เย็ดเด็กมัธยม

เย็ดเด็กมัธยม

สวัสดีครับท่านทั้งหลาย พอผมได้เข้ามาที่มารสังคม ผมก็รู้สึกคันขึ้นมาที่จะมาเล่าประสพการณ์ของผมที่ไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ผมเองก็มีโอกาสได้เย็ดเด็กมาเหมือนกันครับ เป็นเด็กข้างบ้าน ผมเอง เธอชื่อเอ็มครับ เรียนอยู่ ม. 3 เธอเป็นเด็กค่อนข้างแก่นแก้วพอประมาณ เรื่องมันเกิดจากความแก่นแก้วของเธอนั้นแหละ เธอชอบมาพูดมาคุยมากวนผมอยู่บ่อย ๆ ตั้งแต่ผมนั่งรถเมล์ จนผมมีรถขับ พอมีรถขับเอ็มก็ชอบมาขอให้ผมไปส่งที่โรงเรียนซึ่งมันก็เกือบเป็นทางผ่านของผมอยู่แล้ว ผมก็เลยกลายเป็นคนขับรถไปส่งเธอที่โรงเรียนทุก ๆ เช้า โดยที่ตอนเย็นเธอก็กลับของเธอเอง ระหว่างที่ผมขับรถไปส่งเธอ ก็คุยกันไปเรื่อย เธอเองก็แสดงความแก่นแก้วออกมาบ่อย ๆ บางทีผมเองก็รู้สึกเคือง ๆ อยู่บ้างในความที่ไม่ค่อยเกรงใจ แต่บางทีผมเองก็รู้สึกชอบเหมือนกัน เอ็มพักอยู่กับอากับอาสะใภ้ ส่วนพ่อแม่เธออยู่ต่างจังหวัด

เรื่องที่ได้นั้นมันมีโอกาสที่ช่วงฉลองปีใหม่ครับ เธอบอกว่าปีใหม่ อาทั้งสองของเธอจะไปต่างจังหวัด 5 วัน ให้เธอคอยเฝ้าบ้านไว้ อย่าไปเที่ยวไหนตอนกลางคืน เธอก็รับคำของอาเธอไว้ แต่เธอมาบ่นกับผมว่าทำไมคนอื่นได้เที่ยวฉลองปีใหม่ แต่ทำไมเธอต้องอยู่เฝ้าบ้านด้วย ผมก็สมน้ำหน้าเธอไป แต่ดูเธอจะเสียใจเหมือนกันถึงกับน้ำตาซึมเลยครับ ผมเลยขอโทษเธอไป เธอบอกว่าไม่ยกโทษให้ เว้นแต่ว่าจะพาเธอไปเที่ยวฉลองปีใหม่ โดยที่ผมเป็นเจ้ามือ ผมเองก็รับปากไป เราก็เลยนัดกันในเย็นวันที่ 31 ธันวา โดยบอกให้เธอเปิดไฟและเปิดทีวีที่บ้านไว้จะได้ดูดเหมือนมีคนอยู่บ้าน ตอนเย็นผมพาเธอไปทานข้าวก่อน แล้วไปต่อที่ร้านยอดฮิตที่ RCA ใครไปคงจะรู้นะว่าคนเยอะมาก เอ็มดูจะสนุกมาก มารู้ว่าเธอไม่เคยมาเที่ยวแบบนี้มาก่อนเลย ผมสั่งเบียร์มากิน เธอบอกว่าจะกินด้วย เธอกินไปได้ 2 แก้ว ก็รู้สึกมึน หน้าแดงไปหมด เดินโซเซ ผมเลยตัดสินใจพาเธอกลับบ้านทั้ง ๆ ที่ยังไม่ถึงเที่ยงคืน พอถึงบ้านเธอ ก็เมาหลับไปไม่รู้เรื่อง ผมหากุญแจบ้านเธอไม่ได้ ผมก็เลยพาเธอเข้าบ้านผมแทน

ผมให้เธอนอนที่โซฟา วันนั้นเธออยู่ในชุด เสื้อสายเดี่ยวยอดฮิต กับกางเกงรัดรูป ผมเห็นเธอนอนแล้วรู้สึกเกิดอยากจะจับนมเธอสักที ผมเลยแกล้ง ๆ เอามือไปปัดนมเธอ เธอเฉยครับ อย่างว่าครับเด็ก ม . 3 นมก็ประมาณส้มขนาดย่อม ๆ ผมก็เลยแกล้งปัดไปอีกที่ ยังเฉย ครับ ผมเลยค่อย ๆ เอามือไปทาบที่นมของเธอ รู้สึกนุ่มมือพิลึก ผมค่อย ๆ คลึงเบา ๆ เธอก็ยังเฉยครับ ผมเองตอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เย็ดเด็กมัธยม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
18/2 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1864 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวบนรถแท๊กซี่

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?