ทีใครทีมัน

ทีใครทีมัน

คุณเคยจับได้ไหมว่าแฟนคุณนอกใจคุณ แล้วคุณทำอย่างไงต่อ สำหรับฉัน....

วันหนึ่งฉันจับได้ว่าสามีแอบมีผู้หญิงใหม่ฉันก็ได้แต่เสียใจ

และไปปรึกษาเพื่อน เพื่อนจึงแนะนำว่าให้ไปเที่ยวบ้างจะได้ไม่เครียด ผู้ชายสมัยนี้ก็มีกิ๊กกันทั้งนั้นแหละ คืนนั้นฉันจึงตัดสินไปเที่ยว แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงเพื่อนฉันแนะนำเพื่อนที่ทำงานให้รู้จัก ตอนแรกดูเค้าไม่ค่อยพูด เพื่อนจึงฝากเค้าให้นั่งดื่มเป็นเพื่อนฉันแล้วเพื่อนๆก็ออกไปเต้นกัน ไม่รู้เพราะอะไรฉันกับเค้าเผลอสบตากันบ่อยมาก แล้วเราก็เริ่มคุยกัน เราคุยกันถูกคอมาก จนเราต่างก็ลืมไปเลยว่ามีเพื่อนคนอื่นมาด้วย จนร้านปิดเพื่อนๆต่างก็พากันกลับ เค้าก็อาสามาส่งฉันที่บ้าน แต่ระหว่างทางเค้าบอกว่าเค้ายังอยากคุยกับฉันต่อเลยชวนให้ไปนั่งทานเบียร์ต่อที่ร้านข้าวต้ม ตอนนั้นฉันเองก็ยังไม่อยากกลับบ้านอยู่เหมือนกันเลยตอบตกลงไป เรานั่งดื่มกันจนเกือบตี 2 ดิฉันจึงชวนเค้ากลับแล้วระหว่างทางกลับนั้นเองดิฉันก็แอบรู้สึกดีๆกลับการเอาดูแลของเค้าเพราะดิฉันไม่ได้รับมานานแล้ว เค้าจึงชวนฉันไปดื่มต่อที่คอนโดซึ่งเค้าอยู่คอนโดเดียวกับเพื่อนของฉัน

ฉันก็เลยตอบตกลงเพราะตอนนั้นเวลาที่ได้อยู่กับเค้าเหมือนฉันเจ้าหญิงอีกครั้ง ฉันนั่งดื่มจนรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วจึงจะขอตัวกลับไปนอนที่ห้องเพื่อนซึ่งอยู่ห่างกันแค่ชั้นเดียวเค้าจึงเดินประคองไป

ส่งฉันโดยเดินออกไปทางบันไดหนีไฟ เราแวะดูพระอาทิตย์ขึ้นกันตรงระเบียงบันไดเค้าโอบฉันไว้ตอนนั้นฉันรู้สึกเหมือนจะละลายซะให้ได้ มันช่างรู้สึกดีเสียจริงๆเลย จากนั้นเค้าก็เริ่มซุกไซร้จมูกลงมาเรื่อยจนถึงปาก เราแลกลิ้นกันอย่างพลันระวัน มือเค้าเริ่มไม่อยู่นิ่งขยับมาบีบที่หัวนมของฉันจนเสียวซ่านไปหมดแล้ว มืออีกข้างของเค้าก็เลื่อนติดลงจนไปเข้าไปอยู่ใต้กระโปรงของฉันแล้วเหลือเพียงกางเกงในตัวบางๆเท่านั้นที่กั้น

ระหว่างถ้ำของฉันกับมังกรของเค้า ระหว่างนั้นในความคิดที่รู้สึกผิดก็เกิดขึ้นพร้อมกับความคิดที่ตามมาว่าไม่เป็นไรก็เค้ายังไปมีคนอื่นก่อนนี่ก็เกิดขึ้น พอคิดอย่างนั้นแล้วฉันจึงยอมปล่อยมังกรตัวนั้นเข้าปากถ้ำ

ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเลยเพราะมังกรตัวนั้นใหญ่ซะจนฉันรู้สึกว่าถ้ำของฉันนเล็กลงไปมากเหมือนกัน เค้านุ่มนวลกับฉันมากจริงๆ เค้าคล่อยๆสอดใส่เข้าไปช้าๆจนเข้าที่จากนั้นเริ่มสปีดเร็วขึ้น เค้าก็ยกขาฉันขึ้นพาดกับระเบียงข้างหนึ่ง แล้วก็เริ่มโยกอีกรอบ วันนั้นเราจบกันที่ท่าเก็บส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อังคณา

- ฉันคือ อังคณา และเขียนนวนิยาย "ทีใครทีมัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
829 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชุดนิสิตคับติ้ว ตอนที่ 1

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?