เดียร์จำได้ ครั้งแรกของเดียร์กับพี่เอกสุดหล่อค่ะ

เดียร์จำได้ ครั้งแรกของเดียร์กับพี่เอกสุดหล่อค่ะ

สวัสดีค่ะเดียร์พึ่งมีโอกาสได้เข้าเว็บนี้เป็นครั้งแรกค่ะ เลยอยากเอาเรื่องเสียว ๆ ที่เกิดขึ้นจริงกับเดียร์ ซึ่งเดียร์ไม่เคยเปิดเผยใครที่ไหนมาก่อน มาเล่าให้เพื่อน ๆ ที่นี่ฟังค่ะ

เรื่องเสียว ๆ เรื่องของเดียร์นี้เป็นครั้งที่เดียร์โดนผู้ชายเปิดบริสุทธิ์หอยเดียร์ค่ะ เมื่อ 4-5 ปีก่อน ตอนเดียร์อายุ 15 ตอนนั้นเดียร์ยังอาศัยอยู่บ้านพ่อแม่ ซึ่งบ้านเดียร์จะติดอยู่กับปลูกอยู่ใกล้ ๆ บ้านของลุง ซึ่งลุงของเดียร์คนนี้ มีลูกชายคนเดียวค่ะชื่อ พี่เอก ตอนที่เดียร์อายุ 15 นั้น พี่เอกก็อายุ 20 ต้น ๆแล้วค่ะ จำได้ว่าตอนนั้นพี่เอกอยู่มหาลัย ปี 3 ค่ะ จริง ๆ แล้วเดียร์ก็แอบชอบพี่เอกมานานแล้วนะคะ เพราะว่าพี่เอก เป็นผู้ชายที่หล่อมาก แถมหุ่นก็ดี เพราะเล่นกีฬาค่ะ เดียร์จำได้ว่าพี่เอก เป็นนักบาสของทางโรงเรียน ตั้งแต่พี่เขาอยู่มัธยมปลายค่ะ

พี่เอกแกมักจะมานั่งเล่นหมากรุกกับพ่อของเดียร์เป็นประจำทุกวันค่ะ บางวันก็นั่งกินเหล้าด้วยกัน ทั้งคู่คุยถูกคอและสนิทกันมากค่ะ ยิ่งถ้าเวลาเมา ๆ นี่กอดคอร้องเพลงกันก็มีออกบ่อยค่ะ ช่วงสงกรานต์ พ่อแม่ของเดียร์ ต้องไปเยี่ยมตายาย ที่ต่างจังหวัด ซึ่งก็ไปกันเป็นปกติทุกปีค่ะ ปีนี้ พ่อแม่เดียร์อาศัยไปกับลุงเดียร์ด้วย เพราะลุงแกก็ตั้งใจไปเยี่ยมตายายด้วยพร้อม ๆ กัน

ดังนั้นที่บ้านของเดียร์ก็เลยมีแต่เดียร์กับน้องชาย ที่อายุ 8 ขวบเฝ้าบ้านอยู่ ส่วนบ้านลุงก็มีแต่พี่เอกล่ะค่ะที่นอนเฝ้าบ้านอยู่คนเดียว จำได้ว่าวันนั้นวันอาทิตย์ เดียร์ก็พักผ่อนอยู่บ้านตามปกติ ใส่เสื้อยืดรัดรูปสีฟ้า แล้วก็กางเกงยีนส์สั้นตัวที่เดียร์ชอบใส่เป็นประจำค่ะ เพราะมัน ใส่แล้วดูดี พี่เอกก็แอบแซว และชมเดียร์บ่อย ๆ ว่าใส่แล้วน่ารัก แถมเน้นหุ่นอีกตะหาก เดียร์ได้ยินก็เขินจนหน้าแดงทุกครั้งที่พี่เอกแซวค่ะ

บ่ายวันนั้นหลังจากเดียร์ทานข้าวกลางวันเสร็จ ก็รู้สึกง่วง เลยเผลองีบหลับอยู่หน้าระเบียงบ้านค่ะ เดียร์นอนหลับไปสักพักก็ฝันแปลก ๆ ค่ะ ฝันว่าพี่เอกถอดกางเกงให้เดียร์ดูท่อนเอ็นของพี่เอกค่ะ

ในฝันเดียร์เอามือลูบ ๆ จนน้ำรักพี่เอกแตก เลอะมือเดียร์ไปหมด เหมือนอย่างที่เดียร์เคยเห็นในหนังโป๊ของแม่

พอเดียร์ตื่นขึ้นมาก็รู้สึกว่าที่หว่างขามันแฉะๆเดียร์ แถมเดียร์ยังรู้สึกเสียว ๆ แปล๊บที่รูหอย เหมือนมีอะไรสอดเข้าไปข้างใน เดียร์เลยลืมตาตื่นขึ้นเพื่อจะดูว่าเกิดอะไรขึ้น

และแล้วเดียร์ก็ต้องตกใจ อย่างมากค่ะ เพราะภ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

wisut

- ฉันคือ wisut และเขียนนวนิยาย "เดียร์จำได้ ครั้งแรกของเดียร์กับพี่เอกสุดหล่อค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
670 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ใจดีจะมีโชค

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?