ผีผ้าห่ม

ผีผ้าห่ม

ผมเป้นคนหนึ่งซึ่งเคยผ่านประสบการณ์มาบ้างสำหรับเรื่องพวกนี้ ก็ได้มาหลายคนหลายแบบ แต่ที่อยากจะเล่าให้ฟังเป็นเรื่องที่พึ่งเกิดเมื่อไม่นานมานี้นี่เอง วันนั้นผมได้ไปเที่ยวที่ผับชื่อดังแถวๆทองหล่อ โดยไปกับเพื่อนหลายคน เราได้กินดื่มกันอย่างสุดเหวี่ยง และใกล้ๆกับโต๊ะที่เรานั่งก็มีผู้หญิงกลุ่มหนึ่งมากัน3-4คน เพื่อนผมได้เข้าไปคุยหวังจะหาคู่ควง ผมเหลือบไปเห็นหญิงคนหนึ่ง ผิวขาว ผมยาวใส่ชุดลายดอกไม้ผมจึงไม่รีรอที่จะเข้าไปคุย เราได้แลกเปลี่ยนเบอร์โทรกันในคืนนั้น และเราคุยกันมาอีกสามวันจึงได้มีโอกาสไปเที่ยวกัน เค้าฃื่อ ริ วันนั้นริพาดพื่อนมาด้วยเราจึงไปเที่ยวกันสามคนหลังจากเราดื่มกันพอสมควรผมจึงเริ่มเอามือไปจับมือของริซึ่งริ

ได้ไม่ได้ว่าอะไรแถมยังจับตอบด้วยผมเริ่มได้ใจจังเอามืออีกข้างไปกอด แล้วเกี่ยวเค้เข้ามาจูบ ริจูบเก่งมากเราจูบกันโดยไม่แคร์สายตาใครเมื่อผับปิดผมจึงอาสาไปส่งเค้าสองคนที่หอพัก ริชวนผมให้ค้างกับพวกเขาเพราะเห็นผมเมาผมจึงตอบตกลงเพราะรู้ดีว่าคืนนี้ยังไงก้อต้องได้

พอไปถึงห้องเคา2คน(เค้านอนสองคน ) ริขอตัวไปอาบน้ำก่อนส่วนเพื่อนเขาก้อดูทีวีไปเรื่อย หลังจากริออกมาจากห้องน้ำเพื่อนเค้าก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำบ้างในขณะที่ผมนอนอยู่บนเตียงพอเพื่อนริอาบเสร็จ

ก้อปิดไฟเข้านอนเพราะเมากันทุกคน เพื่อนรินอนอยู่ข้างล่าปล่อยให้ผมนอนอยู่กับริบนเตียงกันสองคน ผมจึงเอาผ้าห่มมาห่มเราไว้แล้วก้อปลดเสื้อชั้นในริทันที ริไม่ได้ว่าอะไรแล้วยังหันมาจุบผมอีก ผมจึงเอามือล้วงเข้าไปสัมผัสกับนมของริ นมของริใหย๋พอมือผมทั้งบีบทั้งขยี้ริ ครางออกมา อือ อือ คงไม่กล้าเสียงดีงมากเพราะดุเหมือนว่าเพื่อนเค้ายังไม่หลับดี มือของผมเริ่มล้วงเข้าไปที่กางเกงนอนของริ ริไม่ได้ใส่กางเกงใน หี ของริโหนกนูนพอสมควร มีขนกำลังดี ร่องของเธอมีน้ำออกมาอยู่แล้วคงเงี่ยนตั้งแต่อยู่ในร้านแล้วผมจึงเอานิ้วล้วงเข้าไปซอยเข้าซอยออกอยู่สักพัก ริเริ่มครางขึ้นมาอีกผมจึงเอาปากไปประกบแล้วจุกกันอย่างออกรส มาถึงตอนนี้ผมจึงจับมือเธอให้มาจับดุ้นของผมบ้างเธอชักเข้าชักออกอยู่สักพักก็กระวิบว่าให้เย็ดเธอ เธออยากเต็มทนแล้ว ผมจึงมุดไปใต้ผ้าห่มเอาของผมถูกับร่องของเธอเพื่อให้เธอเงี่ยนมากๆ มันได้ผมเธอกระแทกหีเธอสวนเข้ามาทีเดียวมิดด้ามเลย

หีของเธอยังฟิตอยู่แต่ที่เข้าง่ายคงเพราะมีน้ำออกมามากมายนั่นเอง ผมเริ่มจากท่าเบสิคซอยไปเรื่อยๆช้า แล้วจึงเปลี่ยนมายกข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

aahfafa

- ฉันคือ aahfafa และเขียนนวนิยาย "ผีผ้าห่ม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
694 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชอบโชว์ให้คนอืนดู

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?