หยอกเพื่อนเล่น ๆ แต่ได้เอาจริง ๆ

หยอกเพื่อนเล่น ๆ แต่ได้เอาจริง ๆ

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมใกล้ๆจะจบ ม.6 ได้....ผมกับกลุ่มเพื่อนซึ่งตอนนั้น ที่สนิทกันก็จะมีอยู่ห้า หก คน ไอ้ ฟ. คือหนึ่ง ในหก ที่ผมสนิทด้วย มันมีน้องสาวค่อนข้างสวย เรียน อยู่ ม.5 ที่โรงเรียนเดียวกันนี่แหล่ะ ซึ่งผมก็มีเพื่อน ที่สนิทกันอีกคน ตกไปเรียน ชั้นเดียว ห้องเดียวกันกับ น้องสาวไอ้ ฟ . มันคือไอ้ ว. เรื่องเลวๆของกลุ่มผม มันก็เริ่มไอ้ตรงนี้แหล่ะ ......... ไอ้ ฟ. อ่ะน่ะ แม้มันจะเป็นที่รักของเพื่อนๆ ในกลุ่ม เพราะบ้านมันค่อนข้างมีฐานะ มีตังค์ เยอะ ชอบเลี้ยงเพื่อนๆ แต่ไอ้ความที่มัน มีตังค์เยอะ แถมชอบคุยโต นี่แหล่ะ พวก

เรา ( หมายถึงพวกผม) มักจะหมั่นไส้มันอยู่ลึกๆ ภาย ในและอยากจะแกล้ง หยอกมันเล่น เอาแบบสนุกๆ ให้ไม่ต้องลืมกันเลย ก่อนแยกย้ายกันไป หลังจบ ม.6 ............เลยมานั่งคิดปรึกษากันว่า จะเอาแบบไหนดี ......แล้วสุดท้าย ก็ลงเอยที่ เรื่อง ....เอา.... นี่แหล่ะ มันคงชอบแหล่ะ.....เพราะเห็นมันคุยให้ฟัง อยู่บ่อยๆว่า มันชอบไปเที่ยว ผู้หญิง ช่วงวันหยุด แทบทุกอาทิตย์เลย ............................แล้วไอ้ ว. คน หัวใส ในเรื่องเลวๆ ก็ปิ๊ง ไอเดีย ว่า .....ไอ้ ฟ. มันมีน้องสาวสวย แถม ขี้คุยเหมือนกัน เลย เอาเป็นว่า เราแกล้ง

มันทั้งพี่ ทั้งน้องเลยดีป่ะ .....ผมก็สงสัย "......มึงจะทำไงว่ะ แกล้งทีเดียวทั้งสองคน........" ไอ้ ว. ตอบ " เออ....ไอ้ ฟ. มันชอบเอา......ก็หลอกให้มันเอาน้องมันเลยสิ คงมันน่าดู" ผมตกใจ "เฮ้ย ไม่แรงไปเหรอว่ะ........แต่เอ่ ก็ไม่เลวน่ะ...ถ้าขอกูแจมด้วย" ............. และแล้วแผนชั่วร้ายก็ได้รับฉันทานุมัติ จากเพื่อนๆ และเริ่มมีการเตรียมการ...เราคิดกันไว้ว่า จะดำเนินการ ในช่วงงานกาชาดประจำปี ของ จว. ปลายปีนี้ เพราะ ในงานนี้โรงเรียนจะมีกิจกรรมเข้าไปเกี่ยวข้องเยอะ เด็กๆจะกลับบ้านดึกแบบผู้ปกครองไม่สงสัย เด็กๆ

ผู้หญิง มักจะหลงระเริง แล้วก็เสียตัวกันมากจนกลายเป็นเรื่องปกติ......แถมบรรยากาศให้

โชคดีอีกอย่าง ม.6 รุ่นเรา นัดเลี้ยงก่อนจบการศึกษากัน ในช่วงนั้นพอดี เราเลยถือโอกาสบอกไอ้ ฟ ว่า จะขอตอบแทนบุญคุณ ไอ้ ฟ ที่อุดหนุน จุนเจือ ดูแลพวกเรา ด้วยการรับปากว่า จะจัดหาเด็ก ม.5 ให้ เป็นของขวัญ วันก่อนจบ แต่ ขอร้อง ไอ้ ฟ ว่า อย่า กระโตก กระตาก เดี๋ยวเหยื่อไหวตัว ไอ้ ฟ ก็ทำท่างงๆ แล้วก็ถามว่า "อ่าวแล้วกูจะรู้ได้งัยว่า มันสวยหรือปล่าว จ๊าบหรือปล่าว" ผม ซึ่งเป็น คนที่ไอ้ ฟ มันเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "หยอกเพื่อนเล่น ๆ แต่ได้เอาจริง ๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
675 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?