แอบเสียวกับเพื่อนของหลาน

แอบเสียวกับเพื่อนของหลาน

จะขอเล่าเรื่องเซ็กเสียวระหว่างตัวผมและเพื่อนของหลานสาว นะคับ คือว่าผมอายุอานามก็ไม่ใช่หนุ่มน้อยซะที่ไหน แต่เรื่องหน้าตา กับลีลา เป็นต่อหนุ่มๆ ซะอีก คือผมเป็นคนหน้าตาค่อนข้างดี และดูยังไม่แก่สมอายุ แถมรูปร่างยังฟิตปั๋ง โดยเฉพาะ เจ้าโลกของผม สาวเล็กสาวใหญ่ เห็นแล้วรับรองไปไหนไม่รอด เริ่มเรื่องเลยล่ะกัน คือหลานสาวผมชอบพาเพื่อน มาเที่ยวที่บ้านผมบ่อยๆ มี อยูคนนึงชื่อจัน จันเป็นคนสาวสาว หุ่นดีมาก เอ็กซ์มาก ผมจะชอบเข้าไปคุย ไปสีบ่อย รู้สึกเธอก็ดูมีอารมณ์มากเวลาใกล้ผม แล้ววันที่จันต้องติดใจก็มาถึงพอหลานและเพื่อนๆอีก สามคนจะออกไปเที่ยวข้างนอกกัน ส่วนจันบอกว่าไม่ค่อยสบาย ปวดหัว นิดหน่อย เลยขอรอที่ บ้านของผม คือ ผมที่บ้านจะอยู่สามคน ตัวผม หลานสาว และหลานชาย หลานชาย ไม่ค่อยได้อยู่ติดบ้าน คืนนั้น ก็เลยเป็นโอกาสทอง ของผม และจัน พ อทุกคนพ้นจากตัวบ้าน ผมก็เข้าหาจันทันที รอโอกาสมานานแล้ว ผมบอกจันว่า ถ้าอยากหายปวดหัว ให้ดูหนัง กับผม เป็นหนังที่สนุกมาก ผมก็เปิดหนังโป้ดูกัน จันมีอารมณ์มาก บอกว่าไม่มีอะไรกับ แฟนมานานแล้ว ผมได้ที ไซร้ที่ซอกคอ จันร้องครวญคราง จนอารมณ์ผมกระเจิง ผมถอดกางกางตัวเอง และเสื้อผ้าของจันจนไม่เหลือสักชิ้น เจ้าโลกชี้โด่ แต่กะจะทรมานเธอเล่นสักพัก

ผมเริ่มจุบเรื่อยลงมาถึงนม จันแอนรับทันที ปากก็บอกว่าเสียงสั่น " น้า ค่ะ จันจะไม่ไหวแล้วววว แทงเลยได้ไหม แทงเถอะ จันขอร้องงงงง อูยย ซีดส์ อา " ยังคับ ผมยังไม่แทงง่ายๆ ปากผมไล่ลงมาถึง ส่วนกลางของเธอ มือก็เคล้นเต้านมที่ตั้งชันรับกับมือผม ปากผมก็เลีย หอยเธอ จันสั่นไปทั้งตัวเพราะลิ้นผมทำงานเยี่ยม ผมเลยแกล้งบอกว่า ถ้าอยากแทง ก็เข้ามาเอง แล้วผมก็ลงนอนราบกับพื้น โดยแท่งดอ ชี้โด่รอรูของจัน จันไม่รอช้า กระโดด ขึ้นคร่องผม แล้วโยกขึ้นโยกลง เราซี้ดดดดด ซ้าดดดด แข่งกัน แล้วผมก็เปลี่ยนมา อยู่ข้างบน แทงเข้า แทงออก เร่งจังหวะบ้าง ผ่อนบ้าง จันทำท่าจะ ถึง ผมก็ถอนออก ทรมานเธอเล่น ๆ ด้วยความเจนจัดเรื่อง เซ็กส์ ของผม ปากจันก็พรำว่า " น้าขาเอาจันเถอะ ช่วยจันด้วย เอาจันให้ตาย คา ดอของน้าเลย จันขอร้อง อูยยยย โอยยยย ส์ ส์ อืมมมมมม " ผมจึงจับ จัน ให้อยู่ในท่าหมา แล้วผมก็ใส่เธอ อูยยยยยย ทั้งผมทั้งเธอ กระเส่า สั่นเทาไป ทั้งตัว ผมซอยถี่ขึ้นถี่ขึ้น หนักขึ้น ไส่แรงขึ้น แรงขึ้น พั่บ พั่บ พั่บ โอย เสียวสุด สุด โอยยยย จันเริ่มครางไม่เป็นภาษาคน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วํฒนะพัฒน์

- ฉันคือ วํฒนะพัฒน์ และเขียนนวนิยาย "แอบเสียวกับเพื่อนของหลาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1611 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนพี่เขย

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?