอบทำ

แอบทำ

เราชื่อริสาพักอยู่หอกับเพื่อนสาวอีกหนึ่งคนชื่อโบ ริสากับโบจะนอนเตียงเดียวกันทุกๆคืนเนื่องจากว่าเตียงที่หอเป็นเตียงคู่ ริสาเป็นคนนอนหลับยาก เนื่องจากนอนไม่ค่อยหลับนี่เองริสาก็จะแอบเห็นโบช่วยตัวเองทุกๆคืน ตอนแรกริสาก็ไม่ได้คิดอะไรแต่มีคืนนี้แหละที่ริสาคิดยังไงก็ไม่รู้เมื่อเห็นเงาลางๆในความมืดเห็นโบกำลังช่วยเหลือตัวเองอยู่ใต้ผ้าห่ม ริสาก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาโดยที่ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นมาได้ยังไง ริสานอนนิ่งฟังเสียงริสาค่อยๆครางออกมาเบาๆผสมเสียงหอบนิดๆ ริสานอนจินตนาการสักพักก็เริ่มอยากขึ้นมาจนทนไม่ไหว ในใจก็อยากจะช่วยตัวเองบ้างแต่ก็ไม่กล้า นอนนิ่งไปได้ไม่นานริสาก็รวบรวมความกล้าแล้วก็ค่อยๆพูดกับโบว่า "โบทำอะไรอ่ะ"โบตกใจแล้วก็นอนนิ่งหันหลังให้ริสา เมื่อถึงตอนนี้แล้วริสาก็คิดว่าคงไม่เป็นไรหรอกเพราะโบเองก็คงอยากเสียวเหมือนกัน

ริสาเลยขยับไปใกล้ๆแนบติดร่างกับโบแล้วค่อยๆเอื้อมมือไปกอดโบ ค่อยๆเอื้อมมือไปลูบเบาๆที่นมโบ (ลืมบอกไปว่าเวลานอนเราสองคนจะไม่ใส่ชุดชั้นใน)โบก็ขยับหนีเล็กน้อยแต่ก็ไม่พูดอะไร ริสาเลยเข้าไปกระซิบที่ข้างหูโบว่า ริสาอยากเสียวๆเหมือนโบบ้าง งั้นเราช่วยกันนะ แล้วโบก็หันมาหาริสา เราสองคนค่อยๆจูบกันแล้วสอดลิ้นดูดกันอยู่นาน โบก็เอื้อมมือมาจับนมริสาต่างคนต่างก็คลึงนมใหญ่กันไม่นานโบก็ค่อยๆถอดสื้อนอนของริสาออกแล้วโบก็ก้มมาดูดหัวนมริสา ทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งขบ ริสาเสียวมากจนเผลอครางออกมา โอวววๆๆๆ เสียวจังโบ แล้วโบก็เอานิ้วมาเขี่ยๆที่จิ๋มริสา ตอนนั้นน้ำริสาเยิ้มเลอะมือโบหมดเลยสักพักโบก็เอาอะไรไม่รู้ออกมา ริสาถามว่าอะไร โบบอกว่าจู๋เทียมอ่ะมันมีหัวสองทางใหญ่มากเลย ริสาบอกโบว่าริสากลัวอ่ะมันใหญ่ โบก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวก็ชิน พูดยังไม่ทันจบโบก็ค่อยๆสอดจู๋เทียมเข้ามาในรูของริสาแล้วโบก็ขึ้นมาคร่อมริสาเอาจิ๋มค่อยๆดันลงมาทับจู๋อีกทางแล้วบอกริสาว่าให้เด้งรับด้วย โบค่อยๆขย่มลงมาเบา ริสาก็ร้องครางเสียงหลงออกมา โอววๆๆๆทั้งเจ็บทั้งเสียวเลยโบจ๋า

แล้วโบก็ครางสลับกับริสาเบาๆหลังจากนั้นเราสองคนก็ขย่มสลับกันอย่างเมามันเสียวรูก็เสียว ต่างคนต่างร้อง โอววๆๆอาววว โบก็คลึงเต้านมอันอวบขาวของริสา ริสาเองก็คลึงเต้านมใหญ่ของโบเช่นกัน โบก้มลงมาดูดปากกับริสารวมทั้งขย่มลงมาด้วยไม่นานริสาบอกโบว่าไม่ไหวแล้ว เสียวเหลือเกินริสาจะถึงแล้ว โบเองก็บอกว่าจะถึงเช่นกัน โบเองก็ยิ่งขย่มแรงขึ้นๆ โอววๆๆๆๆๆๆ ไม่ไห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

qdfgtf

- ฉันคือ qdfgtf และเขียนนวนิยาย "แอบทำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1497 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตอนม.ปลาย

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?