เล่นกับนักเรียนมันส์ดีนะทั้งหน้าทั้งหลัง

เล่นกับนักเรียนมันส์ดีนะทั้งหน้าทั้งหลัง

ผมเป็นนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งทางภาคอีสาน เป็นนักกีฬามหาวิทยาลัย อยู่ปีที่3 คณะนิเทศ ผมสนิทกับอาจารย์หญิงท่านหนึ่งอายุไม่ห่างกับผมมากนักเธออายุ 32 ปีส่วนผมอายุ 23 ปี เธอสอนภาษาอังกฤษ เธอเป็นลูกครึ่งไทยสเปน หุ่นเธอเซ็กซี่มาก เอวคอด ก้นผาย หน้าอกเธอใหญ๋มาก ผมว่าสัดส่วนราวๆ 34 - 24 -36 เธอกับผมคุยกันได้ทุกเรื่อง และแล้ววันที่ผมรอก็มาถึง วันนั้นผมเข้าเรียนวิชาของเธอ อยู่ๆเธอก็พูดกับผมในชั้นเรียนต่อหน้าเพื่อนๆ ให้ผมไปพบเธอที่ห้องพักครูหลังเลิกเรียน บอกว่าจะคุยเรื่องเกรดของผม พอหลัง 5 โมงเย็นผมก็ไปหาเธอที่ห้อง เห็นเธอนั่งอยู่คนเดียว อาจารย์ท่านอื่นกลับไปหมดแล้ว พอผมเข้าไปเธอให้ผมล็อคประตูแล้วเข้าไปยืนใกล้ๆเธอ ผมก็ถามเธอว่าเกรดผมมีปัญหาอะไร

เธอไม่ตอบแต่มือเธอมาลูบตรงเป้ากางเกงผมแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองตาก็จ้องที่เป้ากางเกงของผมตลอดเวลา

ผมรู้ว่าเธอคงอยากดูดเจ้าโลกของผมผมเลยเด้งก้นให้เป้ากางเกงของผมไปจ่อที่ปากเธอ เป็นว่าเรารู้กันจากนั้นเธอก็เริ่มถอดกางเกงผม กระดอผมก็ดีดออกมาจ่อปากเธอเธอก็เอาลิ้นเลียวนรอบๆหัวบาน 2-3ทีแล้วค่อยๆอมเข้าไปในปาก ผมเสียวสุดๆ ไม่เคยโดยผู้หญิงดูดกระดอมาก่อนเธอดูดเก่งมากดังจ๊วบๆ มือก็สาวกระดอผมเข้าออกไม่หยุดผมเกร็งมากได้ทีผมก็จับเธอถอดเสื้อผ้า โอ้โหหุ่นเธอ อย่างกับนางแบบ น่าเอาสุดๆ ผมทนไม่ไหวดูดนมเธอก่อนเลย เธอครางเป็นภาษาอังกฤษ YES Oh. ผมไซ้เธอลงมาถึงเนินสวาทขนเธอรอยโกนทำให้โคกเธอนูนมีเม็ดแตดโผล่ออกมาผมรีบลงลิ้นทันทีเธอครางใหญ่เลย ผมสอดลิ้นเข้าไปในรูสวาทของเธอแล้ววนอยู่พักหนึ่งเธอครางไม่ขาดเสียงเลย Oh.Yes ๆๆๆๆๆๆๆ

เสียวสลับกับภาษาไทย ผมมีอารมณ์ไปกับเธอผมเริ่มสอดนิ้วเข้าไปในรูสวาทเธอที่ละนิ้วทีแรกผมใส่เข้าไปสองนิ้ว เธอครางใหญ่เลยเด้งโคกสู้นิ้วผมผมก็เลยใส่เข้าไปอีกทีนี้ผมใส่เข้าไปเป็นสี่นิ้วเลยรูสวาทเธอฟิดน่าดูผมแทงเข้าออก

เธอก็เด้งจังหวะตามนิ้วของผมต่อมาผมพริกเธอให้อยู่ในท่าโก้งโค้ง เธอทำท่าได้เซ็กซี่มาก เย้ายวนดีเหลือเกิน ผมเลียเธอที่เนินสวาทของเธอลากลิ้นไปถึงรูก้นของเธอเธอขมิบรูก้นสู้ คราง Yes ๆๆ Oh. my god ผมเลยแทงนิ้วเข้าไปในรูก้นของเธอ สองนิ้ว เธอครางใหญ่เลย แถบยังสอดมือมาทางด้านล่างแบะรูหีให้ผมเลียอีกต่างหาก เธอคงมัสน์น่าดู ผมเลยทนไม่ไหวเห็นท่าโก้งโค้งแล้วอยากเย็ดเธอเสียเหลือเกินเลยจับกระดอของผมใส่เข้าไปในรูสวาทของเธอซึ่ง

ตอนนี้เต็ม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศุภัทรชัย

- ฉันคือ ศุภัทรชัย และเขียนนวนิยาย "เล่นกับนักเรียนมันส์ดีนะทั้งหน้าทั้งหลัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
739 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวสุดสุด

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?