เอากันแล้วมีเด็กมานั่งดู

เอากันแล้วมีเด็กมานั่งดู

ผมกับแฟนเราเรียนมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แฟนผม 34-25-35 สูง 157 หนัก 45 ขาว หน้าตาคมดี ไม่สวยมากแต่มีเสน่ห์ เรื่องเซกซ์ของเรามันก็ดีนะ แต่ผมชอบแบบนอกสถานที่ พูดง่ายๆชอบโชว์ แต่ก็ระวังตัวเหมือนกันกลัวในจะเลยเถิดไป การชอบของผมทำให้แฟนผมเริ่มใจอ่อนยอมให้โชว์บ้างเล็กน้อย ก็ประมาณว่าทำอะไรๆกันที่หลังห้อง เปิดประตูเอากันบ้าง ประมาณนี้ แต่ความต้องการของผมมันยิ่งเยอะขึ้น เพิ่มมากขึ้น ต้องการให้มีคนมาดูเรา 2 คนเอากัน แต่ก็มานึกๆดูถ้ามันมานั่งแล้วมีอาราณ์มันเอามีดมาจี้คอผมเอาแฟนผมจะทำยังไง ไม่อยากให้มันถึงขนาดนั้น แต่ความคิดชั่วๆของผม ก็ทำให้คิดมาได้ว่าเริ่มจากเด็กๆผู้ชายก่อนคงจะดี มีไรมาผมก็ไม่ต้องกังวลมาก อยากน้อยก็คงตีชนะเด็ก 55+ แถมมันยังไม่สามารถตามหาตัวผมกับแฟนได้ง่ายๆด้วย ผมก็เลยตกลงกันกับแฟน เราตกลงกันหาเด็กผู้ชายอายุ 12-13 ปีมา แล้วหลังจากนั้นผมกับแฟนก็ขับรถออกไปด้านนอก เพื่อหาเด็กที่แฟนพอใจ แล้วเราก็ไปเห็นเด็กหน้าตาบ้านๆคนหนึ่ง ท่าทางไม่มีพิษภัยอะไร ผมเลยบอกให้แฟนถอดเสื้อชั้นในออก เด๋วพอไปถึงจะให้เด็กนั้นจับนม พอไปถึงผมก็ถามมันว่าชื่ออะไร

มันบอกมาสิดคับ ผมก็เลยบอกว่าอยากเห็นคนเย็ดกันไหม ไอ้เด็กนั้นมันก็ยิ้มๆ มันคงงงๆ ผมเลยถามต่อเคยจับนมสาวๆ ไหม มันตอบว่าไม่เคย ผมก็เลยจับมือเด็กนั้นมาจับนมแฟนผม มันตื่นเต้นมากเลยตอนนั้น ผมถามมันต่อว่า ตกลงว่าไงถ้าอยากเห็นเด๋วไปกับพี่ ไอ้เด็กนั้นตกลงทันที ผมก็เลยพามีนขึ้นรถมาด้วย ระหว่างทางเด็กนั้นก็ตอบผมเรื่อยๆ เอาคร่าวๆนะ อยู่ป.5 เคยชักว่าวแต่ยังไม่มีน้ำเลย ขนก็ยังไม่ขึ้น

พอมาถึงห้องผมกับแฟนจะไปอาบน้ำก็เลยชวนเด็กด้วย มันก็ตกลง เราถอดเสื้อมันมองเราตาค้าง ผมบอกมันว่าดูได้แต่ห้ามจับ ถ้าไม่อนุญาต มันก็คับๆๆอย่างรวดเร็ว เราอาบน้ำกัน หำมันแข็งใหญ่เลย เล็กๆแต่ก็ดูน่ารักดี

ออกมาด้านนอก ใจผมเริ่มเต็นมากขึ้น เราทั้งสองไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน แฟนก็บอกว่าตื่นเต้นดี แฟรผมท่าทางก็มีอารมณืมาตั้งแต่ไอ้เด็กนั้นจับนม ผมบอกเด็กนั้นให้นั่งบนเก้าอี้ข้างๆเตียงผม ผมบอกมันว่าถ้าอยกชักว่าวก็ชักไปตามสบาย มันก็ยิ้มๆ ผมกับแฟนเริ่มบรรเลงรักกัน สายตาเราทั้งคู่มองไปที่เด็กนั้นแทบตลอด เพราะยิ่งมองก็ยิ่งเสียวเวลามีคนนั่งดูใกล้ๆ ใครไม่เชื่อก็ลองดู อารมณ์เราทั้ง 2 ล่องลอยไปไกลจนผมแทบบ้า บอกให้ไอ้เด็กนั่นเข้ามาใกล้ๆ มาดูแฟนผมทีกำลัง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

แหล่ม

Anonym | 5/8/2024 - 10:00

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เอากันแล้วมีเด็กมานั่งดู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1008 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนเด็กรุม

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?