ชองแบบนี้

ชองแบบนี้

ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องที่ผมยังจำและฝังใจในการกระทำอยู่จนทุกวันนี้ เป็นผลให้ผมรู้สึกมีอารมณ์มาก ทุกครั้งที่ได้ทำอย่างนี้ เริ่มเลยนะครับ เมื่อก่อนนี้ผมเช่าห้องพักที่เป็นไม้ทั้งหลังอยู่คนเดียว แต่เนื่องจากเป็นคนที่มีน้องๆ ผู้หญิงมาให้ความสุขอยู่หลายครั้งหลายคน ห้องผมจึงไม่ค่อยว่าง จนดูเหมือนผมไม่ได้อยู่คนเดียว เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ข้างๆ ห้องผมเป็นเด็กผู้หญิงสาว 2 คนเช่าอยู่ด้วยกัน แต่ทำงานคนละกะ คนหนึ่งทำงานกะกลางวัน อีกคนทำงานตอน กลางคืน ผมเคยเจอทั้ง 2 คน และก็ทักทายกันตามประสาคนที่พักห้องติดกัน ก็เป็นธรรมดานะครับ ที่ผมก็ต้องแอบดูบ้าง โดยที่ผมแอบเจาะรูไว้ เห็นหมดล่ะครับ เวลาที่เธอทั้ง 2 คนเปลี่ยนเสื้อผ้า รูปร่างอวบ หน้าอกใหญ่ และข้างล่างก็ใหญ่ ด้วยกันทั้งคู่ ผมต้องแอบช่วยตัวเองทุกครั้งที่แอบดู แต่เรื่องที่จะเล่านี่ ไม่ได้เกี่ยวกับการแอบดูหรอกครับ คืออย่างนี้ครับ วันหนึ่งผมพาน้องคนหนึ่งเค้ามาเที่ยวที่ห้อง ซึ่งคนนี้น่ะผมเคยนอนด้วยแล้ว เธอเป็นเด็กที่มีอารมณ์เซ็กซ์มากครับ ตอนร้อง เนี่ยเสียงดังมาก ที่ผมไม่พามาที่ห้องนี้ก็เพราะเรื่องเสียงนี่แหละครับ เพราะห้องที่ผมพักอยู่เป็นห้องไม้ เก็บเสียงไม่ได้เลย และเวลาที่ผมอยู่ตอนกลางวัน น้องคนข้างห้องมักจะอยู่ ไม่คนใดก็คนหนึ่ง ผมเลยไม่กล้าพามา เพราะกลัวเธอจะหาว่าผม ไม่สุภาพ

แต่กลางวันวันหนึ่ง ผมสังเกตว่าข้างห้องเงียบผิดปรกติ ดูตามรูที่เจาะไว้ก็ไม่มีคนอยู่ กุญแจก็ล็อค แล้วผมก็ เปิดหนังเอ็กซ์ดู มีอารมณ์มากครับ เลยคิดว่าปลอดคนอย่างนี้น่าจะชวนใครมาสนุกด้วย ก็เลยโทรไปบอกน้องคนที่ว่านี่ ที่ร้องเสียงดังๆ เซ็กซ์จัดนี่แหละครับ ให้มาหาที่ห้อง ทันใจครับ เธอมาทันที เพราะห่างจากที่ที่เธอพักนิดเดียวเอง เราก็ร่วมกันตามปรกติครับ ปรากฏว่าแต่ละครั้งเธอร้องดังมาก เพราะผมบอกเธอว่าเต็มที่เลยนะ ข้างห้องไม่มีคนอยู่ และบ้านทั้งหลังก็ไม่มีคนอยู่ เพราะเค้าไปเรียนหรือไปทำงานกันหมด ปรากฏว่าเราเล่นกันหลายครั้งมาก และแต่ละครั้งเธอ ก็ร้องเสียงดังอย่างมากด้วย จนกระทั่งหูผมได้ยินเสียงไขกุญแจ เสียงคนเดินในห้องข้างๆ ผมรู้เลยว่าเธอคนที่อยู่ห้องข้างๆ คงกลับมา ความคิดที่เคยเกรงใจกันก็หมดไปเลยครับ เพราะผมกำลังมีอารมณ์มาก ก็เลยกระซิบกับน้องคนที่กำลังสนุกกัน ว่าแกล้งคนข้างๆ ห้องเถอะ ให้ร้องครวญครางให้หนักกว่าเดิม แบบว่าจงใจแกล้งน่ะครับ เธอก็ตกลง ปรากฏว่าเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

[email protected]

- ฉันคือ [email protected] และเขียนนวนิยาย "ชองแบบนี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
488 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 40 ยังเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?