แอบดูข้างห้อง

แอบดูข้างห้อง

เหตุเกิดเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา

ตอนนั้นผมและเพื่อน ๆ ประมาณ 5 คน เข้ามาเรียนในตัวเมือง ในจังหวัดแห่งหนึ่งและได้เช่า

หอพักรวมกันเป็นบ้านไม้ เก่า ๆ หลังหนึ่ง ผมและรุ่นน้อง 1 คนอยู่ห้องแรกส่วนเพื่อนอีก 3 คนอยู่ห้องเดียวกัน เรื่องมีอยู่ว่า เพื่อนผมคนหนึ่ง ได้มีผู้หญิงมาติดอยู่ 2 คนด้วยกันในช่วงที่เพื่อนข้างห้องผมคนนี้อยู่คนเดียวก็จะโทรชวนเพื่อหญิงที่ตนคบหามาอยู่เป็นเพื่อ ซึ่งวันนั้นผมกลับจากเรียนหนังสือพอดี และได้เข้าห้องไป และแล้วเหตุของเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อรถไฟมาชนกัน วันนั้น ผมก็สังเกตุว่าเพื่อนผม อยู่กะแฟนนะทำไรกัน จะว่าแอบดูก็ว่าได้ ซึ่งมีรูพอที่จะสามารถมองผ่านได้ ซึ่ง วันนั้นไม่รู้ว่ายังไงเพื่อนผมคนนี้จะเป็นคนที่ไม่ค่อยมีประสบการณ์เรื่องอย่างว่ามากนักดั้งนั้น ผมเลยไม่คิดว่าเพื่อนผมคนนี้จะทำอะไรนอกเหนือไปจากเล่นกีตาร์ กะแฟน แต่

แล้วผมก็แทบไม่เชื่อสายตา เมื่อผมมองลอดผ่านเข้าไปในห้องนั้นซึ่งเป็นเวลากลางวันอยู่แท้ ๆ

ผมก็ได้เห็นบทรักสุดซึ้ง ที่เพื่อนผมคนนั้นกำลังละเลงอยู่กะแฟน ด้วยความสุขเหนือล้น สิ่งที่ผมคิดในตอนแรกกับประสบการณ์ของเพื่อนผมคนนี้ผิดหมด ไม่เพียงแต่การกระทำที่เร่าร้อน แต่มันยังทำให้เสียงผู้หญิงคนนั้นครางด้วยความสุข ผมผู้แอบดูอยู่ถึงกะซาบซ่าไปด้วย แต่เรื่องยังมีอีก นั่นคือเสียงโทรศัพท์ฝ่านชายดังขึ้น แล้วก็พูดได้ใจความว่า เข้ามาดิ ไม่ต้องเคาะประตูคำพูดนั้นผมเลยเดาได้เลยว่า นั่นต้องเป็นผู้หญิงอีกคน ที่เพื่อนผมคบอยู่แน่นอน แล้วมันก็จริงดังที่ผมคิด พอวางสายเพื่อนผมก็กระทำกะแฟนอย่างเมามัน พอซักพัก ผู้หญิง คนนั้นก็เปิดประตูเข้ามา พร้อมพูดว่าเอาด้วยได้มั้ย เพื่อนผมตอบว่า เอาดิ ผมเลยตกใจนิดหน่อยว่า ตอนนี้ มันมี 1 ชาย 2 หญิง ซะแล้ว จากที่ได้เห็นมา จำได้ว่า ผู้หญิงคนที่หนึ่ง เริ่มก่อนด้วยการอมน้องชายเพื่อนผม เสียงครางอ่อน ๆ ออกจากปากเพื่อนผม อย่างพอใจ เมื่อได้ที่แล้วฝ่ายผู้หญิงอีกคนก็ไม่น้อยหน้า เดินขึ้นไปบนหัวเตียง พร้อมทั้งนั่งยอง ๆ แยกขา ให้เพื่อนผม ใช้ลิ้นซอนไซเข้าไปสู่ห้วงหัวใจของน้องสาวหญิงผู้นั้น ด้วยความเมามัน เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา อย่างนี้

จนในที่สุดก็ถึงภาระอันหนักหน่วงที่เพื่อนผมต้องทำคือการสั่งให้น้องชายทำภารกิจแก่สาวสวยสองคน ทีละคนด้วยความพอใจ และแล้วก็สิ้นสุดบทรัก 1 ชาย 2 หญิง ผมอดสงสัยไม่ได้ว่า เพื่อนผมเอาแรงมาจากที่ใดมากขนาดนั้น สุดท้ายแล้วผมก็ไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แอบดูข้างห้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1162 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฝันที่เป็นจริง

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?