สามีเอาแต่ตีกอล์ฟ

สามีเอาแต่ตีกอล์ฟ

สวัสดีค่ะ ดิฉันขอเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองให้เพื่อนๆ ฟัง ดิฉันชื่อ อ้อย แต่งงานแล้ว อายุ 39 ปี ส่วนสามีอายุ 41 ปี เราทั้งคู่ไม่มีบุตร สามีทำงานรับราชการส่วนดิฉันดูแลกิจการร้านอุปกรณ์ก่อสร้าง ดิฉันและสามียังคงปฏิบัติกามกิจตามปกติประมาณสัปดาห์ละ 5-6 ครั้ง ระยะหลังๆ สามีชอบตีกอล์ฟมากไปกับเพื่อนๆ ที่ต่างจังหวัดเช้าเสาร์กลับเย็นวันอาทิตย์เป็นประจำ เรื่องบนเตียงจึงน้อยลงไป เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาสามีไปเล่นกอล์ฟที่โคราช ดิฉันเฝ้าร้านวันเสาร์ส่วนวันอาทิตย์ปิดร้านให้ลูกจ้างพักผ่อน ดิฉันพักอาศัยอยู่ที่หลังร้านค้าเป็นบ้านสองชั้น ตอนบ่ายๆ วันอาทิตย์ดิฉันอยู่คนเดียวปล่อยลูกจ้างกลับบ้านกันหมดเนื่องจากหยุดชดเชยวันจันทร์ บังเอิญดิฉันเดินไปหลังบ้านมองผ่านหน้าต่างบ้านชั้นบนลงไปที่โรงเก็บของซึ่งมีที่อาบน้ำของลูกจ้าง เห็นเด็กวัยรุ่นแถวๆ ข้างบ้าน 3 คนอายุประมาณ 18 ปี คงแอบปีนรั้วเข้ามา กำลังแก้ผ้าอาบน้ำกันอยู่ ดิฉันกำลังนึกจะตะโกนว่าเด็กๆ พวกนั้นอยู่ พอดีกับที่พวกเขากำลังช่วยตัวเองยืนเข้าแถวแข่งกันชักว่าว

เด็กผิวดำตัวโตกว่าเพื่อนท่อนเนื้อใหญ่เกินตัวดิฉันเห็นแล้วตกใจ ทำไมใหญ่เท่ากับของผู้ใหญ่เลย ส่วนเด็กอีก 2 คน ขนาดย่อมลงมาแต่ก็แข็งขันน่าดูที่เดียวไม่น่าเชื่อว่าเด็กๆ จะมีท่อนเนื้อใหญ่ๆ กันขนาดนี้ ดิฉันเห็นแล้วก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาจึงล้วงมือมาลูบคลำเต่าเล่นและตกเบ็ดช่วยตัวเอง ส่วนตาก็มองที่ท่อนเนื้อของเด็กดำอย่างไม่กระพริบจนดิฉันเสร็จไปหนึ่งครั้ง ขณะมองเพลินๆ เด็กดำมองขึ้นมาที่ดิฉันแล้วชักว่าวต่อหน้าดิฉันสาวท่อนเนื้ออย่างเมามัน และพยักหน้าเรียกดิฉันและกวักมือให้ดิฉันลงไป ไม่รู้อะไรดลใจให้ดิฉันเดินลงไปที่นั้น เมื่อลงมาถึงเด็กดำก็คว้ามือดิฉันไปจับท่อนเนื้อของเขาเมื่อเห็นใกล้ๆ มันใหญ่กว่าของสามีอีกค่ะ ส่วนหัวบานใหญ่เหมือนกับดอกเห็ดดูแล้วน่ากลัวมากกว่าเหมือนของไอ้มืดในวีดีโอเอ๊กซ์ ดิฉันจับลูบไล้มันที่ส่วนหัวไล่มาตลอดทั้งแท่งและที่ไข่สองใบเบาๆ เด็กดำดันดิฉันเข้ามาใต้ฟักบัว ชุดอยู่บ้านของดิฉันเปียกน้ำมองเห็นตุ่มไตอย่างชัดเจนเพราะดิฉันไม่ได้ใส่ชั้นใน

เด็กอีกสองคนเข้ามาบีบหน้าอกและล่วงจับเต่าของดิฉันอย่างสนุกมือเพราะคงจะไม่เคยจับของจริงมาก่อน ต่อมาชุดดิฉันก็หลุดออกจากร่างไปกองที่พื้น เด็กๆ มองดิฉันอย่างตกตะลึงทำตาโตเพราะดิฉันผิวขาวและอวบอั๋น อะไรๆ ยังเต่งตึงไปหมด เด็กดำจับไหล่ดิฉ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สามีเอาแต่ตีกอล์ฟ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
716 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนลงแขกจนอยากโดนอีก

ดูทั้งหมด
Cynthia
Cynthia, 33

I'm here to sell my love potions to men and women, who like young women

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?