ได้เสียวกับสาวอ้วนจากเน็ต

ได้เสียวกับสาวอ้วนจากเน็ต

ผมได้รับเมล์จากเวบหาคู่ ฉบับหนึ่ง เป็นหญิงหม้ายวัย 40 กว่าๆ อวบอ้วนผิวขาว ลูก 2 รูปร่างตอนนั้นไม่คิดว่าสวยหรือไม่สวย แต่คิดอย่างเดียวว่าต้องเย็ดคนนี้ให้ได้ ชื่อพี่ ตอง หลังจากคุยทางเมล์ผมก็เริ่มคุยทะลึงลามกไปเรื่อยๆ ตามประสาของผมเพื่อทำให้พี่ตองเกิดอารมณ์อยากบ้าง พี่ตองเขาก็ชอบคุยด้วยแบบกันเอง เมล์ที่พี่ตองส่งมาให้มีแต่รูปโป๊ๆทั้งนั้น เข้าทางผมเลยครับผมก็ส่งกลับด้วยเหมือนกันส่วนมากเป็นรูปของคนไทย รูปจากทางบ้าน ส่วนของพี่ตองส่วนมากเป็นของฝรั่ง จนวันหนึ่งคุยผ่าน MSN เริ่มคุยลามกจนอารมณ์ผมมันพาไป......พี่ตองผมช่วยตัวเองให้ดูเอาไหม........ผมถามพี่ตอง .........ตามสบายน้อง ทำไปพี่จะดูให้.......... แค่นั้นแหละครับผมปรับกล้องจากดูใบหน้าให้ต่ำลงไปที่เจ้ามังกรซึ่งตอนนี้มันแข็งมาก ผมไม่ได้พิมพ์ตอบเพราะมือกำลังว่าวให้พี่เขาดู ...พี่ตองพิมพ์ทักเป็นระยะ.........น่าดูดจังน้อง ......... ทำเร็วๆสิ อยากดูน้ำของมันออก...... ..ผมว่าวอยู่ได้สัก 20 นาที น้ำผมก็แตก หลังจากเช็ดทำความสะอาดผมก็ทักแกไป ออฟไลน์ไปเมื่อไหรผมไม่รู้

ต่อมาผมก็ได้เบอร์โทรพี่เขา ครั้งแรกโทรไปเสียงพี่ตองเสียงแบบฮาวๆเหมือนทอม พูดจาเหมือนนักเลง ชอบพูดลามก สองแง่สองง่าม ผมคิดว่าผู้หญิงคนนี้คงเจนจัดมาก คงโดนผู้ชายเย็ดมามากแล้ว แต่ผิดคาดครับพี่ตองปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ผมก็ไม่ได้ใส่ใจมากนัก ไม่สนใจอยู่แล้ว มีอยู่คืนหนึ่งผมก็โชว์ชักว่าวอีก ผมเลยชวนลองโฟนเซ็กส์ พี่เขาก็เล่นด้วย ..........ลองเขี่ยเม็ดแตดดูสิพี่ ......... กำลังเขี่ยอยู่.......น้ำออกเยอะไหม....... เยอะมาก.... สงสัยพี่ไม่เคยโดนมายี่สิบกว่าปีแล้ว.......จริงเหรอแล้วเพื่อนๆผู้ชายในบริษัทละเขาไม่อยากเย็ดพี่บ้างเหรอ.........

เพื่อนพี่มีแต่เกย์มันไม่สนใจพี่หรอกขนาดเมาไม่รู้ตัวมันยังไม่ทำอะไรพี่ .......... พี่เอานิ้วแหย่เข้าลึกๆสิ.........ผมบอกพี่ตองเป็นระยะ.......น้องพี่ไม่ไหวแล้วน่ะ.......น้องถึงยัง.........ใกล้แล้วครับ..........

อูยยยยย.......อูยยยยยย.........เสียงพี่ตองร้องดังมาก แล้วโทรศัพท์ก็สายขาดไปผมโทรไปพี่แกปิดมือ ถือเสียแล้วผมก็นึกภาพว่ากำลังเย็ดพี่ตองจุดผมก็น้ำแตก

หลังจากนั้นเราก็คุยกันทางโทรศัพท์ตลอดแต่ส่วนมากจะคุยในเวลาทำงาน จะชวนโฟนเซ็กส์ก็ไม่ได้ ทุกครั้งที่คุยก็ชอบคุยแต่เรื่อง เซ็กส์ ลามกตลอดจนมาวันหนึ่งพี่เขานัดให้ไปเจอกันที่เซ็นทรั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ได้เสียวกับสาวอ้วนจากเน็ต"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
9143 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แค้นนี้ต้องชำระ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?