ส เอีย วอ จิงๆ

ส เอีย วอ จิงๆ

เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า " เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย " ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบนำอยู่ แล้วสักพัก เสียงน้าก็ดังขึ้น " กิ๊บ วานหยิบผ้าเช็ดตัวให้น้าหน่อยสิ " น้ากำลังอาบนำอยู่นั่นเอง ผม เดินไป หยิบแล้วส่งให้น้า ในขณะที่ น้า รับผ้าเช้ดตัวนั้น ผมก็เหลือบเห็น เนิน สองเต้าคู่นั้นเข้า มันทำให้ ***ผมแข็งจนตุงออกมานอกกางเกง น้าพอเห็นดังนั้นก็ได้แต่ หัวเราะ แล้วเข้าไปอาบนำต่อ พอเสร็จแกก็ให้ผมไปรอแกที่ห้องนอน

พอน้าเปิดประตูห้องเข้ามา ผมถึงกับตะลึง น้าใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น และผมสังเกตุเห็นปื้นสีดำสองข้าง มันทำให้เจ้าหนูตั้งเด่ขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว พอมารู้ตัวอีกที ก็เป็นตอนที่มีมือของน้ามาสัมผัสกับ ***ผมแล้ว " เป็นอะไรรึเปล่า ทำไมจู๋ ถึงโด่ล่ะ " ผมได้แต่นั่งเงียบ " ถอดเสื้อผ้าออกซะ เดี๋ยวน้ามีเรื่องจะให้ช่วย " ว่าแล้วผมก็ทำตามอย่างรวดเร็ว ตอนนี้เรา ทั้งสองคน อยู่ในชุดวันเกิดกันทั้งคู่ " จะให้กิ๊บทำอะไรครับ น้าเล็ก " น้าไม่ตอบ แต่เดินตรงมาจูบผม และผลักลงไปที่เตียง ไซร้ตั้งแต่ต้นคอของผมจนลงไปถึงไอ่น้องชายผม มันช่างเสียว เหลือเกิน น้าเลียทั่วหัวรบ แล้วชักเข้าชักออก อย่างชำนาญ " เคยเยดกับใครไหม " ผมไม่ตอบ ได้แต่ส่ายหัวเพราะความเสียว แล้วผมก็จับน้านอนลงไปกับเตียง และจูบที่ริมฝีปาก น้ากับผมแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน และดูรุนแรง อย่างได้อารมณ์มาก แล้วผมก็ไล่ไซร้ลงไปตามคอ จนไปถึง ดอกบัวตูมสองเต้า หัวนม ของน้าสีนำตาล ผมก็ละเลงลิ้น ทั้งเลีย และดูด อีกมือก็บี้หัวนมอีกข้าง จนน้าต้องแอ่นอกสู้ " ซี้ดดด ดูดแรงๆ หน่อย เสียวจังเลย อาห์ห์ห์ " น้าร้อง ออกมาเพราะความเสียว แล้วน้ำของน้าก็ออกมาตรงง่ามหี จนแฉะ ผมก็จัดการละเลงลิ้นที่จุดเสียวของน้า มันทำให้น้าเสียวมาก จนต้องเอามือกดหัวผมลงไป

จนแทบหายใจไม่ออก " โอ๊ยยย ซี้ดดดด อ้าห์หห โอ้ ดีจัง ซี้ดด เสียวววว จัง เยดน้าซะที ไม่ไหวแล้ว " ผมก็จัดแจง แหกขาของน้าออกกว้าง ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ฮาตาริ อิไตๆ

- ฉันคือ ฮาตาริ อิไตๆ และเขียนนวนิยาย "ส เอีย วอ จิงๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
515 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บ้านเลขที่ 11/3.

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?