สาวนักเรียนนอก

สมาชิก | 610 | 1 min. | โดมนาทรกซและโดมนาส

สาวนักเรียนนอก - 610

เรื่องมีอยู่ว่า.... ผมเป็นคนมีอัธยาศัยดีคือ เวลาเจอใครก็จะชอบทักทายไปเรื่อยและคุยเก่ง มาวันนึงผมกำลังวุ่นวายกับการเก็บของอยู่ในรถของผมที่จอดอยู่ในโรงจอดรถ ตาเจ้าชู้ก็เหลือบไปเห็นผู้หญิงใส่เสื้อเชิ๊ตรัดรูปนุ่งกระโปรงสั้น กำลังเดินอย่างเร่งรีบมาแต่ไกล ตอนนั้นในใจผมคิดเลยว่า น่าจะลองทักดู จากที่ผมเห็นเธอคือ เธอเป็นคนผิวขาว รูปร่างผอมหุ่นนางแบบเลย สูงประมาณ 165 เธอเดินสวนทางลมทำให้ผมเห็นหน้าอกเธอชัดมาก นมเธอใหญ่และเป้าเธอนูนออกมาเป็นรูปเลย ขาเรียวขาว มันช่างเป็นภาพที่กระตุ้นหำผมซะจริงๆ ผมไม่รอช้าทำทีเดินไปเอาจดหมายที่ตู้รับจดหมาย ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่เธอเดินมาถึงหน้าบ้านพอดี ผมยิ้มให้เธอและพูดว่า"สวัสดีครับ กำลังจะไปไหนหรอ" เธอก็ยิ้มรับ และบอกว่า "จะไปธุระแต่พอดีรถที่บ้านเสียเลยต้องเดินออกไปขึ้นรถค่ะ" ผมเกิดอาการหื่นขึ้นมาทันที "ถ้าจะสะดวกให้ผมไปส่งมั๊ยครับ" ผมลองถามเธอชิมลาง "ก็ดีค่ะ เกรงใจจัง" เธอตอบพร้อมกับยิ้มให้ผม ผมรีบถอยรถออกจากบ้านและทำทีลงไปเปิดประตูรถให้เธอ จังหวะนั้นเอง เธอก้าวขึ้นรถโดยไม่ทันระวัง โอโห้! เต็มๆ ตาผมเลยครับกางเกงในสีขาวที่ปิดจิ๋มเธอไว้แทบไม่หมด จิ๋มเธอใหญ่และดูโหนกนูนจริงๆ ทันใดนั้นไอ้เจ้าหำของผมแข็งทันทีเลย ผมรีบเดินไปขึ้นรถ ตลอดทางผมชวนเธอคุยไปเรื่อยๆ พลางก็ใช้ตาเจ้าเล่ห์มองขาอ่อนที่ขาวนวลและหน้าอกมหึมาของเธอ จมูกก็สูดกลิ่นน้ำหอมจากตัวเธอ รู้ว่าเธอชื่อ ฟ้า อายุรุ่นน้องผม 2 ปี เธออายุ 26 เป็นลูกสาวคนเดียวของบ้านที่อยู่ซอยถัดจากผมไป เธอเพิ่งกลับมาจากเมืองนอก ไปเรียนต่อโทมา

หลังจากวันนั้นผมก็ติดต่อกับฟ้ามาเรื่อยๆ เพราะเราอยู่บ้านไม่ไกลกันมากช่วงเย็นมักจะชวนฟ้ามาวิ่งและปั่นจักรยานรอบหมู่บ้าน จริงๆ ผมก็ไม่ได้อยากจะออกกำลังกายไรหรอกครับแต่อยากจะดูรูปร่างของฟ้ามากกว่า กางเกงขาสั้นฟิตๆ เป้า นมเด้งๆ ชวนให้คิดไปถึงว่าฟ้ากำลังขึ้นขย่มผมอยู่

ผมชอบชวนฟ้าไปดูหนัง เราไปกันหลายครั้งจนรู้สึกว่าสนิทกันมาก ตามธรรมดาครับเด็กนอกเวลาแต่งตัวก็จะแฟชั่นสักนิดฟ้าชอบใส่กระโปรงสั้นโชว์เรียวขาครับ ตอนอยู่ในโรงหนังผมทำทีจับมือเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไรเวลาคุยกันผมก็จะเอียงหน้าไปใกล้ๆ หูเธอจนบางทีก็เหมือนกับหอมแก้มเธอ และแล้ววันนั้นก็มาถึง ผมโทรชวนฟ้าไปดูหนังเหมือนเคย บังเอิญมากว่าหนังเรื่องนี้รอบบ่ายและเย็นเต็มทุกรอบ เลยเหมือนบังคับต้องให้ดูรอบดึก ผมถามฟ้าว่าโอเคมั๊ย พอดีเป็นเรื่องที่เธออยากดูมากๆ เธอเลยโอเค ในเรื่องมีฉาก Love seen กระตุ้นอารมณ์เงี่ยนผมขึ้นมาทันที ผมชวนฟ้าคุยเรื่องที่ออกไปทาง Sex ตอนแรกเธอดูอายๆ แต่พอคุยไปเรื่อยๆ เธอกลับจับมือผมแน่นขึ้น เหมือนต้องการบอกอะไรสักอย่าง ผมเอื้อมไปหยิบแก้วน

(เข้าสู่ระบบ และอ่านเรื่องราวเซ็กส์ทั้งหมด)

ต่อไป

มาตาลดา

ล็อกอินอย่างปลอดภัยด้วยบัญชี Google ของคุณ เพื่ออ่าน โดมนาทรกซและโดมนาส เรื่องราวเซ็กส์ 3 เรื่องฟรีทุกวัน พร้อมทั้งเพลิดเพลินกับโฆษณาหาคู่ล่าสุดของ โดมนาทรกซและโดมนาส

Google Login
เรื่องราวเซ็กส์ 7 วันฟรี

รับสิทธิ์เข้าถึง โดมนาทรกซและโดมนาส & มาตาลดา เรื่องราวเซ็กส์ไม่จำกัดเป็นเวลา 7 วันฟรี จากนั้นเพียง 49 บาทต่อสัปดาห์

สมัครสมาชิกฟรี
เขียน โดมนาทรกซและโดมนาส เรื่องราวเซ็กส์

รับสมาชิกฟรี 30 วัน เขียนเรื่องราวเซ็กส์ของคุณเอง และกลายเป็นนักเขียนพร้อมสิทธิพิเศษที่แท้จริงและพิเศษสุด

เป็นนักเขียนตอนนี้