ครูแสนสวย

ครูแสนสวย

ผมเป็นคนจังหวัดนครสวรรค์โดยกำเนิด ผมเป็นคนที่ชอบเล่นกีฬา มีอยู่วันหนึ่งผมได้รู้จักกับครูคนหนึ่งซึ่งอายุรุ่นราวคราวเดียวกับผม เธอชื่อเก๋ เก๋เป็นคนที่สวย หุ่นดี ที่สำคัญ เซ็กซ์ด้วย ผมรู้จักเธอได้จากเพื่อนของเธอ ซึ่งเป็นเพื่อนของผมเช่นกัน พอผมได้เห็นเธอ ผมก็ชอบเธอมาก ๆ และผมก็คิดว่าเธอก็แอบมอง ๆ ผมอยู่เหมือนกัน จากการที่ผมได้ส่งสายตามองเธออยู่บ่อยครั้ง หลังจากนั้นผมก็ขอเบอร์เธอมา ความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มเปลี่ยน จากเพื่อน เป็นแฟน วันนั้นเป็นวันหยุดพักผ่อนของเธอ ซึ่งผมได้นัดเธอที่จะมากินข้าวด้วยกัน หลังจากที่กินข้าวเสร็จผมก็จะไปส่งเธอที่บ้านของเพื่อนเธอ แต่เหตุการณ์ที่ทำให้ผมต้องเสียวมากคือ รถที่เราขับมาด้วยกันดันเสีย ซึ่งทางที่บ้านของเพื่อนนั้นค่อนข้างเปลี่ยว ไม่มีแสงไฟ ผมก็คิดว่าเราจะไปส่งที่บ้านเพื่อนเธอได้อย่างไรกัน ผมก็เลยตัดสินใจจอดรถทิ้งไว้แล้วชวนเธอเดินไปที่บ้านเพื่อนเธอ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดที่รถเราเสีย

ระหว่างทางผมก็แอบหยอกเธอตลอด แต่ไม่คิดว่าบรรยากาศ และคิดว่าเธอจะมีอารมณ์จิง ๆ คับ วันนั้นฝนตกปอย ๆ ผมเห็นนาซึ่งมีต้นไม้ใหญ่บังอยู่ ก็เลยชวนเธอไปหลบฝน ผมแอบกอดเธอ เธอก็กอดผมคับ ขอบลับของผมแข็งไม่หดเลย ผมจับมือเธอมาจับของลับผม เธอบอกว่า "อยากโชว์นักหรือไง ไอ้เนี่ยอ่ะ" ผมก็เลยถามเธอว่าแล้วอยากดูมั้ยล่ะ เธอไม่พูดอะไรเลยคับ เธอรูดซิปกางเกงผมออกแล้วดึงออกมา ไอ้ช่อนซึ่งแข็งตัวอยู่นาน ได้รับการปลดปล่อย เลยกระโจนโดนหน้าเธออย่างจัง เธอบอกกับผมว่า คืนนี้นอนบ้านเพื่อนเธอด้วยกันนะ ผมรีบตอบตกลง แล้วเธอก็ก้มลงดูดไอ้ช่อนตัวเขื่องของผมอย่งเอร็ดอร่อย ผมยืนเกร็งด้วยความเสียวซ่าน เธอเลียของผมยันรูตูด เลยคับ ผมก็ไม่น้อยหน้าเธอเหมือนกันคับ ผมจัดการกับเสื้อคลุม กับกางเกงของเธอ พอถอดออกมาเเล้ว รู้มั้ยคับว่าเธอใส่ จีสตริงลายลูกไม้ สีดำ สุดเซ็กซี่ ผมทนไม่ไหว ก็เลยต้องก้มลงไปเลียหอยให้เธอ เธอบอกว่าเสียวจิง ๆ ผมก้มลงเลียหอยตัวใหญ่ได้ไม่นาน เธอก็เกร็งแล้วร้องเสียงดังมาก ผมกลัวจะมีคนเดินผ่านมาเห็น ผมจึงใช้นิ้วกลางสอดเข้าไป แล้วเขี่ยที่เม็ดกระสันจนทำให้เธอน้ำแตกจากการที่ผมได้สัมผัส ผมไม่รอช้ารีบเอาไอ้ช่อนตัวเขื่อนใส่เข้าไปในร่องที่ฉ่ำเยิ้มของเธอ เธอบอกว่าผมว่าเจ็บมาก

เพราะว่าของผมก็ใหญ่เหมือนกันคับ เราสร้างความสุขกันนานพอสมควรเราจึงออกจากตรงนั้นเพื่อจะได้ไปนอนบ้านเพื่อนของเธ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pong

- ฉันคือ Pong และเขียนนวนิยาย "ครูแสนสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
611 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนเพื่อน เลยแกล้ง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?